Vật phẩm phong thủy
 

Những vật phẩm phong thủy nào nên khai quang điểm nhãn?


Linh vật phong thủy là pháp khí được sử dụng trong phong thủy để hộ mệnh mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho chủ nhân của nó. Khi thỉnh một linh vật phong thủy, bạn sẽ nghe thấy những người xung quanh bảo cần phải khai quang điểm nhãn thì mới hiệu nghiệm. Bạn bán tín bán nghi, và không biết phải làm thế nào, vì chưa từng làm việc này bao giờ. Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức cụ thể về việc khai quang.

KHAI QUANG ĐIỂM NHÃN LÀ GÌ?

Khai quang điểm nhãn là phương pháp để linh vật nhận chủ nhân để hộ mệnh, may mắn, bình an. Quá trình khai quang bao gồm: Lễ cúng, khấn và đọc thông tin chủ nhân. Kết thúc quá trình khai quang là bước: “Điểm Nhãn” để linh vật mở mắt và nhận chủ.

Thiềm Thừ ngọc hoàng long

Thiềm Thừ ngọc hoàng long

Chính vì vậy chúng ta cần lưu ý:

- Khai quang là thủ tục được sử dụng cho các linh vật có mắt như: Tỳ Hưu, Hồ ly, Thiềm Thừ, Long Quy… Nhiều bạn khi mua vòng tay hoặc quả cầu phong thủy cũng muốn khai quang là không cần thiết.

- Đối với tượng phật, các vị thánh, thần sẽ có thủ tục “Hô Thần Nhập Tượng”

Phật di lạc đá trắng

Phật di lặc đá trắng

- Vấn đề khai quang là tự nguyện, bạn có thể tự đem khai quang hoặc nhờ cửa hàng phong thủy đem lên chùa khai quang giúp bạn sau khi mua hàng.

KHAI QUANG NHƯ THẾ NÀO?

Bạn là người có năng lượng tốt, được hưởng lộc thánh bạn có thể tự khai quang tại nhà để linh vật nhận chủ và khai quang cần đầy đủ năng lượng và các dụng cụ liên quan.

Tốt nhất bạn nên đem linh vật lên chùa để khai quang điểm nhãn cho linh vật và để linh vật hấp thu linh khí

Tỳ hưu đá thạch anh xanh

Tỳ hưu đá thạch anh xanh

Khách hàng của Phong Thủy Mixi có nhu cầu khai quang, shop đều gửi linh vật lên chùa Phúc Khánh, là ngôi chùa cực kỳ linh thiêng tại Hà Nội để sư thầy làm lễ. Sau khi khai quang nên có một số tiền nhỏ công đức giọt dầu cho nhà chùa tùy tâm của khách hàng.

KHI NÀO NÊN KHAI QUANG?

Sau khi khai quang, linh vật sẽ có tính linh trong đó. Bởi vậy cần thờ cúng và kiêng kỵ đầy đủ. Lời khuyên: “Chỉ những linh vật bày trong nhà mới khai quang. Linh vật đeo trên người không cần thiết, và cũng không nên khai quang.”

Linh vật bày nhà luôn đặt cố định một chỗ, lại thường đặt tại ban thờ, rất thuận tiện cho việc thờ cúng, ít bị va chạm, vấy bẩn … nên khai quang sẽ rất tốt.

Thiềm thừ đá Fluorit

Thiềm thừ đá Fluorit

Ngược lại, linh vật mang trên người thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, lại khó thờ cúng. Nếu khai quang rồi mà không kiêng sẽ phản tác dụng. Thử tưởng tượng, bạn mang 1 chiếc nhẫn tỳ hưu đã khai quang, gặp phải hôm bị Tào Tháo đuổi, phi vội vào WC không kịp tháo, đến lúc chùi đít thì dúi luôn tỳ hưu vào đó, thật kinh khủng. Hoặc đêm về vợ chồng đi ngủ, máu lên làm 1 nhoáy, quên hết sự đời, quên luôn cả bức phật đã khai quang đang mang trên cổ không tháo ra, bắt phật chứng kiến những cảnh đó, thật tội cho người.

VẬY, NẾU KHÔNG KHAI QUANG THÌ NÊN LÀM GÌ?

Với linh vật đeo trên người, cách tốt nhất là sau khi thỉnh về nên đi lễ chùa, mang theo linh vật, để linh vật hấp thu linh khí trời đất, sẽ rất tốt. Nếu có điều kiện, có thể đặt linh vật trên ban tam bảo, hoặc đeo trên người và khấn những điều muốn cầu, lại càng linh nghiệm.

Tháp văn xương hỗ trợ thi cử, học hành

Tháp văn xương hỗ trợ thi cử, học hành

Hẳn có bạn sẽ thắc mắc: Nếu không khai quang, làm sao linh vật nhận được chủ mà phù trợ?

VD đơn giản: Bạn nuôi 1 chú chó. Bạn có thể thuê 1 HLV thú chuyên nghiệp về dạy chú chó đó nhận chủ nhân. Hoặc bạn chẳng cần làm gì cả, chỉ cần ngày ngày gần gũi, thương yêu và nuôi dưỡng, chú chó sẽ tự hiểu bạn là chủ nhân của nó.

Sự thành tâm và niềm tin của bạn đặt vào linh vật mới là điều quan trọng, mọi thứ khác chỉ là thủ tục mà thôi!

Liên hệ ĐẶT HÀNG tại PHONG THỦY MIXI

Hotline: 0988 043 888

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC