Vật phẩm phong thủy
 

Nhẫn bát nhã tâm kinh Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn


Từ xa xưa con người đã biết chế tác đá quý phong thủy, kim loại quý thành nhẫn, mặt dây chuyền phật bản mệnh, làm vật hộ thân mang theo bên người hàng ngày để mang lại may mắn bình an. Đặc biệt người Tuổi Tý có thể lựa chọn nhẫn bát nhã tâm kinh Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn để mang theo bên người giúp mang lại may mắn.

1. Ý nghĩa nhẫn bát nhã tâm kinh Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn:

-Trong Phật giáo Bát nhã tâm kinh là trái tim cô đặc tinh túy của tất cả kinh điển phật giáo. Do đó khi tiếp xúc với kinh bát nhã chúng ta như đứng gần ánh hào quang rạng rỡ ấm áp và tràn ngập may mắn của Đức phật, tránh xa những điều xấu xua đuổi tà khí, giúp chúng ta tĩnh tâm và sáng suốt hơn trong nhưng quyết định quan trọng trong cuộc sống. Mỗi con giáp sẽ có một vị Phật bản mệnh riêng, phù hộ độ trì, mang lại bình an, sức khỏe cho mình. Nhẫn bát nhã tâm kinh Phật bản mệnh là sự kết hợp hoản hảo mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho người thỉnh.

 

Nhẫn bát nhã tâm kinh Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn

- Người tuổi Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Hộ Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn vị phật tượng trưng cho sự nhân ái, từ bi. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi. Mang theo nhẫn phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn giúp người sinh năm Tý trong công việc được thuận lợi, như ý, cầu được ước thấy. Ngoài ra Phật còn giúp người tuổi Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính hay đa nghi.

Nhẫn bát nhã tâm kinh Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn

2. Lưu ý khi sử dụng nhẫn bát nhã tâm kinh Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn:
- Không để nhẫn tiếp xúc với những nơi ô uế, bụi bẩn.
- Không tặng hoặc bán nhẫn đang sử dụng cho người khác.
- Không đeo nhẫn khi đi ngủ, sinh hoạt phong the.
- Tránh tiếp xúc với hóa chất ăn mòn nhẫn.

>>> Xem thêm: NHẪN PHONG THỦY - MANG LẠI TÀI LỘC, BÌNH AN VÀ MAY MẮN!

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC