Vật phẩm phong thủy
 

Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát cho người tuổi Sửu


Những người tuổi Sửu nên thờ phật nào? Đâu là vị phật bản mệnh hộ mạng cho người tuổi Sửu ? Đâu là vị Phật sẽ mang lại cho người tuổi Sửu sự bình an, may mắn và hạnh phúc. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết.

Đối với những người tuổi Sửu sinh các năm 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 sẽ được Phật Hư Không Tạng Bồ Tát hộ mệnh. Những người sinh vào năm này nên thỉnh Phật về đeo bên mình hoặc có thể thỉnh tượng Phật để thờ tại gia. Theo quan niệm phong thủy , những người tuổi Sửu khi mang Phật Bản Mệnh bên mình sẽ được Phật ẩn thân hộ mệnh, gặp dữ hóa lành, hạn lớn hóa thành hạn nhỏ. 

Ý nghĩa và tác dụng của Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát

Ý nghĩa của Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát

Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. 

Phật bản mệnh cho tuổi sửu

Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát cho người tuổi Sửu

Một một người khi sinh ra đều sẽ có một vị Phật độ mệnh cho riêng mình. Phật bản mệnh là vị phật hộ mệnh theo tuổi và không thay đổi theo năm. Tương đương với mỗi năm sinh sẽ là một vị Phật Bản Mệnh riêng. Những vị phật này sẽ mang đến cho mệnh chủ sự may mắn, sức khỏe, mang đến  bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

“Trong kinh phật có ghi lại, rằng hình tượng của vị Phật Hư Không Tạng Bồ Tát là tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Còn tay trái ngài mang theo nhanh hoa sen là biểu trưng cho sự thông tuệ và một cái tâm trong sáng ”

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi Sửu và cũng là vị phật hộ mệnh cho người tuổi Dần. Đây chính là biểu tượng của một trí tuệ cao siêu, là đại diện cho sự thành thật và sung túc. Khi mang Ngài bên mình mệnh chủ sẽ nhận được nhiều thuận lợi, tránh được sự phá hoại của tiểu nhân, thoát khỏi hoạn nạn và tránh hao tài phá của, tiền tài vượng phát. Có Ngài phù hộ tâm bạn sẽ luôn được bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên vui, hạnh phúc.

Tác dụng độ mệnh của Hư Không Tạng Bồ Tát

  • Ban trí tuệ và độ mệnh cho người tuổi Sửu khắc phục được tính xấu của mình.
  • Giúp cho cuộc sống của họ thêm phong phú, gia đình an khang. 
  • Việc kết nối với người khác tốt hơn giúp Người tuổi Sửu sẽ có thêm nhiều mối nhân duyên mới.
  • Vướng mắc trong hôn nhân được hóa giải, các mối quan hệ công việc cũng ngày càng tốt lên. 

Những lưu ý trong quá trình lựa chọn và sử dụng Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát

Tùy thuộc vào mỗi năm sinh và mỗi mệnh để lựa chộn ra một màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Những người tuổi Sửu sẽ đều được vị Phật Hư Không Tạng Bồ Tát hộ mệnh, chỉ khác là năm sinh khác nhau, mệnh khác nhau nên màu hợp mệnh cũng khác nhau. 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng Phật Hư Không Tạng Bồ Tát 

Mặt Phật mang tính tôn nghiêm nên khi đeo Phật Hư Không Tạng Bồ Tát tránh không nên để mặt Phật tiếp xúc với những thứ ô uế, vì vậy nhiều người chọn đeo dây chuyền mặt Phật hơn đeo vòng tay. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn đeo vong tay có hình Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát thì nên nhớ khi tiếp xúc với những vật bẩn, ô uế trong sinh hoạt hàng ngày thì nên tháo ra đem cất vào nơi khô ráo, trang trọng, tránh để nơi tối tăm như hộc bàn, hộp,…. Khi đi tắm hoặc đi ngủ bạn cũng nên tháo mặt Phật ra.'

Phật bản mệnh cho tuổi sửu

Hư Không Tạng Bồ Tát Mã Não đỏ

Nhìn chung, có một số lưu ý khi đeo mặt Phật bản mệnh như sau:

  • Khi đeo dây chuyền mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát cần phải tôn kính đức phật, có lòng hướng thiện không làm việc xấu.
  • Không để mặt Phật ở những nơi ô uế, không sạch sẽ.
  • Tránh để mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát bị dính bẩn. 
  • Không cho người lạ chạm tay vào mặt Phật
  • Khi không đeo phải mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát ở những nơi sạch sẽ, có thể dùng vải vàng, vải đỏ bọc lại. Không để mặt phật ở dưới vật khác.
  • Khi mặt Phật đeo lâu và đã cũ, bạn nên đổi sang mặt phật mới để có tác dụng phù trợ tốt hơn
  • Vệ sinh sạch sẽ mặt Phật thường xuyên bằng khan bông trắng, nước sạch và phấn đàn hương
  • Khi đeo mặt Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát , chúng ta cũng nên hành xử đúng đắn, “Phật ở  trong ta, tâm ta là Phật – tránh ác hành thiện” sẽ cho ta gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Dây chuyền mặt phật là một vật rất linh thiêng, do vậy khi sử dụng bạn cần chú ý để không phạm phải những điều kiêng kỵ sẽ làm giảm vận khí của bạn.

Cách xử lý khi mặt Phật bản mệnh bị vỡ

Khi đeo Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình, mệnh chủ cần cẩn thận chú ý không để mặt Phật sứt mẻ hoặc rơi vỡ. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khách quan khiến mặt Phật vị vỡ ra.

Khi mặt Phật bị nứt vỡ khi mà bạn đang đeo thì bạn cũng không nên vì thế mà quá lo lắng hoặc tùy tiện lấy chổi quét hoặc vứt đi. Tốt nhất là bạn nên dùng giấy vàng gói và đốt dưới ánh nắng vào ngày mùng 1,3 5,7,9 Âm Lịch sau đó thả xuống sông lớn.

Trên đây à những thông tin về Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát cho người tuổi Sửu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được vị phật hợp màu, hợp mệnh giúp bạn ngày càng phát triển hơn trong cuộc sống. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC