Vật phẩm phong thủy
 

Những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ (P1)


Phong thủy là một bộ môn khoa học của người Trung Hoa nghiên cứu về địa thế, gió, nước đặc biệt là mối quan hệ âm dương, ngũ hành ảnh hưởng như thế nào đến đời sống con người. Cuộc sống của mỗi con người đều chịu tác động của các yếu tố âm dương, ngũ hành. Khi vận động theo đúng với dòng vận động của âm dương, ngũ hành sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong phong thủy các vật phẩm phong thủy thường được sử dụng để hỗ trợ nâng cao phong thủy giúp thu hút vượng khí, tránh sát, trừ tà, bình an, tài lộc vượng thiên niên.
10 vật phẩm phong thủy cầu tài, may mắn, bình an tốt nhất.
1. Thiềm thừ
Thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, đây là linh vật cổ xưa xuất hiện trong các điển tịch. Mang hình dáng của một con cóc trên lưng nhiều nốt sần, xù xì tạo thành chòm sao Đại Hùng, miệng ngậm đồng tiền vàng, trên lưng đeo sâu tiền cổ, chân đạp trên đống tiền cổ. Thiềm thừ là biểu tượng của sự phú quý, thành đạt và giàu sang nên là linh vật phong thủy không thể thiếu trong nhà khi muốn cầu tài, cầu cát, cầu lộc. Thiềm thừ thường được chế tác từ đá tự nhiên, đá quý, kim loại quý là vật phẩm phong thủy có giá trị thu hút vượng khí, linh khí đến cho gia chủ.

vat-pham-phong-thuy

Thiềm thừ ngọc hoàng long lớn

Khi trưng bày thiềm thừ trong nhà nên chú ý đặt thiềm thừ ở góc đối diện chéo với cửa, mặt hướng vào trong nhà trông như con cóc đang ngậm tiền nhảy mang vào nhà cho gia chủ. Ngoài ra có thể đặt thiềm thừ trên quầy thu nhân, tủ nhưng chú ý là miệng phải hướng vào trong.

2. Cá chép

Tương truyền, từ rất lâu rồi có thời gian trần gian hạn hán nặng. Lượng rồng tạo mưa không đủ. Thiên đế cho tổ chức cuộc thi cho tất cả các loài thủy yêu thi để vượt vũ môn hóa rồng. Rất nhiều sinh vật biển đã không qua được 3 con sóng lớn ấy. Đến lượt cá chép, cá chép vượt thẳng 3 con sóng lớn và chạm tới cổng vũ môn. Tại đây cá chép biến hình thành rồng cao quý bay đi hóa phép tạo mưa cứu độ trần gian.
Cá chép là biểu tượng phong thủy đại diện có sức mạnh lý trí, sự kiên trì, bền bỉ. Cá chép là linh vật giúp thúc đẩy sự thăng tiến trong con đường công danh, sự nghiệp cũng như mở rộng kinh doanh.
Nên chọn cá chép phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên, đá quý, các kim loại quý… dưới dạng vật phẩm phong thủy hoặc đồ trang sức mang đi theo người để mang lại sự may mắn, thành công.

3.Phật di lặc

Phật di lặc được biết đến là vị phật có khuôn mặt hòa ái với miệng rộng cười to, bụng lớn. Phật di lặc mang trong mình xứ mệnh là mang đến niềm vui và hạnh phúc đến với thế gian.

Phật di lặc đá thanh hóa xanh

Phật di lặc thường được chế tác thành tượng hoặc mặt dây đeo cổ từ các loại đá tự nhiên, đá quý và các kim loại quý. Khi trưng bày trong nhà hoặc đeo mặt dây phật di lặc sẽ giúp mang lại sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

4. Thuyền buồm

Thuyền buồm có cánh rộng đón gió tạo lực đẩy cho chiếc thuyền di chuyển. Thuyền buồm là biểu tượng cho công việc kinh doanh thuận lợi: “thuận buồm, xuôi gió” của người phương tây và được lý giải bởi khoa học phong thủy phương đông.
Trong phòng làm việc tại các doanh nghiệp thường thấy trưng bày những chiếc thuyền buồm được chế tác tinh xảo với dáng như cánh buồm đang giương rộng, đón gió. Nên đặt thuyền ở bàn làm việc, mũi hướng vào trong như đang căng đón gió đẩy công danh, sự nghiệp đi lên.

5. Tỳ hưu
Tỳ hưu là linh vật xuất hiện từ thời vua Minh Thái Tổ lập quốc. Đây là linh vật chiêu tài, tụ lộc, đại diện cho sự may mắn, sức khỏe và bình an cho công việc và ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, Tỳ hưu còn có công dụng trừ tà, trấn thạch và xua đuổi âm khí.

Cặp tỳ hưu đá phong thủy

Tỳ hưu thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên, đá quý hoặc kim loại quý thành các bức tượng, vật phẩm trang sức mang theo bên mình như vòng tay hay mặt dây đeo cổ.

 

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC