Vật phẩm phong thủy
 

Những món quà ý nghĩa tặng cha mẹ dịp lễ Vu Lan


Hằng năm, những ngày tháng 7 âm lịch thì lại là dịp để con cháu báo hiếu, thể hiện tình cảm của mình tới ông bà, cha mẹ. Trước công lao sinh thành, nuôi dưỡng to lớn của cha mẹ, người con người cháu lại mang ước nguyện gửi tới họ những món quà thật ý nghĩa.

Những người lớn tuổi cũng thích quà tặng chẳng kém gì trẻ con, song những món quà đó phải phù hợp. Một trong những món quà cho sức khỏe chính là những món ăn. Câu "già bát canh, trẻ manh áo mới" sinh ra là vì thế. Bạn có thể lựa chọn những món ăn giàu dinh dưỡng mà dễ tiêu hóa như chân giò hầm hạn sen, hay gà tần thuốc bắc… nhưng thường thì những món canh rau củ, món ăn được chế biến từ nấm, từ khoai mới là món ăn khoái khẩu. Bánh trung thu cũng thường được lựa chọn vì gần tới ngày rằm tháng Tám và ý nghĩa ẩn chứa  trong chiếc bánh.

Kết quả hình ảnh cho bánh trung thu

Bánh trung thu

Quần áo mới cũng là những món quà cho cha mẹ được nhiều người lựa chọn. Nhiều người càng lớn tuổi thì càng ngại mua sắm, tủ quần áo cả năm chẳng hề thêm bớt món nào. Thế nên bạn có thể tặng những đấng sinh thành những bộ đồ thoải mái, tiện lợi để mặc hằng ngày. Quần áo phật tử cũng là một lựa chọn thích hợp với những người thích lên chùa, đặc biệt là trong dịp Vu Lan.

Kết quả hình ảnh cho quần áo phật tử

Quần áo phật tử

Một tách trà ngon đôi khi là cách nhiều người bắt đầu một ngày mới. Trà là một thức uống vừa thanh tao, tinh tế, đem lại một phong cách sống cho người thưởng thức. Trà cũng có tác dụng rất tốt với sức khỏe. Người uống một tách trà mỗi sáng có thể kéo dài tuổi thọ thêm vài năm. Đây cũng chính là một món quà rất thiết thực và ý nghĩa.

Kết quả hình ảnh cho trà

Thưởng thức trà

Một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất chính là trang sức phong thủy. Các loại nhẫn mặt đá, vòng tay đá, mặt dây chuyền… mang trong mình năng lượng phong thủy to lớn, với nhiều tác dụng tới sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa nhiều loại đá đặc biệt còn có tác dụng cầu bình an, may mắn, trường thọ, rất có ý nghĩa trong dịp lễ Vu Lan này.

Vòng tay đá phong thủy

Tham khảo Bộ vòng tay đá phong thủy tặng mẹ mùa Vu Lan

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC