Vật phẩm phong thủy
 

Vật phẩm phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Hỏa


Đá phong thủy là một trong những nét đặc trưng trong văn hóa tâm linh của người phương Đông. Từ lâu, các vật làm từ đá phong thủy đã được ưa chuộng làm vật thờ cúng trong nhà để mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngày nay, nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, chúng đã được tạo nên thành các món đồ trang sức đẹp mắt mà vẫn giữ nguyên những công dụng phong thủy.

Trong phong thủy, vạn vật đều tồn tại theo quy luật ngũ hành âm dương: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, đây là năm thành phần cơ bản cấu tạo nên vũ trụ. Mỗi người sinh ra sẽ có mệnh ứng với mệnh năm mình sinh ra và mang tính chất quyết định quan trọng cho tử vi, số mệnh của mình suốt đời. Quan hệ ngũ hành luôn tồn tại quy luật tương sinh, tương khắc, việc vận dụng đúng nguyên lý vận động của ngũ hành sẽ tác động đến các trường năng lượng xung quanh cơ thể con người giúp mang đến may mắn, cơ hội và sức khỏe. Vì thế, việc lựa chọn các vật phẩm phong thủy hợp mệnh là hết sức quan trọng.

Người mệnh hỏa sinh năm bao nhiêu: Giáp Tuất (1934/1994); Đinh Dậu (1957/2017); Bính Dần (1986/1926);  Kỷ Sửu (1949/2009); Mậu Ngọ (1978/2038); Bính Thân (1956/2016); Kỷ Mùi (1979/2039); Ất Hợi (1935/1995); Giáp Thìn (1964/2024); Đinh Mão (1987/1927); Mậu Tý (1948/2008); Ất Tỵ (1965/2025)

Theo quan hệ tương sinh mộc sinh hỏa (hàm ý nuôi dưỡng, phát triển) nên những người mệnh hỏa cần thăng tiến, thúc đẩy công việc nên sử dụng màu xanh lục của hành mộc. Để được tương hợp (hàm ý bổ sung, hỗ trợ) người mệnh hỏa nên sử dụng vật phẩm phong thủy màu đỏ, hồng, tím.

Những vật phẩm phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho người mệnh Hỏa’

  1. Bộ thất tinh Thạch anh xanh aventurine

Với 6 viên đá được xếp trên một trận đồ bao quanh 1 viên đá lớn hơn tượng trưng cho ngôi sao David quyền năng – ngôi sao có 6 đỉnh nhọn là sự kết hợp vận dụng các yếu tố hình học sẽ tạo nên cũng như khuếch tán những năng lượng tốt, điều hòa dòng khí, tạo sự hòa thuận, đoàn kết và khả năng bảo hộ chủ nhân. Một trong những bí quyết cải biến Phong Thuỷ chính là kích hoạt cát khí của sao Bát Bạch trong phòng khách, văn phòng, đĩa ngọc Thất tinh gồm 7 viên đá quý thạch anh trên đĩa tròn. Những viên đá tròn mang lại cát khí rất lớn, xua được tà khí, âm khí vốn là mầm mống phát sinh tai hoạ, bệnh tật. Bộ thất tinh Thạch anh xanh Aventurine mang màu xanh lục nên rất thích hợp cho gia chủ mệnh Hỏa.

Bộ thất tinh Thạch anh xanh aventurine mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa

2. Cầu đá Thạch anh tím

Cầu đá phong thủy Thạch anh tím mang có tác dụng tốt đối với sức khỏe, đồng thời, mang đến công danh, tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc.

Cầu đá phong thủy thạch anh tím

3. Thiềm thừ thạch anh hồng

Cóc tài lộc hay còn gọi là Thiềm thừ, Cóc 3 chân, Cóc ngậm tiền được làm từ đá Thạch anh hồng được coi là con vật linh thiêng trong phong thủy dùng để thu hút tài lộc vào nhà, đặc biệt dùng trong cửa hàng để thu hút tài lộc về cho gia chủ. Thiềm thừ là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.

Thiềm thừ Thạch anh hồng, giúp người mệnh Hỏa có được tài vận hanh thông

4.  Tỳ Hưu thạch anh xanh Aventurine

Tỳ hưu được làm bằng đá thạch anh xanh Avent là linh vật mang đến tài lộc, công danh sự nghiệp và cuộc sống sung túc cho gia chủ. Tỳ hưu là linh vật dũng mãnh, được khắc một cách tỉ mỉ và có vẻ ngoài uy nghiêm, tuy nhiên, Tỳ hưu lại mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Tỳ hưu đá Thạch anh xanh Avent có tác dụng trấn nhà, bảo vệ gia chủ khỏi tai ương, gặp được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Khi đặt Tỳ hưu trong nhà, lưu ý để Tỳ hưu hướng về phía cửa để đón được tài lộc nhiều nhất.

Tỳ hưu thạch anh xanh aventurine

5. Cây nho Thạch anh tím

Cây nho phong thủy làm từ đá Thạch anh tím là vật phẩm phong thủy đặc biệt, thường được dùng để trang trí phòng khách hoặc làm quà tặng biếu sếp, biếu thủ trưởng cơ quan, tặng bạn bè, người thân những dịp lễ tết, trọng đại. Ngoài tác dụng phong thủy của đá thạch anh tím, cây nho cũng là một biểu tượng may mắn được nhiều người yêu thích.

Cây nho đá Thạch anh tím, mang đến tài vận, của cải cho người mệnh Mộc

Phong thủy Mixi là thương hiệu đá phong thủy chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy tự nhiên 100%.
- Chính sách bảo hành cực tốt
- CSKH 24/7
- Có hỗ trợ khách hàng khai quang, kiểm định nguồn đá
- Chế độ thanh toán linh hoạt
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Tầng 1, 247 Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: 25 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0988.043.888 - 0961.249.888 - 0961.275.888 - 0961.243.888

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC