Vật phẩm phong thủy
 

Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh Mạ Vàng Tài Lộc


Theo các bậc thầy phong thủy nhẫn bát nhã tâm kinh mạ vàng đã được dùng như một thứ pháp khí, một phương tiện tâm linh to lớn đối với người sử dụng. Bởi chữ khắc trên nhẫn là bát nhã tâm kinh có khả năng loại trừ tạp khí, uế khí, tăng vượng khí, tốt cho sức khoẻ và tinh thần của con người.

1. Ý nghĩa nhẫn bát nhã tâm kinh:

Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh mạ vàng giúp thu hút Tài Lộc May Mắn và Bình An. Những ai đeo nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh sẽ luôn cảm thấy an nhiên, tâm hồn thanh tịnh, từ đó mọi buồn phiền cũng tự dưng tan biến khiến công việc thuận lợi hơn. Trên bề mặt chiếc nhẫn được chạm khắc chữ VẠN cát tường hỷ toàn và bộ Bát Nhã Tâm Kinh thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa trang sức và tâm linh, giúp con người trở nên tĩnh lặng tâm hồn, an lạc trong cuộc sống từ đó tất cả mọi quyết định, phán đoán trong làm ăn cũng như đối nhân xử thế được hài hòa và sáng suốt hơn, công việc thăng tiến, kinh doanh buôn bán hanh thông.

Nhẫn bát nhã tâm kinh mạ vàng 24k

2. Công dụng của nhẫn bát nhã tâm kinh:

+ Tốt cho công danh tài lộc:Khi bạn đeo nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh thì chiếc nhẫn này sẽ phát ra một công năng mạnh mẽ giúp cho con đường công danh, tài lộc của bạn luôn đi lên.

+ Nhẫn Bát Nhã vẫn thường được sử dụng để trừ tà: Nhẫn bát nhã được chế tác từ titan, được ẩn sâu trong lòng đất hàng trăm triệu năm, hấp thu được rất nhiều tinh hoa của trời đất. Thế nên, khi đeo nhẫn trên tay thì mọi tà ma sẽ phải khiếp sợ và tránh xa không còn quẫy nhiều nữa.

Nhẫn bát nhã tâm kinh mạ vàng 24k

+ Giúp cải thiện sức khỏe: Nếu như bạn muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe của bản thân mình thì hãy nên đeo một chiếc nhẫn bát nhã tâm kinh sẽ giúp bạn hạn chế được các bệnh như: stress hay bị áp lực, đau dạ dày, tăng huyết áp, khó ngủ, bệnh tim mạch hay thần kinh.

3. Sử dụng nhẫn bát nhã tâm kinh sao cho đúng:

+ Khi thỉnh nhẫn về bạn có thể đeo nhẫn bát nhã ở bất kì ngón tay nào bạn muốn, hãy coi nó như một loại trang sức bạn thường sử dụng hoặc có thể xỏ vào dây chuyền để đeo trên cổ.

+ Đảm bảo rằng bạn hãy là người đầu tiên chạm tay vào nhẫn bát nhã của mình, bởi sau khi trì chú thì người đầu tiên chạm vào nhẫn sẽ là chủ nhân của chiếc nhẫn này.

+ Hãy tập trung tinh thần vào những mục tiêu mà bạn muốn đạt được, khi bị áp lực căng thẳng hay bình tâm xoay nhẫn.

>>> Xem thêm: BỘ SƯU TẬP NHẪN PHONG THỦY CHIÊU HÚT TÀI LỘC!

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC