Vật phẩm phong thủy
 

Những điều nên biết khi đặt quả cầu đá phong thủy để phát huy tối đa hiệu quả phong thủy


Quả cầu đá phong thủy là pháp khí phong thủy được sử dụng để thu hút cát khí, chiêu tài phát lộc, hóa giải sát khí, hỗ trợ chủ nhân về các vấn đề sức khỏe, công danh, tình duyên và sự nghiệp.

Quả cầu đá phong thủy thường được đặt trên bàn học, bàn làm việc sẽ giúp hỗ trợ mang lại sự minh mẫn, trí tuệ, cát khí may mắn và tài lộc. Đồng thời quả cầu đá phong thủy còn giúp tỏa ra năng lượng tốt lành giúp mang đến may mắn hóa giải các mối quan hệ mâu thuẫn.

Những người làm kinh doanh, nghiên cứu khoa học thường đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn để tăng cường sự tập trung để phát huy hiệu quả công việc tốt nhất.

Đá phong thủy tự nhiên được hình thành trong quá trình kiến tạo của lớp vỏ trái đất được hấp thu nguồn năng lượng dương tinh khiết. Chình vì thế khi đặt quả cầu đá phong thủy trong gia trạch sẽ giúp thu hút vượng khí mang đến may mắn, hộ mệnh.

Để pháy huy tối đá hiệu quả phong thủy của quả cầu bạn cần phải kết hợp các yếu tố: Hướng đặt quả cầu, màu sắc quả cầu hợp mệnh...

1. Hướng đặt quả cầu và màu sắc tương ứng

- Hướng Đông nên đặt quả cầu Màu Xanh Lục, Màu Tím.

- Hướng Tây nên đặt quả cầu Màu Trắng.

- Hướng Nam nên đặt quả cầu Màu Đỏ.

- Hướng Bắc nên đặt quả cầu Màu Đen, Màu Xanh Nước, Màu Trà.

- Ở vị trí Trung Tâm nên đặt quả cầu Màu Vàng, Màu Da Cam.

2. Chọn màu sắc quả hợp mệnh phong thủy

Theo phong thủy âm dương - ngũ hành mỗi người sẽ ứng với một mệnh thuộc ngũ hành: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ (đây là 5 yếu tố cơ bản cấu thành nên vũ trụ). Việc lựa chọn đúng màu sắc phong thủy hợp mệnh sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tương thích tốt nhất với trường năng lượng của gia chủ.

- Mệnh Kim: Trong phong thủy Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim sử dụng quả cầu đá phong thủy các màu: Vàng, Nâu Đất, Trắng, Xám, Ghi sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

- Mệnh Thủy: Trong phong thủy Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy nên sử dụng quả cầu đá phong thủy các màu: Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh Nước sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

- Mệnh Mộc: Trong phong thủy Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc nên sử dụng quả cầu đá phong thủy các màu: Đen, Xanh Nước, Xanh Lục sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

- Mệnh Hỏa: Trong phong thủy Mộc sinh Hỏa nên người mệnh Hỏa nên sử dụng quả cầu đá phong thủy các màu: Xanh Lục, Đỏ, Hồng, Tím sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

- Mệnh Thổ: Người mệnh Thổ nên sử dụng quả cầu đá phong thủy các màu: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu Đất sẽ mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

3. Những điều cần lưu ý khi trưng bày Cầu Phong Thủy để phát huy hiệu quả phong thủy tốt nhất.

- Khi đặt quả cầu đá phong thủy ở giữa nhà sẽ giúp thúc đầy nguồn năng lượng sinh khí đến ngôi nhà của bạn giúp cho trẻ em học giỏi, người già tinh thần sảng khoái, may mắn trong công việc, cuộc sống.

Quả cầu đá thạch anh vàng

- Quả cầu có khả năng tự hấp thu năng lượng chình vì vậy không nên đặt quả cầu ở vị trí nhiều sát khí như các góc phòng tam giác, nhà bếp, hành lang sẽ làm quả cầu tích tụ sát khí làm thay đổi năng lượng ngôi nhà của bạn.

Cầu đá olic đen

- Có cách nào để nạp năng lượng cho quả cầu phong thủy của bạn? Bạn có thể khoảng 2 tháng đem quả cầu của bạn ra phơi dưới nắng sớm để nạp những nguồn năng lượng dương tinh khiết nhất của ngày mới.

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC