Vật phẩm phong thủy
 

Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn mang lại may mắn cho người Tuổi Tý


Đâu là vị phật hộ mệnh cho người Tuổi Tý? Vị phật hộ mệnh này đem lại ý nghĩa phong thủy gì? Những lưu ý khi sử dụng phật bản mện để mang lại may mắn. Hãy cùng lịch vạn sự đi tìm hiểu chi tiết.

1. Người Tuổi Tý:
Người sinh 1948, 2008, Mậu Tý, có Ngũ hành năm sinh là Tích Lịch Hỏa.
Người sinh 1972, Nhâm Tý, có Ngũ hành năm sinh là Tang Đố Mộc.
Người sinh 1996, Bính Tý, có Ngũ hành năm sinh là Giáng Hạ Thuỷ.
Người sinh 1960, Canh Tý, có Ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ.
Người sinh 1984, Giáp Tý, có Ngũ hành năm sinh là Hải Trung Kim.

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người Tuổi Tý có thể dùng trang sức phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn cũng là một lựa chọn rất tốt.

Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bạc 999

2. Ý nghĩa Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn:
Người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng.

Ngược lại, nếu bạn đang gặp vận rủi, Ngài sẽ giúp bạn hóa giải mọi khó khăn, vượt qua các trở ngại một cách thuận lợi để có cuộc sống bình an, hạnh phúc và may mắn.

Nếu muốn cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, Tuổi Tý nên đeo mặt dây chuyền hình tượng Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát sẽ được ngài phù hộ cho tuổi của mình.

3. Một số lưu ý khi sử dụng Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn cho người Tuổi Tý:

Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bạc 999


- Khi đeo dây chuyền mặt Thiên Thủ Thiên Nhãn phải tôn kính đức phật, có lòng hướng thiện, làm nhiều việc tốt.
- Không để Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn ở những nơi ô uế, không sạch sẽ.
- Không cho người lạ chạm tay vào mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn.
- Không sử dụng nên cất dây chuyền ở nơi sạch sẽ, có thể dùng vải vàng hoặc vải đỏ để bọc lại. Không để mặt phật ở dưới vật khác.
- Vệ sinh sạch sẽ mặt Phật thường xuyên bằng khăn bông trắng, nước sạch.
- Khi đeo mặt Phật bản mệnh, chúng ta cũng nên hành xử đúng đắn, “Phật ở  trong ta, tâm ta là Phật – tránh ác hành thiện” sẽ cho ta gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.
- Khi “thỉnh” Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn để đeo vì đây là một vật rất linh thiêng, bởi vậy khi sử dụng bạn cần chú ý để không phạm phải những điều kiêng kỵ sẽ làm giảm vận khí của bạn.

Trên đây là những thông tin về vị Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát cho người Tuổi Tý. Việc thỉnh Phật Bản Mệnh và mang theo bên mình sẽ giúp cho gia chủ thêm bình an và luôn may mắn. 

Xem Thêm: PHẬT BẢN MỆNH GIẢI HẠN CHO NGƯỜI  MỆNH HỎA

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC