Vật phẩm phong thủy
 

Nhẫn bát nhã tâm kinh phật bản mệnh tuổi Tuất, Hợi


Theo các chuyên gia phong thủy của lichvansu.wap.vn để hóa giải phần nào những khó khăn trong cuộc công việc cũng như cuộc sống, người tuổi Tuất, Hợi có thể dùng trang sức phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Đặc biệt người Tuổi Tuất, tuổi Hợi có thể lựa chọn nhẫn bát nhã tâm kinh Phật bản mệnh A Di Đà để mang theo bên người giúp mang lại may mắn.

1. Nhẫn bát nhã tâm kinh Phật bản mệnh A Di Đà:

Trong Phật giáo Bát nhã tâm kinh là trái tim cô đặc tinh túy của tất cả kinh điển phật giáo. Do đó khi tiếp xúc với kinh bát nhã chúng ta như đứng gần ánh hào quang rạng rỡ ấm áp và tràn ngập may mắn của Đức phật, tránh xa những điều xấu xua đuổi tà khí, giúp chúng ta tĩnh tâm và sáng suốt hơn trong nhưng quyết định quan trọng trong cuộc sống. Mỗi con giáp sẽ có một vị Phật bản mệnh riêng, phù hộ độ trì, mang lại bình an, sức khỏe cho mình. Nhẫn bát nhã tâm kinh Phật bản mệnh là sự kết hợp hoản hảo mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho người thỉnh.

Nhẫn bát nhã tâm kinh phật bản mệnh A Di Đà

2. Ý nghĩa Phật bản mệnh A Di Đà:

Phật bản mệnh gồm có 8 vị Phật và Bồ Tát, còn được gọi là Phật độ mạng hay Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và Ngũ hành tương sinh tương khắc là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản tôn chủ quản 12 con giáp, và Phật A Di Đà chính là Phật bản mệnh tuổi Tuất và tuổi Hợi.

Người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Bản Mệnh A Di Đà vị phật tượng trưng của sự từ bị và trí tuệ. Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất, Hợi mang theo nhẫn phật bản mệnh A Di Đà sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hóa cát, được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.

3. Nhẫn bát nhã tâm kinh nên đeo ở ngón tay nào?

Bàn tay có năm ngón và đeo nhẫn ở mỗi một ngón tay sẽ mang một ý nghĩa riêng. Bạn có thể chọn đeo nhẫn bát nhã tâm kinh vào bất kỳ ngón tay nào sao cho phù hợp với sở thích và mang ý nghĩa bạn mong muốn. Dưới đây là ý nghĩa cụ thể của từng ngón tay đeo nhẫn:

Nhẫn bát nhã tâm kinh phật bản mệnh A Di Đà

+ Đeo nhẫn ở ngón cái tượng trưng cho sức khỏe dồi dào và sự tham vọng.

+ Đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.

+ Đeo nhẫn ở ngón giữa tượng trưng cho sự may mắn trong công danh, tài lộc.

+ Đeo nhẫn ở ngón út và áp úp tượng trưng cho tình cảm gia đình và bạn bè.

Xem thêm: BỘ SƯU TẬP NHẪN PHONG THỦY - MANG LẠI TÀI LỘC, BÌNH AN VÀ MAY MẮN!

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC