Vật phẩm phong thủy
 

Những món quà phong thủy dành tặng ngày cưới


Ngày cưới là dịp kỷ niệm quan trọng nhất không chỉ là với các cặp đôi mà còn là ngày đặc biệt với gia đình và những người xung quanh. Trong dịp này mọi người sẽ lựa chọn những món quà ý nghĩa với ngụ ý hôn nhân mặn nồng, con đàn, cháu đống cho cặp vợ chồng mới cưới.

Những món quà phong thủy dành tặng ngày cưới cho các cặp đôi:

1. Quả cầu Thạch anh hồng

Quả cầu đá thạch anh hồng ngoài có tác dụng giảm căng thẳng, stress, xua tan những cơn nóng giận mà còn giúp tăng cường sự sáng tạo mang đến sự tự tin cho bản thân chủ nhân của nó.

Cầu đá thạch anh hồng

Cầu phong thủy đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng giúp bảo vệ tình yêu, hạnh phúc gia đình. Đối với những người chưa kết hôn đeo thạch anh hồng giúp chủ nhân sớm tìm được một nửa của mình.

Cầu thạch anh hồng được chế tác dạng quả cầu tròn mang đến nguồn năng lượng sinh khí không ngừng cho cuộc sống hôn nhân.

2. Trái tim thạch anh hồng

Trái tim thạch anh hồng là viên đá giúp mang đến may mắn tình duyên, cải thiện tình cảm vợ chồng.

Trái tim tình yêu đá thạch anh hồng

Món quà thường được đặt nơi đầu giường để gia tăng tình cảm vợ chồng mang đến may mắn, hạnh phúc.

3. Ngọc bội Long Phượng

Trong phong thủy Long - Phượng là hai linh vật cao quý được tôn thờ. Rồng là biểu trưng cho quyền lực, người cha, người chồng, đấng quân tử chí tôn. Phượng là biểu trưng của sự tái sinh của người vợ, người mẹ, thường được đại diện cho Hoàng Hậu trong chế độ phong kiến. Sự kế hợp giữa Long - Phương là sự kết hợp của âm dương hài hòa, thể hiện tình cảm vợ chồng hạnh phúc, viên mãn.

Ngọc bội Long Phượng

4. Chuông gió

Đối với tình cảm vợ chồng khi treo chuông gió đầu giường ngủ hướng vị trí chồng nằm thì sẽ làm chồng quan tâm vợ nhiều hơn. Cũng với tác dụng tương tự có thể treo xâu ớt đỏ ở vị trí trên để tăng cường tình cảm vợ chồng.

5. Dây chuyền hồ ly đá phong thủy

Hồ ly đá phong thủy là linh vật phong thủy số một hỗ trợ hôn nhân và gia đình. Mang dây chuyền hồ ly đá phong thủy giúp tăng sự quyến rũ trong mắt đối phương, giúp xua đuổi kẻ thứ 3 xen ngang vào mối quan hệ vợ chồng.

Vòng tay đá phong thủy mix hồ ly bọc bạc

Các vật phẩm phong thủy hỗ trợ tình duyên, hôn nhân và gia đình là món quà ý nghĩa đặc biệt dành tặng cho các cặp đôi khi kết hôn để ghi dấu kỷ niệm.

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC