12 chòm sao
 

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 17-07 đến 23-07-2017


Chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới có gì đáng chú ý? Cự Giải có được những dấu hiệu tích cực, Xử Nữ gặp nhiều may mắn,… Còn các chòm sao khác sẽ ra sao? Cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 17-07 đến 23-07-2017

Bạch Dương 

Tuần này, tình yêu của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối. Vào thứ năm, kế hoạch mà bạn dày công sắp xếp bỗng dưng bị rối tung lên, làm đảo lộn hết cả mọi thứ. Sự hòa hợp giữa bạn với người yêu có nguy cơ đổ vỡ. Tuy nhiên, đừng lo lắng, điều đó sẽ không kéo dài lâu. Vào thứ sáu, hai bạn đều muốn ngồi lại cùng nhau để khắc phục tính khí nóng nảy. Lúc này, khi bạn và người yêu ở riêng cùng nhau, mọi thứ trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Ngưu 

Xem tử vi tuần nhận thấy tình cảm tuần này của bạn trở nên rất ngọt ngào. Bạn và người ấy dường như cùng đứng một chỗ, cùng nhìn về một hướng. Đó là biểu hiện của sự thấu hiểu lẫn nhau. Thậm chí, có thể nói tình yêu hai người dành cho nhau là tình yêu vô điều kiện. Các bạn sẵn sàng tha thứ cho những tổn thương người kia gây ra và luôn luôn trân trọng nhau.

Song Tử 

Bạn dường như cảm thấy có thêm nhiều động lực để theo đuổi khát vọng bấy lâu nay của mình. Đặc biệt là người yêu của bạn luôn ở bên cạnh, ủng hộ bạn hoàn thành mục tiêu.

Nếu còn độc thân, bạn có khả năng bị vướng vào tình một đêm vào thứ năm. Bạn sẽ thấy hối hận khi điều này xảy ra ngay sáng hôm sau. Tới thứ sáu, chuyện tình cảm của bạn sẽ có một khởi đầu khá mới mẻ. Bạn hoàn toàn không gặp bất cứ trở ngại nào.

Cự Giải 

Nếu bạn đã kết hôn hoặc có một mối quan hệ nghiêm túc, tuần này, bạn sẽ nhận được những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Vào giữa tuần, hai bạn sẽ có cuộc trò chuyện cùng nhau, và bạn đã thể hiện cho người ấy thấy, bạn không chỉ biết lắng nghe mà còn thấu hiểu được những gì họ nói. Ngày thứ sáu là khoảng thời gian vô cùng lãng mạn giữa hai người.

Nếu còn độc thân, hãy hẹn hò với một người nào đó, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều điều thú vị. Bạn cũng nên chủ động tấn công nếu cảm thấy đó là người mà bạn thích. Tuy nhiên, nếu đã có người yêu, hãy nhớ rằng bạn cần phải chung thủy.

Sư Tử 

Bói tình yêu tiết lộ chuyện tình cảm của bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều sắc thái trong tuần này. Vào thứ năm, người yêu của bạn có thể đưa ra một chủ đề gây tranh luận. Hãy cố gắng kiềm chế hết sức có thể để tránh làm câu chuyện trở thành cuộc cãi vã. Rất may mắn là cơn giận này sẽ nhanh chóng tan biến. Thứ sáu là khoảng thời gian rất ngọt ngào, hai bạn có thể dành nguyên một ngày để thư giãn cùng nhau.

Nếu còn độc thân, bạn rất có thể sẽ gặp được một nửa phù hợp.

Xử Nữ 

Cả tuần này, bạn có rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu đã có người yêu, bạn chỉ muốn dành càng nhiều thời gian ở bên người đó. Có thể chỉ là nói chuyện phiếm thôi cũng làm bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Nếu còn độc thân, hãy suy nghĩ đến việc hẹn hò với một ai đó trong số những người đang theo đuổi bạn. Ít nhất thì cũng sẽ có người làm bạn cảm thấy có hứng thú.

Thiên Bình 

Người yêu của bạn đang hành xử khá kỳ lạ. Người đó bám sát bạn ở tất cả mọi nơi với những hành động khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nếu như cảm thấy mình không thể dựa vào người ấy hoặc họ không cho bạn cảm giác ổn định thì ngay trong tuần này, bạn hãy đưa ra quyết định. Anh ấy/cô ấy hẳn sẽ hiểu rằng bạn cần có thêm tự do. Thậm chí, có những tính cách của người ấy mà bạn không thích, bạn cũng nên thẳng thắn nói ra và tìm hướng giải quyết.

Bò Cạp 

Tuần này với bạn tràn ngập tình yêu, hứa hẹn bạn sẽ được trải qua một câu chuyện tình lãng mạn như ngôn tình. Thời điểm này, bạn cảm thấy tự tin vào bản thân nhất và cũng có suy nghĩ là mình khá hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn nhận được những lời khen ngợi và sự đánh giá cao từ người khác. Bạn có thể không cần phải nghĩ bất kỳ thứ gì sẽ xảy ra trong tuần này, chỉ cần thuận theo tự nhiên và tận hưởng niềm vui bên người ấy.

Nhân Mã 

Tử vi năm 2017 cho biết ình cảm của bạn tuần này sẽ khá nhàm chán, dù có bất cứ thứ gì xảy ra cũng không thể làm tâm trạng bạn khá lên. Người yêu của bạn sẽ đột ngột làm việc gì đó khiến bạn thất vọng. Bản thân bạn cũng có những động thái liều lĩnh mà chắc chắn sau này bạn sẽ hối hận. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo.

Ma Kết 

Bạn dường như sẽ có nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm vào giữa tuần này. Người yêu của bạn có thể dễ dàng hiểu được suy nghĩ và cảm nhận trong từng câu chuyện mà bạn chia sẻ. Vì vậy, hãy nói nhiều hơn và nếu có quyết định gì quan trọng, hãy nói luôn trong thời điểm này.

Nếu còn độc thân, thứ sáu này bạn sẽ gặp một người khá đặc biệt đến từ tầng lớp khác hoặc môi trường khác. Không đảm bảo người đó có thể trở thành nửa kia của bạn nhưng nếu là bạn tri kỷ thì hoàn toàn có thể.

Bảo Bình 

Từ thứ tư trở đi, bạn và nửa kia sẽ có thêm những câu chuyện riêng tư. Bạn muốn nói với họ về một điều gì đó đã được cất giữ trong lòng rất lâu rồi. Tuy nhiên, hãy bắt đầu một cách thật tinh tế và ý nhị, để không làm người ấy hoảng sợ hoặc bàng hoàng. Đây cũng là thời điểm hai bạn có bước đột phá trong mối quan hệ, nếu có dự định quan trọng, bạn nên thực hiện vào thời điểm này.

Song Ngư 

Khả năng giao tiếp của bạn không phát huy hiệu quả trong tuần này, tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều lắm tới chuyện tình cảm của bạn. Vào thứ năm, bạn có một cuộc thảo luận với nửa kia về vấn đề tài chính và kết quả cũng khá tốt. Nhưng thay vì nhắc đến tài chính, hai bạn tập trung vào tình cảm riêng tư thì có cảm giác sẽ hạnh phúc hơn. Ngoài ra, hãy xem xét đến việc tham gia một lớp học hoặc một buổi hội thảo vào cuối tuần, nó sẽ giúp phát triển thêm tình cảm của bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC