Vật phẩm phong thủy
 

Vòng tay phong thủy nam, bí quyết lựa chọn chuẩn từ A đến Z 


Vòng tay phong thủy ngày nay không chỉ còn là những sản phẩm dành cho phái nữ, ngay cả nam giới cũng rất quan tâm tới vòng tay phong thủy nam bởi ý nghĩa phong thủy tuyệt vời từ những sản phẩm này. Vậy lựa chọn vòng tay phong thủy Nam thế nào cho đúng cho hợp mệnh hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu chi tiết. 

Tìm hiểu về vòng tay phong thủy 

Vòng đeo tay phong thủy là những sản phẩm có thể luôn mang theo bên mình và có công dụng tốt trong việc bảo vệ sức khỏe mang lại nhiều may mắn, tài lộc, đường công danh sự nghiệp, tình duyên cũng được cải thiện đáng kể. Chính vì lý do đó mà vòng tay phong thủy giờ không chỉ là sản phẩm dành riêng cho nữ, mà vòng tay phong thủy nam cũng rất được ưa chuộng như một cách để thể hiện đẳng cấp và thu hút tài lộc. 

Vòng tay phong thủy nam

Cách lựa chọn vòng tay phong thủy nam

Cách lựa chọn vòng tay phong thủy cho Nam giới

Lựa chọn vòng tay phong thủy cho nam theo mục đích sử dụng. 

Thị trường vòng tay phong thủy nam và nữ ngày nay rất đa dạng, nhưng để lựa chọn cho  mình một vòng tay phong thủy phù hợp bạn hay chú ý tới mục đích sử dụng. Bởi một chiếc vòng tay phong thủy không chỉ là món trang sức làm đẹp mà đó còn là vật phẩm mang lại sự bình an, may mắn, thành công, vật phẩm giúp bạn ngày càng thăng tiến hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy tùy thuộc vào việc bạn đang mong cầu điều gì để lựa chọn một chiếc vòng tay phù hợp. 

Chọn vòng tay phong thủy nam có màu sắc hợp Mệnh 

Yêu cầu này không phải chỉ dành riêng đối với nam giới mà cho tất cả những ai đang có ý định tìm đến vòng tay phong thủy. Bởi bạn phải lựa chọn được vòng tay phong thủy có màu sắc hợp mệnh mới có thể phát huy được tốt đa tác dụng của nó. 

Có nhiều kích thước cũng như kiểu dáng khác nhau cho mỗi chiếc vòng, và nam giới có thể lựa chọn chiếc vòng phù hợp với cá tính cũng như thể hiện được phong thái của riêng mình. Tuy nhiên để chiếc vòng phát huy được hết tác dụng mang lại may mắn, bình an thì cần lựa chọn những màu sắc hợp với bản mệnh của mình theo quy tắc dưới đây. 

  • Mệnh Kim : hợp màu vàng, nâu đất, trắng, bạc 
  • Mệnh Mộc : Hợp màu xanh lá cây, đen, xanh nước biển.
  • Mệnh Thủy : Màu xanh đen, màu trắng
  • Mệnh Hỏa : Màu trắng, màu tím. 
  • Mệnh Thổ : Màu vàng hoặc phớt hồng

Lựa chọn vòng phong thủy theo kích thước của hạt vòng

Người ta vẫn quan niệm rang nam giới thì nên đeo vòng hạt kích thước lớn còn nữ giới thì nên đeo vòng hạt nhỏ, thế nhưng đây chỉ là một tư vấn để lựa chọn chứ không phải bắt buộc. Điều quan trọng là người dùng nên xác định mua một chiếc vòng nào phù hợp nhất với bản thân mình, với công việc của mình. Bởi vậy khi lựa chọn vòng tay phong thủy nam giới chỉ cần lựa chọn kích thước phù hợp, hợp màu, hợp mệnh thì sẽ giúp tăng thâm thẩm mỹ cũng như tạo được ấn tượng cho phong cách của bạn. 

Lựa chọn vòng tay phong thủy phù hợp với trang phục

Vẻ bề ngoài bây giờ không còn chỉ dành cho nữ giới mà ngay cả nam giới cũng thường rất chú trọng, bởi vậy cũng có nhiều trường hợp nam giới lựa chọn những chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với phong cách cũng như màu sắc trang phục của bạn, đừng quên yếu tố hợp mệnh nữa nhé. Có như vậy nam giới sẽ tạo nên được sự tinh tế và khác biệt, khiến bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. 

Chọn vòng tay phong thủy có thiết kế cá tính, mạnh mẽ

Nói đến nam giới chúng ta thường nghĩ tới hình ảnh mạnh mẽ, nam tính, chính vì thế khi lựa chọn vòng đeo tay nam giới cũng nên lựa chọn những thiết kế đảm bảo yếu tố lịch lãm, đẳng cấp và mang lại sự tự tin cho chính chủ nhân. 

Một số vòng tay đá phong thủy tốt cho nam giới 

Vòng tay phong thủy nam

Vòng tay thạch anh tóc đen

Vòng tay đá phong thủy Thạch Anh

Vòng tay đá Thạch Anh cung cấp nguồn năng lượng dương khí mạnh mẽ cho phái mạnh, giúp bạn tràn đầy sinh lực, lôi cuốn tài lộc, cũng như sức khỏe ngày càng tốt lên khi đeo vòng tay đá tự nhiên này. 

Vòng tay phong thủy đá mã não

Vòng tay phong thủy nam làm từ đá mã não là sản phẩm khá quen thuộc, nó biểu trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và thịnh vượng. Vòng tay đá mã não đẩy lùi nguồn năng lượng xấu, giúp khơi gợi sự cởi mở cũng như sự thân thiện giữa người với người trong cuộc sống. 

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ

Vòng tay đá mắt hổ mang lại sự nam tính, mạnh mẽ cho đàn ông, giúp giảm căng thẳng, stress và tăng khả năng hấp thu năng lượng mặt trời một cách tốt nhất. Vòng tay đá mắt hổ cũng giúp cho người đeo hạn chế được nhiều điều không may mắn trong cuộc sống. 

Vòng tay phong thủy nam

Vòng tay đá mắt hổ

Trên đây là những điểm cần lưu ý khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy Nam. Điều quan trọng là cần phải lựa chọn một sản phẩm phù hợp giúp tăng nguồn năng lượng tự nhiên, giúp phát huy tối đa tác dụng đối với người đeo, thêm vào đó mang lại điểm nhấn phong cách mạnh mẽ, độc đáo giúp nam giới luôn thu hút được mọi ánh nhìn. 

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC