Vật phẩm phong thủy
 

Tỳ Hưu phong thủy những điều mà không phải ai cũng biết


Tỳ Hưu phong thủy là vật phẩm thủy giống như Rồng phong thủy đây là vật phẩm được mọi người rất ưa chuộng nhằm kích thích nguồn tài lộc dồi dào và tránh lại điều xui xẻo. Vậy Tỳ Hưu phong thủy là gì, có tác dụng ra sao hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu chi tiết. 

Tỳ hưu phong thủy là gì ?

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu chính là một linh vật có hình dáng giống với Kỳ Lân nhưng dài hơn một chút vì là con thứ chín của Rồng. Khi sinh ra Tỳ Hưu bị dị tật bởi vậy không có hậu môn nên chỉ vài ngày sau khi chào đời liền về trời. Ngọc Hoàng Thượng đế thương tình thấy Tỳ Hưu còn đỏ hỏn nên đau xót liền ban cho thành thần. 


 Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ Hưu Phong Thủy hút tài lộc chống năng lượng tiêu cực

Hình tượng của Tỳ Hưu được mô tả như sau : Tỳ Hưu có mặt Lân đực, có một sừng và có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Thức ăn của Tỳ Hưu chính là vàng bạc, châu báu. Bởi vì không có hậu môn thế nên vàng bạc chỉ có vào mà không có ra. Chính vì lý do đó mà Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy có tác dụng thu hút tài lộc được ưa chuộng nhất được bày biện ở trong nhà ở hay văn phòng để hút tiền vào như nước.
 
Tỳ Hưu - Vật phẩm phong thủy hút tài lộc, chống nguồn năng lượng tiêu cực
 
Theo quan điểm phong thủy, Tỳ Hưu được coi như một sinh vật mang điềm lành, sở hữu sức mạnh thần bí có khả năng bảo vệ của cải khỏi thất thoát.

Bên cạnh đó, Tỳ Hưu phong thủy cũng được dùng với mục đích chống lại những năng lượng tiêu cực của sao Thái Tuế. Khi đó Tỳ Hưu phong thủy sẽ được đặt tại các khu vực bị chiếu hoặc ngược hướng vơi sao Thái Tuế hàng năm nhằm giảm nhẹ các ảnh hưởng xấu. 

Ngoài ra bằng việc trưng một cặp Tỳ Hưu ở trước cửa sẽ giúp bảo vệ lối vào, hóa giải luồng tà khí trước khi vào nhà. Trong quá trình xây sửa hay chuyển nhà mới, Tỳ Hưu cũng giúp gánh đỡ các vận xấu cho gia chủ.
 
Trong làm ăn, Tỳ Hưu là biểu tượng của may mắn và thịnh vượng. Thông thường Tỳ Hưu được đặt trong phòng khách, phòng làm việc, tránh phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh. Ngoài ra, bạn cần phải nắm rõ: 7 trường hợp dù thích đến mấy cũng không được dùng tỳ hưu trong phong thủy, đừng vì ham thích mà dùng không đúng cách
 
Một số cách khai quang cho Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ Hưu Phong Thủy Thạch Anh Xanh

Đối với những linh vật có mắt như Tỳ Hưu, trước khi bày cần chọn ngày đẹp để khai quang. Đặt Tỳ Hưu quay về phía Thần Tài rồi đứng phía sau chắp tay cầu nguyện những điều mình mong muốn. Sau đó, quay Tỳ Hưu quay lại phía mình rồi lấy khăn bông thấm nước chè hoặc nước muối sạch lau hai mắt Tỳ Hưu mỗi bên ba lần.
 
Tiếp đó, bạn lấy tay trái giữ tai Tỳ Hưu, tay phải xoa đầu từ trước ra sau ba lần. Cuối cùng mới tháo dây vải đỏ ở cổ để bày Tỳ Hưu trong nhà. Một điều lưu ý là sau khi đã cố định vị trí của Tỳ Hưu thì không được tùy tiện thay đổi. Trước khi dịch chuyển lại phải dùng vải đỏ để che phủ đầu rồi mới mang tới vị trí mới. 

Những kiêng kị cần phải nhớ về Tỳ Hưu

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu ưa sạch sẽ, tính trẻ con nên khi rước về cần nâng niu, tắm rửa sạch sẽ, phụ nữ đến tháng hay mang thai cấm kị không được tiếp xúc với linh vật này. Ngoài ra, việc tắm rửa vệ sinh cũng cần phải tuân thủ quy tắc: Một năm vệ sinh Tỳ Hưu bốn lần vào các ngày 6/2, 2/6, 14/7, 12/9 âm lịch và không được tùy tiện dịch chuyển vị trí của Tỳ Hưu. 
 
Phải đặt đầu Tỳ Hưu quay ra ngoài cửa để hướng miệng về tiền bạc. Cấm kị bày Tỳ Hưu theo hướng từ ngoài quay đầu vào trong. Không đặt Tỳ Hưu quay vào gương vì quang sát sẽ làm Tỳ Hưu chói mắt. Ngoài ra, kiêng kị đặt Tỳ Hưu đối mặt với giường ngủ bởi như vậy bản thân sẽ bị linh vật này át vía.

Trên đây là những kiến thức về Tỳ Hưu phong thủy mà không phải ai cũng biết. Luôn may mắn, thành công, hút tài hút lộc là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn trong cuộc sống. Bởi vậy nếu bạn cũng đang muốn cầu tài cầu lộc trong kinh doanh, thu hút vượng khí thì tại sao không tìm đến với những vật phẩm phong thủy giúp kích thích điều đó, để cuộc sống ngày càng tăng tiến và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC