Vật phẩm phong thủy
 

Vòng tay phong thủy cho Nữ những điều cần biết


Ngày nay vòng tay phong thủy đã không còn quá xa lạ với mọi người, nhiều người đã đặt lòng tin và tìm đến với phong thủy nhiều hơn, bởi vậy họ tìm đến vòng tay đá phong thủy để cầu bình an, cầu may mắn tài lộc. Thị trường vòng tay phong thủy Nữ khá đa dạng về kiểu màu sắc cũng như kiểu dáng. Đeo vòng tay đá phong thủy giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang, cá tính của bản thân. 

Không đơn giản chỉ là 1 trang sức làm đẹp mà vòng tay phong thủy nữ còn được xem như một tấm bùa hộ mạng, là một vật giúp chiêu tài và mang tới niềm vui cũng như hạnh phúc cho chủ nhân. 

Vòng tay đá phong thủy nữ có nhiều màu sắc cũng như cách mix thêm phụ kiện giúp cho những chiếc vòng này rất thời trang phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều cá tính cũng như dễ phối với nhiều kiểu trang phục của nữ giới. 

Khi bạn lựa chọn vòng tay phong thủy cho nữ bạn sẽ cần phải lưu ý những điều gì, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây. 

Vòng tay phong thủy nữ

Vòng Tay Đá Diopside 1A 8 Mix Charm Cỏ 4 Lá Bạc 999 BBL03

Lựa chọn vòng tay đá phong thủy nữ hợp cung mệnh 

Nhắc tới phong thủy, người ta không thể không nhắc tới quy luật ngũ hành tương sinh - tương sinh, đây chính là một cơ sở cho việc chọn lựa nhằm đưa ra các quyết định mua đá hợp phong thủy, cho dù bạn làm bất cứ việc gì như là buôn bán ha xây nhà, lập gia đình thì yếu tố hợp phong thủy cũng cần được ưu tiên. 

Ngũ hành trong cuộc sống bao gồm : Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. 
Năm mạng này chính là năm nhân tố hình thành nên trái đất. Quy luật tương sinh, tương khắc hỗ trợ và khắc chế lẫn nhau tạo nên sự ổn định trong trời đất. Chọn lựa vòng đá phong thủy theo quy tắc ngũ hành cũng tạo nên sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên. Bởi vậy khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy cho nữ cần chú ý tới màu sắc sao cho hợp mệnh, giúp tăng thêm tác dụng phong thủy của chiếc vòng đối với mệnh chủ. 

  • Mệnh Kim : hợp màu vàng, nâu đất, trắng, bạc 
  • Mệnh Mộc : Hợp màu xanh lá cây, đen, xanh nước biển.
  • Mệnh Thủy : Màu xanh đen, màu trắng
  • Mệnh Hỏa : Màu trắng, màu tím. 
  • Mệnh Thổ : Màu vàng hoặc phớt hồng

Số lượng hạt phù hợp trên vòng tay phong thủy nữ

Vòng tay đá phong thủy Nữ

Vòng Tay Đá Aquamarine 1A 12 Mix Charm Tỳ Hưu Bạc 999 18 BTH01

Ngoài việc lựa chọn vòng theo màu sắc, thì số lượng hạt trên mỗi chiếc vòng cũng là điều đáng để lưu tâm. Bởi trong phong thủy người ta thường lựa chọn những chiếc vòng có số lượng hạt tương đương là : 13, 14, 17, 18, 21, 22, 25,.. là các số chia hết cho 4 và dư 1 hoặc dư 2 do các số này thuộc cung “ Sinh” hoặc cung “ Lão”.

Tuyệt đối nên tránh đeo những vòng có số hạt chia hết cho 4 bởi vì chúng rơi vào cung Tử sẽ không tốt cho gia chủ. 

Bởi vậy khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy cho nữ hãy lưu tâm lựa chọn số hạt cho cẩn thận trước khi đeo. 

Lựa chọn vòng tay phong thủy nữ theo kích cỡ hạt đá

Tùy thuộc vào kích thước cổ tay hoặc là sở thích của mỗi người mà lựa chọn kích thước hạt cho phù hợp. Nhưng thông thường đối với nữ giới thường có cổ tay nhỏ, có thể lựa chọn những vòng đá có kích thước là 6ly,8ly hoặc 10ly để cân bằng với bàn tay của mình. Nhưng cũng có những phụ nữ có thân hình to lớn thì họ hoàn toàn có thể lựa chọn những vòng tay có hạt lớn hơn miễn sao phù hợp với bản thân và phù hợp với cá tính. 

Đối với vòng tay đá phong thủy cho Nữ có rất nhiều phụ kiện mix cùng với vòng sao cho chiếc vòng thêm mềm mại, nữ tính hơn, lại thể hiện được cá tính của người đeo. Bằng việc mix thêm phụ kiện chiếc vòng phong thủy cũng sẽ trở nên bắt mắt hơn. 

Trên đây là một vài chia sẻ về bí quyết lựa chọn vòng tay phong thủy nữ sao cho phù hợp nhất. Rất hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay đá phong thủy thích hợp giúp mang lại nhiều may mắn về đường công danh - sự nghiệp cũng như tình duyên và sức khỏe. 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC