12 chòm sao
 

Chiêm tinh dự báo những chòm sao gặp nhiều sóng gió, tinh thần bất ổn trong tháng 2 năm 2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo - Dự báo tháng 2/2018 là tháng kém may mắn, vận trình không ổn định với những cung hoàng đạo Kim Ngưu, Cự Giải, Sử Tử, Bảo Bình.

Xem thêm: 

Tử vi ngày 01-02-2018 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo 

Top ba cung hoàng đạo có tình duyên rực rỡ trong tuần mới từ 29/1 đến 04/02/2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29-01 đến 04-02-2018 

Xếp hạng ba cung hoàng đạo tài chính dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong năm 2018 

Ba cung hoàng đạo có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió nhất năm 2018 

Chiêm tinh dự báo những chòm sao gặp nhiều sóng gió, tinh thần bất ổn trong tháng 2 năm 2018

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Xem tử vi tháng 2 của Ngưu chan có nhiều sóng gió nhưng đồng thời cũng được quý nhân trợ giúp nên tình hình không tới mức nguy cấp. Tài chính là vấn đề đáng ngại nhất khi mà bạn liên tiếp gặp chuyện không may khiến cho thu nhập giảm sút, các khoản chi tiêu chồng chéo, khó có lúc nào đủ được. Người thân bạn bè hỗ trợ thêm vào mới tạm ổn định các nhu cầu cơ bản. 

Sự nghiệp bình thường, dù rất muốn đột phá nhưng đừng quá liều lĩnh, thời cơ chưa tới, còn phải kiên nhẫn chờ đợi. Sẽ có lúc bạn cảm thấy rất chán, muốn đổi công việc khác hoặc tới môi trường mới nhưng chớ vội, ai cũng từng lâm vào hoàn cảnh như vậy, đến lúc bão hòa thì những việc hàng ngày trở nên tẻ nhạt, nếu đổi việc khác thì qua một thời gian vẫn lặp lại tình trạng này.

Khả năng học tập không tồi nhưng vì áp lực quá lớn làm cho bạn thấy khó chịu, muốn làm tốt mà lại không thể làm tốt được. Ngoài kiên trì nỗ lực thì chòm sao này nên thả lỏng tâm tình, xem xét hệ thống lại các phần mình đã học để xác định điểm mạnh điểm yếu. Dành thời gian bổ sung phần chưa tốt, củng cố kiến thức trọng điểm, tránh dàn trải.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Tử vi tháng 2 của 12 chòm sao cho biết Cự Giải phải đối diện với nhiều thử thách, mọi phương diện đều có áp lực lớn. Nhưng thông qua đó bạn có thể khảo nghiệm năng lực, tự mình rèn luyện để vững vàng hơn, nếu tận dụng tốt thì trong nguy nan gian khó lại thấy ánh sáng, nhận được sự khẳng định của mọi người. 

Tài không gặp thời, bỏ nhiều công nhưng chưa thu được thành quả như ý nên chòm sao này oán giận không nguôi, thường xuyên bất mãn và tự hỏi phải làm thế nào mới tốt. Vị trí hiện tại hoàn toàn không vừa ý, đối với cấp trên và đồng nghiệp đều không hài lòng. Thay vì than thở và trách móc, hãy dành thời gian để học tập, đọc sách, giao lưu với người có nhiều kinh nghiệm để tích lũy tri thức cho mình. 

Trong quá trình xã giao hãy phòng bị tiểu nhân và họa thi phi, nói lỡ lời gây họa. Khi trò chuyện cùng người khác Giải Giải nên lựa lời, suy nghĩ thật kĩ, đừng để người khác đánh giá sai lầm. Nỗ lực nghiêm tục học tập và rèn luyện kĩ năng giao tiếp thuần thục để hạn chế tình huống khó xử. 

Tài lộc của chòm sao này chưa khởi sắc lắm nhưng từ giữa tháng thì tiến triển không ít, nên tranh thủ cơ hội dốc công dốc sức nhiều hơn để thu được khoản tốt. Thời gian đó vào đúng dịp Tết nên cực kì bận rộn, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành các đầu việc hiệu quả. 

Xem bói tình duyên cho thấy tình cảm riêng tư vẫn đang trong gia đoạn tìm hiểu và dẫn hài hòa nên không tránh khỏi xung đột, hai người hoàn toàn khác nhau ở chung một chỗ sẽ có nhiều bất đồng. Từ từ giải quyết, tích cực thể hiện sự cố gắng cho đối phương thấy và đừng quá chú trọng tới những điều nhỏ nhặt, dễ làm mất hòa khí. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Tháng 2 đối với Sư Tử là khoảng thời gian thử thách không ngừng, cũng từ đó mà thu được không ít cơ hội để mở rộng tiền đồ, khởi sắc sự nghiệp. Đó gọi là trong họa có phúc, lửa thử vàng gian nan thử sức, khó khăn trước mắt nhưng nếu vượt qua sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Bạn gặp nhiều dịp may ở các lĩnh vực khác nhau, không bó hẹp chỉ trong công việc chính mà còn các công việc phụ nên cứ mạnh dạn tiến lên, đừng ngần ngại thử sức mình, tình hình biến chuyển cũng không vội buồn mà tập trung tìm hướng giải quyết tốt nhất, có thể tìm thấy vận may trong những lức như thế.

Tài chính có bước lùi, lâm vào tình trạng giật gấu vá vai do phán đoán không chính xác, sai lệch khá nhiều so với thực tế. Tiền tài hao hụt đáng kể vào đầu tháng nhưng sau đó Sư Tử đã rút được bài học kinh nghiệm, tiến bộ và thận trọng hơn nên cuối tháng tình hình không quá tệ, xem như là có thu hoạch. 
 
Tình cảm có nhiều điều khúc mắc, cứ chần chừ và do dự sẽ không thể tìm thấy tình yêu chân thật, bỏ lỡ mất người thương. Với những cặp đôi yêu xa thì đây là khoảng thời gian nguy hiểm, xa mặt cách lòng lại thêm nhiều bất đồng khiến cho nguy cơ tan vỡ tăng cao. Nhắc nhở chòm sao này bình tĩnh và sáng suốt, cân nhắc mọi việc rồi kiên trì tới cùng.
 
Sức khỏe lúc lên lúc xuống thất thường do ảnh hưởng của thời tiết cũng như áp lực công việc. Các phương diện bên ngoài tác động tới thân thể nên bạn cảm thấy khó chịu, cần điều hòa được bản thân sao cho phù hợp với môi trường, điều kiện làm việc để hạn chế căng thẳng, phòng ngừa bệnh tật.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 
 
Tử vi tháng 2 năm 2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tình trạng gay go bủa vây lấy Bảo Bình, nhiều trở ngại cản bước nên dẫu là mùa xuân cũng không thể khai hoa nở nhụy được. Bình tĩnh và sẵn sàng, có sự chuẩn bị tốt sẽ hạn chế được đáng kể kết quả không mong muốn, cố gắng lên nhé.
 
Mọi chuyện đều tùy theo số phận an bài, không phải buông xuôi mà là thuận theo tự nhiên, chuyện gì đến sẽ đến, không thể tránh được, chuyện gì chưa tới chẳng cần bận tâm trước làm gì. Hãy giữ cho mình tâm thế thoải mái nhất, nhẹ nhàng nghênh tiếp mọi khó khăn, coi như đó là thể nghiệm đáng quý trong đời

Sự nghiệp đều đều, nhiều khi thấy người khác không ngừng tiến lên bạn cũng rất khó chịu, nảy sinh mong muốn thay đổi bản thân nhưng lại không có cách nào. Hiện thực bao giờ cũng tàn nhẫn hơn tham vọng, ước mơ sẽ thành viển vông nếu không dựa vào điều kiện thực tế. Càng như vậy bạn sẽ càng buồn, nghĩ thoáng ra, cơ hội chưa tới thôi, bình tĩnh lại nào.
 
Ý chí lúc nào cũng phải vững vàng, nếu trong lòng chán nản buông xuôi thì tình hình chảng khởi sắc được đâu. Tranh thủ thời gian học thêm kĩ năng, trang bị kiến thức chuyên ngành và bồi dưỡng bản thân tiến lên, một khi có dịp là không ngừng nỗ lực, tận dụng triệt để.
 
Về mặt tình cảm đừng quá nghiêm khắc hay yêu cầu cao, cũng chớ hi vọng xa xôi rằng người yêu giống như trong ngôn tình hay phim ảnh. Chỉ cần đôi bên có thể ân cần hỏi han, cùng nhau trải qua năm rộng tháng dài, bình an tĩnh lặng hưởng thụ cuộc sống là đã quá hạnh phúc, quá đầy đủ rồi. 

Mời độc giải tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC