Vật phẩm phong thủy
 

Tác dụng cầu con cái không ngờ của Hồ Lô Phong Thủy


Hồ Lô Phong Thủy được sử dụng trong việc cầu con cái đã ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để sử dụng vật phẩm này sao cho đúng và phát huy tác dụng tối đa nhất. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu thông tin chi tiết. 

Quả Bầu từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự sinh sản

Khó có thể xác định và không ai có thể biết được hồ lô được thuần dưỡng từ bao giờ, thế nhưng qua những chữ tượng hình được tìm thấy trên Giáp Cốt văn, người ta cho rằng hồ lô đã được trồng ở Đông Nam Á cổ từ hơn 7000 năm trước.

Quả hồ lô đã trở nên quen thuộc với con người từ thủa mông muội, khi mà các hoạt động hái lượm hay thu hoạch các loại sản phẩm từ thực vật trở nên phổ biến.

Những tính năng đặc biệt đã làm cho quả hồ lô đã dần dà thoát ra khỏi cái vỏ tự nhiên, được con người nhân cách hóa, thần bí hóa và sản sinh ra muôn vàn những thần thoại, truyền thuyết được gắn liền với chúng.

Hồ lô phong thủy

Hồ Lô phong thủy có tác dụng cầu con cái

Ý nghĩa phong thủy của Hồ Lô

Từ xa xưa Hồ Lô đã mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ tuyệt vời. Con người đã quan niệm hồ lô là biểu trưng cho sự may mắn: theo phân tích ngữ âm, ngữ nghĩa theo Hán tự ở phần tên gọi hồ lô thì hình ảnh hồ lô mang biểu trưng của phúc lộc, thăng tiến.

Các tộc người cổ ở miền Nam sông Dương Tử có tục rước thần hồ lô, họ dùng gỗ để đẽo thành mặt nạ hồ lô thần có tay cầm, phụ nữ thường tế tự hồ lô thần để cầu hạnh phúc tương lai, kết hình tượng hồ lô trên cổ hàm ý cho sự may mắn.

Theo quan niệm của người xưa, hồ lô còn là tượng trưng của vũ trụ thu nhỏ. Trong Đạo giáo, không gian bên trong là thế giới của thần tiên, là vũ trụ độc lập với bên ngoài, có thể biến to, cũng có thể thu nhỏ, thông với bên ngoài bằng một cửa hẹp - miệng hồ lô. Vũ trụ bên trong hồ lô chỉ có hạnh phúc, tiên cảnh, có sự thăng hoa mà không hề có chiến tranh, bất ổn của thế giới nhân sinh.

Đã có rất nhiều những câu chuyện thần thoại, nhiều truyền thuyết xuất phát từ nhiều địa phương với hình tượng một con người được sinh ra từ quả bầu tiên. Theo cách hiểu đơn giản của người xưa đó là cách loài người bắt đầu. Vì thế, quả bầu còn tượng trưng cho sự sinh sản.

Bên cạnh đó, những quả hồ lô mọc thành giàn, sai trĩu quả, ruột bầu nhiều hạt, tượng trưng cho con cháu đầy đàn. Vì vậy, hồ lô còn khiến người khác liên tưởng tới hình ảnh dễ sinh nở. Từ đây, có niềm tin rằng quả bầu hồ lô phong thủy có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ khả năng sinh nở. Nhiều cặp vợ chồng từ xưa tới nay dùng hồ lô phong thủy để cầu con.

Không những thế, hồ lô còn là biểu trưng cho sự hài hòa âm dương. Sở dĩ như vậy bởi Hồ lô vốn là loài bầu bí có hoa tự thụ phấn, do vậy nó tự mang trong mình sự hài hòa âm dương. 

Treo bầu hồ lô phong thủy ở đầu giường để dễ có con

Vậy cụ thể dùng hồ lô phong thủy để cầu con như thế nào? Trước hết cần hiểu rằng việc sử dụng treo bầu hồ lô ở đầu sẽ cần được thận trọng để tránh những trường hợp phản tác dụng.

Do đó, hãy lưu ý sử dụng, treo, đặt bầu hồ lô đúng các vị trí để giúp bản vệ con người khỏi những điều bất trắc và tăng cường sức khỏe, tuổi thọ và viên mãn trong cuộc sống.
 
Người xưa quan niệm việc đặt vật phẩm hình bầu hồ lô hoặc treo tranh có hình trái bầu để tăng thêm nhiều may mắn cũng như cơ hội mang thai cho người phụ nữ sống trong nhà.
 
Cách sử dụng bình hồ lô phong thủy cầu tự như sau:

Hồ ly phong thủy

Hồ lô phong thủy

+ Chọn bình hồ lô, nên bằng đồng hoặc bằng gỗ, tốt nhất bằng đồng vì là Kim hợp Kim lại bền, đẹp và phúc khí.

+ Đặt ở đầu giường vợ chồng và nhớ mở nắp thì việc cầu tự sinh con có thể có tin tốt lành.
 
Quả hồ lô sẽ hút bớt những trường khí xấu,  giúp cho 2 vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau hơn từ đó giúp cả 2 thoải mái, thăng hoa hơn trong cuộc sống giúp dễ dàng có con.

Tuy nhiên, lưu ý là những quả hồ lô đã được sơn phết lại bằng dầu bóng hoặc sơn đen để tăng tính thẩm mỹ hay che các khuyết điểm thì giảm hiệu ứng hơn Hồ lô thô màu tự nhiên sau khi phơi qua nắng.

Trên đây là những thông tin về việc sử dụng hồ lô phong thủy trong việc cầu tự con cái, rất hy vọng bạn đã có những kiến thức bổ ích trong việc sử dụng vật phẩm phong thủy để giúp cho cuộc sống của mình thuận tiện, thư thái hơn. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC