Vật phẩm phong thủy
 

Ngọc Hoàng Long tăng vượng khí, giải phiền não 


Đá Ngọc Hoàng Long trong phong thủy có tác dụng như thế nào ? Mang lại cho người sử dụng những lợi ích gì ? Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết.

Trong phong thủy hiện nay có rất nhiều những loại đá khác nhau, mỗi loại đá phong thủy lại mang một ý nghĩa và tác dụng to lớn khác nhau. Khi nói tới đá phong thủy nói chung và Ngọc Hoàng Long nói riêng thì đây chính là những vật phẩm được thiên nhiên ban tặng cho con người. Và đá Ngọc Hoàng Long chính là một loại đá đặc biệt, mang ý nghĩa tâm linh với nhiều thông điệp to lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết.

Vòng tay ngọc hoàng long

Vòng tay ngọc hoàng long 

Tác dụng đặc biệt của Ngọc Hoàng Long

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, đá Ngọc Hoàng Long chứ nhiều yếu tố vi lượng, bởi vậy khi con người đeo vòng tay phong thủy được làm từ Ngọc Hoàng Long trên người, sau một thời gian sẽ tạo ra nguồn năng lượng để cân bằng với cơ thể, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho người đeo. 

Tác dụng chữa bệnh của đá Ngọc Hoàng Long

Theo nghiên cứu của y học dân gian Trung Quốc, bột được làm từ đá của Ngọc Hoàng Long sẽ có tác dụng như chất kết dính. giúp điều trị các bệnh liên quan tới cơ quan tiêu hóa như là : Lá lách, túi mật, gan, tuyến tụy hay là có tác dụng để giải nhiệt.
Đặc biệt khi đeo vòng đá Ngọc Hoàng Long sẽ giúp giải tỏa phiền não và cân bằng cơ thể, loại đá này cũng được sử dụng để điều trị các bệnh liên quan tới hô hấp như là phổi hay phế quản, điều trị bệnh tim.

Ý nghĩa phong thủy của đá Ngọc Hoàng Long

Ngọc Hoàng Long là một loại đá quý có màu vàng là chủ đạo, ngoài ra cũng còn một số những pha trộn giữa các màu vàng, màu đỏ hay là màu trắng. Trong phong thủy, đá màu sắc của vòng tay Ngọc Hoàng Long có thể mang đến vượng khí. Cũng như vận khí tốt cho người mệnh Thổ, Hỏa và Kim rất nhiều.

Ngọc hoàng long

Vòng tay ngọc hoàng long mix Phật 

Đá Ngọc Hoàng Long màu vàng, có ý nghĩa trừ tà ma, công danh thuận lợi, chiêu tài lộc. Chính vì thế, khi đeo trang sức phong thủy được làm từ đá này. Sẽ giúp gia chủ thuận lợi nhiều đường và ăn nên làm ra.

Bởi vì đá phong thủy Ngọc Hoàng Long có màu vàng là chủ yếu nên rất hợp vơi gia chủ mệnh Kim , giúp cho những người mệnh Kim có thêm nhiều động lực để vượt qua khó khăn, trắc trở.

Trên đây là những thông tin tác dụng cũng như ý nghĩa của Đá Ngọc Hoàng Long, dễ dàng nhận thấy ngoài tác dụng về phong thủy thì loại đá Ngọc Hoàng Long này còn mang ý nghĩa lớn trong việc chữa bệnh. Xét về thẩm mỹ đây cũng là một loại trang sức đẹp hoàng hỏa, thuộc dòng đá phong thủy cao cấp. Vậy tại sao bạn không nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc vòng tay đá phong thủy Ngọc Hoàng Long cao cấp giúp mang lại sức khỏe cũng như vẫn khí thật tốt cho bản thân. Chúc bạn luôn bình an và thật nhiều may mắn.

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC