Vật phẩm phong thủy
 

Những vật phẩm phong thủy thanh tẩy tà khí cho ngôi nhà âm khí thịnh


Những ngôi nhà bị mất cân bằng âm dương sẽ làm nhiễu nguồn năng lượng dẫn đến gia chủ liên tục gặp những điều không may, gặp họa sát thân. Vậy ngôi nhà như thế nào là phạm âm khí và phương pháp thanh trừ như thế nào?

Môi trường sống tốt nhất là những nơi có âm dương hài hòa và cân bằng. Những ngôi nhà có âm thịnh, dương suy (có nguồn năng lượng âm khí nặng) sẽ khiến con người sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, tính mệnh hiểm nguy.

Vậy những ngôi nhà như thế nào có âm khí mạnh?

1. Ngôi nhà thiếu ánh sáng

Ở các đô thị việc chọn hướng nhà là vô cùng khó khăn chính vì thế không hiếm phòng khách trong những ngôi nhà tuyệt nhiên không có cái cánh cửa nào, hoặc trường hợp cả phòng khách và phòng ngủ đều ở hướng Bắc cũng nhận được rất ít ánh sáng. Mặt trời là nguồn dương khí mạnh mẽ và tốt nhất khi ngôi nhà thiếu hụt ánh nắng sẽ làm suy giảm dương khí và tăng cường âm khí của ngôi nhà.

Ngôi nhà thiếu ánh sáng làm giảm dương khí

2. Có quá nhiều cây xanh

Những loại cây xanh là một phần thiết yếu của ngôi nhà và cuộc sống con người. Tuy nhiên ở những ngôi nhà cây cối rậm rạp sẽ cản trở ánh sáng mặt trời khiến mảnh đất thường xuyên ẩm ướt và mang nặng âm khí.

3. Ngôi nhà ở gần những nơi có âm khí vượng

Những ngôi nhà bị che chắn bởi các công trình cao tầng thường có nhiều âm khí do hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Hoặc những ngôi nhà sát gần bên nghĩa trang, bệnh viện là những nơi có âm khí thịnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ngôi nhà của bạn.

Giải pháp tăng cường dương khí

  1. Sử dụng đèn chiếu sáng cường độ cao và trong thời gian dài thay cho ánh nắng mặt trời để bổ sung nguồn dương khí.

  2. Thay đổi màu sắc sơn tường thành các màu ấm, nóng để tăng cường dương khí cho ngôi nhà.

  3. Thường xuyên mời khách đến chơi nhà để năng lượng sinh khí của con người trấn trụ nguồn âm khí, giảm đi cảm giác lạnh lẽo cho ngôi nhà.

  4. Phát quang cây xanh quanh nhà để ánh sáng có thể vào ngôi nhà của bạn (tỉa bớt những cành lá rậm rap, che lấp ánh sáng).

  5. Nấu ăn một cách thường xuyên để tăng cường sự vui vẻ, ấm áp cho ngôi nhà của bạn.

Cách thanh tẩy âm khí

Từ ngàn đời nay những vật phẩm phong thủy đã được sử dụng để mang lại may mắn, hóa sát, trừ tà khí cho gia trạch. Những vật phẩm phong thủy thanh tẩy tà khí cho ngôi nhà của bạn là gì?

1.     Tượng Thanh long ( rồng)

- Rồng là linh vật linh thiêng nhất trong các linh vật -biểu trưng cho quyền lực, sự uy nghiêm. Tượng Thanh long có tác dụng chế sát từ các luồng “tà khí”, “tiêu trừ tiểu nhân”, “tạo uy nghiêm”, mang lại vượng khí, mang lại tài lộc, kích thích công danh sự nghiệp. Đặt tượng trong nhà uy áp từ rồng sẽ áp chế và bài trừ luồng âm khí trong ngôi nhà.

2.     Tượng Sư tử

- Sư tử là chúa tể của rừng xanh với đôi mắt sáng quắc, móng vuốt sắc nhọn cùng tiếng gầm lớn nên sư tử thường được chế tác thành cặp tượng đặt trước cổng để trấn trạch, hóa sát.                                                              

- Khi đặt sư tử nên đặt một đôi, Đầu sư tử phải hướng ra ngoài để hóa sát trừ tà. Khi một trong hai tượng sư tử bị vỡ thì phải thay cả đôi.

- Tượng sư tử đặt ở nhà các hộ dân sẽ phản tác dụng, vì thần khí quá mạnh của hai tượng sư tử sẽ ảnh hưởng xấu đến những người sống trong nhà.

- Tượng sư tử nên đặt ở các cơ quan hành chính công, các doanh nghiệp lớn là tốt nhất và chỉ đặt tượng sư tử ở ngoài cổng nhìn ra ngoài.

- Với nhà dân có thể treo phù tượng đầu sư tử trên cửa cũng có tác dụng chế sát.

3.     Tượng Rùa

- Tương truyền, Rùa là loài động vật có khả năng chế sát, biết chịu đựng, gặp nguy hiểm thi thu mình vào mai mà không xung sát. Mai rùa có công dụng bảo hộ và thanh trừ âm khí.            

4.     Tượng Long quy

- Long quy là sự kết hợp 2 linh vật với đầu rồng và thân rùa. Long quy có tác dụng áp chế âm khí như “Tượng rùa”, nhưng có tác dụng mạnh hơn, vì thần khí của “đầu rồng” sẽ hóa giải tất cả các loại “tà khí”

5.     Tượng Gà trống

- Gà là sinh vật báo hiệu một ngày mới bắt đầu nhờ khả năng nhận diện sự hiện hữu của những tia nắng mặt trời đầu tiên. Chính vì thế đặt tượng gà trong nhà là điềm lành thu hút dương khí mang hiệu quả thanh trừ tà khí cao.

6. Hồ lô đá phong thủy                  

- Hồ lô là pháp khí phong thủy có tác dụng chế sát bằng việc hút “sát khí” vào trong bầu hồ ly của mình là đồng thời tiêu hóa những sát khí ấy khiến chúng biến mất hoàn toàn.

- Trong trường hợp ban thờ hay giường ngủ, bàn học, bàn làm việc bị dầm nhà đè lên, “tà khí” từ dầm nhà sẽ bay xuống. Ta treo 2 quả hồ lô tại thành giường, đặt trên ban thờ, đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học để hút khí thu sát.

- Quả hồ lô có thể treo ở trên cửa mà nơi đó gió thổi mạnh để hút bớt “sát khí”.

7. Dùng gương tiên thiên bát quái

Gương bát quái là một trận đồ pháp khí phong thủy có các dụng tập trung, hóa giải âm khí, sát khí từ môi người đặc biệt những ngôi nhà đối diện bệnh viên, nghĩa trang nên treo gương bát quái để đẩy lùi sát khí.                    

8. Thất tinh trận bắc đẩu

- Thất tinh trận là đĩa trận đồ gồm 7 viên đá bố trí thành một trận pháp giúp thu hút năng lượng và tạo lớp lưới bảo vệ cho ngôi nhà. Đặt đĩa thất tinh tại các phương vị chủ chốt trong nhà để thanh tẩy tà khí và thu hút tài vận cho gia trạch.

Bộ thất tinh thạch anh tím

- Ngoài ra bộ thất tinh trận còn được dùng để hỗ trợ tiến tài, cầu lộc, thăng tiến trong công việc.

9. Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh vật phong thủy mạnh mẽ với linh khí mạnh thường được biết đến với tác dụng chiêu tài, hóa sát. Đặc biệt tỳ hưu có tác dụng giải khai đối với “ngũ hoàng đại sát” - hung tinh xấu nhất.

Tỳ hưu đá ngọc hoàng long

10. Quả cầu đá phong thủy

Đá phong thủy khi chế tác thành dạng cầu tròn mang hiệu ứng lan tỏa năng lượng tốt nhất. Bản thân quả cầu đá sẽ tương tác với năng lượng môi trường giúp tăng cường năng lượng dương của bản thân quả cầu và môi trường nơi bạn sinh sống. Với các ngôi nhà âm khí thịnh quả cầu đá giúp thanh tẩy năng lượng môi trường.

Cầu đá phong thủy thạch anh đen

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.

- Chính sách bảo hành cực tốt

- CSKH 24/7

- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá

- Chế độ thanh toán linh hoạt

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC