Vật phẩm phong thủy
 

Vòng tay phong thủy mệnh Kim những điều không thể bỏ qua 


Vòng tay phong thủy mệnh Kim bao gồm những loại vòng nào, có màu sắc ra sao, đâu là những màu sắc hợp nhất, tương sinh cho người mệnh Kim hãy cùng lichvansu tìm hiểu chi tiết. 

Màu sắc hợp mệnh Kim theo phong thủy ngũ hành 

Theo tử vi thì những người có năm sinh dưới đây sẽ là những người có mệnh Kim : 

  • Nhâm Thân – 1932, 1992
  • Ất Mùi – 1955, 2015
  • Giáp Tý – 1984, 1924
  • Quý Dậu – 1933, 1993
  • Nhâm Dần – 1962, 2022
  • Ất Sửu – 1985, 1925
  • Canh Thìn – 1940, 2000
  • Quý Mão – 1963, 2023
  • Tân Tỵ – 1941, 2001
  • Canh Tuất – 1970, 2030
  • Giáp Ngọ – 1954, 2014
  • Tân Hợi – 1971, 2031

Sau khi xác định được những người thuộc mệnh Kim chúng ta cùng xác định những màu sắc thích hợp nhất với người mệnh Kim. 

Vòng tay phong thủy mệnh Kim

Vòng tay mắt hổ nâu 

Trong quy luật ngũ hành thì có các mỗi quan hệ là : 

  • Ngũ hành tương sinh (tương sinh mang ý nghĩa sinh trưởng, hỗ trợ, làm tốt lên):
  • Ngũ hành tương khắc (tương khắc mang ý nghĩa xung khắc, hủy diệt, làm xấu đi):
  • Ngũ hành tương hợp (tương hợp mang ý nghĩa hòa hợp):

Và trong đó thì tương sinh và tương hợp là tốt, còn tương khắc là không tốt. 

Dựa vào đây có thể thấy, chọn vòng tay phong thủy mệnh Kim nên chọn vòng màu sắc hành Thổ (vì Thổ sinh Kim), hoặc hành Kim (vì Kim hợp Kim có nghĩa là tương hợp), không nên chọn màu sắc hành Hỏa và hành Mộc (vì Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc). Ngoài ra, cũng không nên chọn màu sắc hành Thủy, mặc dù Kim sinh Thủy là mối quan hệ tương sinh, nhưng không tốt cho Kim.

Sau đây, chúng ta hãy ghi nhớ những màu sắc tương ứng với Ngũ hành như sau:

  • Hành Mộc: màu xanh;
  • Hành Hỏa: màu đỏ, cam, tím;
  • Hành Thổ: màu vàng, nâu đất, nâu nhạt;
  • Hành Kim: màu trắng, màu xám, màu ghi;
  • Hành Thủy: màu đen, màu xanh nước biển.

Như vậy căn cứ vào quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành có thể kết luận : Màu sắc tương ứng với Ngũ hành, chúng ta có thể thấy rằng

  • Mệnh Kim hợp với màu của hành Thổ (vì Thổ sinh Kim) là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt v.v…;
  • Mệnh Kim cũng hợp với màu của hành Kim (vì Kim với Kim là tương hợp) là màu trắng, xám, ghi.
  • Mệnh Kim không hợp với màu của hành Hỏa (vì Hỏa khắc Kim) là màu đỏ, cam, tím;
  • Mệnh Kim cũng không hợp với màu của hành Mộc (vì Kim khắc Mộc) là màu xanh lá.

Căn cứ vào những phân tích trên dễ dàng nhận thấy người mệnh Kim tốt nhất nên đeo vòng tay phong thủy màu vàng, màu nâu, màu trắng, xám, ghi v.v...

Những vòng tay phong thủy mệnh Kim

Từ những kết luận trên dễ dàng nhận thấy người Mệnh Kim nên lựa chọn những màu sắc tương sinh hoặc tương hợp là những màu sắc là màu vàng, màu nâu, vàng nâu hoặc màu tương hợp là màu trắng, màu xám và màu ghi ....

Những vòng tay phong thủy tương sinh với người mệnh Kim 

Vòng tay phong thủy mệnh Kim màu vàng - Vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi 

Vòng tay phong thủy mệnh KIM

Đặc điểm Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi:

Đá mắt hổ tâm vàng tươi (tên quốc tế là Tiger eyes) là một loại đá quý được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, đặc biệt là Nam giới bởi đá mắt hổ không những mang một vẻ đẹp bí ẩn, khác biệt mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Hơn nữa, Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ nên rất phù hợp với Nam giới.
Đá mắt hổ tâm vàng tươi chủ yếu có ở Ấn Độ, Nam Phi, Úc, Miến Điện, Nga...

Tác dụng của Đá Mắt Hổ Vàng Tươi 

1. Những người luôn có rất nhiều dự định, nhưng lại không thực hiện được, hãy đeo các trang sức làm từ đá phong thuỷ mắt hổ, nó sẽ kích thích lòng tin, dũng khí, nâng cao năng lực hành động.
2. Những người khí huyết hư nhược, những người thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá phong thuỷ mắt hổ trong tay, kết hợp với thở sâu, có thể tăng cường sức sống và sức mạnh của cơ bắp.
3. Khi làm việc gặp khó khăn, khó lòng kiên trì, chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ ở tay trái, kết hợp thở sâu, sẽ có được những phán đoán và hành động quả quyết, chính xác.
4. Những người trí nhớ kém, khả năng tính toán kém, thường không chú ý tới tình hình hiện thực, hay quên, hãy nên đeo đá phong thuỷ mắt hổ ở vùng thần kinh thái dương, như vậy, sẽ tăng cường năng lượng của luân xa thái dương.
5. Những người cá tính nhu nhược, nhát gan, không dám đối mặt với thực tế, hãy thường xuyên xoa đá phong thuỷ mắt hổ vào vùng thần kinh thái dương, kết hợp với thở sâu, có thể làm cho trường khí của thân thể được tăng cường, sẽ tự tin, dũng cảm, chấp nhận khó khăn thử thách.
6. Những người hay ốm vặt, thân thể bị suy nhược, hãy cầm mỗi tay một viên đá phong thuỷ mắt hổ tương đối to rồi đi dạo, chạy, vận động… , cho đến khi ra mồ hôi thì dừng lại, cứ mỗi tuần làm từ hai đến bốn lần như thế, thì sẽ cải thiện được sức khoẻ.
7. Những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột, nên cầm quả cầu đá phong thuỷ mắt hổ đưa vào vùng bụng, làm cho chức năng của các bộ phận vùng bụng khoẻ lên, khả năng ngồi thiền tốt lên, khi ngồi xem ti vi, ngồi nói chuyện với bạn bè và người nhà, cũng đều nên ôm viên cầu đó trong lòng.
8. Cầm đá phong thuỷ mắt hổ hình cầu, hình kim tự tháp mà tụng kinh, niệm thần chú, sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú.

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Nâu

Ý nghĩa Đá Mắt Hổ Nâu

- Đá mắt hổ nâu phát ra năng lượng một cách dịu nhẹ làm tăng cảm giác an bình, ngay cả khi bạn đang ở giai đoạn có quá nhiều thay đổi, xáo trộn, mang lại năng lượng tích cực và giải tỏa sự buồn bã.

- Đá mắt hổ nâu giúp người đeo tăng lòng tự tin về khả năng của bản thân trong việc đạt được những mơ ước, mong muốn của mình. giúp cho con người quyết đoán hơn trong công việc, đem đến sự thành công.

- Khi gặp vấn đề, khó lòng kiên trì chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ nâu ở tay trái, phối hợp thở sâu, sẽ có được những suy đoán và hành động quả quyết, chính xác.

- Thường xuyên xoa đá phong thuỷ mắt hổ nâu vào vùng tâm thần thái dương, kết hợp với thở sâu, có thể làm cho trường khí của thân thể được tăng cường, sẽ tự tin, dũng cảm , chấp thuận khó khăn thử thách.

- Cải thiện sức khỏe cho con người, ngăn ngừa các bệnh đau ốm, suy yếu bao tử, đường ruột…

- Tại phòng làm việc, có thể đặt trên bàn đá quả cầu đá mắt hổ nâu, hoặc các vật điêu khắc từ đá mắt hổ, như vậy sẽ làm cho ý thức được tập trung, ổn định, hoàn thành công việc xuất sắc nhất.

- Cầm theo một viên đá mắt hổ trong người, chúng sẽ ngăn ngừa mọi tà khí cho chủ sở hữu.

Những vòng tay phong thủy tương hợp với người mệnh Kim 

Vòng tay thạch anh trắng

Khi lựa chọn vòng tay phong thủy tương hợp với người mệnh Kim, có thể lựa chọn màu trắng, màu xám và màu ghi như những vòng tay đá phong thủy mệnh kim như : Vòng tay thạch anh tóc trắng, Vòng Tay Thạch Anh Khói ...

Vòng tay thạch anh khói

Trên đây là một số những vòng tay phong thủy mệnh kim  bao gồm những màu sắc tương sinh và những màu sắc tương hợp của những sản phẩm vòng tay phong thủy hợp với mệnh Kim. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình  một sản phẩm phong thủy hợp nhất với mệnh cũng như sở thích của mệnh giúp mang lại bình an, sức khỏe và may mắn. 

 

 

 

 

 

 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC