12 chòm sao
 

Dự đoán tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới từ 13-08 đến 20-08-2017


Chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này từ 13/8 đến 13/8/2017 có gì nổi bật? Cự Giải được nếm trải những ngày tháng đầy yêu thương và chia sẻ; Bò Cạp nên cẩn thận, có thể bạn đang ngộ nhận tình cảm của người đó…

Xem thêm:

Dự đoán tình yêu của 12 chòm sao trong tuần mới từ 13-08 đến 20-08-2017

Bạch Dương 

Với Bạch Dương tuần này, tình yêu như là không khí vậy, luôn luôn cần hít thở. Chuyện tình cảm của bạn sẽ vô cùng lãng mạn trong suốt tuần này.

Nếu đang độc thân, rất có thể bạn sẽ gặp một người đặc biệt và rơi luôn vào lưới tình của người ấy. Nếu đã có người yêu, tình cảm của hai bạn luôn mặn nồng và cháy bỏng giống như lúc mới yêu.

Kim Ngưu 

Bạn cho rằng mình khá khôn khéo khi cố gắng vun đắp tình cảm bằng vật chất nhưng nhớ rằng tuần này không phải là thời điểm thích hợp để làm việc đó. Bạn hoàn toàn có thể cố gắng xử lý mọi thứ mà không cần dùng đến tiền. Hãy tiếp cận người ấy bằng sự chân thành và qua giao tiếp chứ đừng dùng vật chất và tiền bạc. Ngoài ra, ngày thứ năm, bạn có thể quyết định dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Tất cả mọi người đều cảm thấy khá thoải mái với buổi gặp gỡ này.

Song Tử 

Xem tử vi hàng ngày, thứ năm tuần này, Song Tử và nửa kia có sự cải thiện rõ rệt trong việc giao tiếp với nhau. Từ nay tới cuối tuần, hai bạn có thể dành nhiều thời gian hơn bình thường cho việc thảo luận về mối quan hệ hoặc một vấn đề tài chính nào đó có ảnh hưởng tới cả hai.

Nếu bạn đã kết hôn, đây là thời điểm lý tưởng để bàn về ngân sách gia đình, chuyên dùng trong trường hợp đặc biệt. Ngoài ra, cũng có khả năng, vợ chồng bạn sẽ xem xét lại việc xây dựng hoặc trang trí nhà cửa.

Cự Giải 

Dường như bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian lý tưởng để cùng nhau chia sẻ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bạn cho rằng đây là lúc hợp lý để tiết lộ cho người yêu nhiều hơn về bản thân – những nỗi đau mà bạn đã phải chịu cùng sự phản bội của người mà bạn tin yêu trong quá khứ. Quyết định này của bạn khiến mối quan hệ của hai người càng thêm gắn bó. Và bạn cảm nhận được, tình yêu hiện tại đã đủ lớn, giúp bạn vượt qua tất cả những kỷ niệm đau lòng.

Sư Tử 

Bói tình yêu cho biết, nếu bạn và người ấy đang tìm kiếm gia vị mới cho tình yêu thì thứ tư tuần này, hãy lên kế hoạch cùng nhau tham gia một bữa tiệc hoặc sự kiện nào đó. Bạn sẽ cảm thấy, hai bạn như cặp đôi quyền lực giữa đám đông. Tình cảm gắn bó thân mật của bạn sẽ khiến người khác ngưỡng mộ và nó cũng là nguồn cảm hứng để hai người chú ý dành tình cảm cho nhau nhiều hơn. Thứ năm cũng là một ngày khá tuyệt dành cho hoạt động cá nhân.

Xử Nữ 

Có vẻ như bạn đang bắt đầu tưởng tượng hơn mức bình thường về một ai đó đặc biệt mà bạn biết, bạn không thể với tới. Nếu điều này thực sự xảy ra, hãy tự hỏi bản thân, tại sao lại dành quá nhiều thời gian cho một thứ tình cảm viển vông như vậy? Có thể bạn cho rằng mình đúng và có quyền được bay bổng. Tuy nhiên, nhìn lại thì bạn liệu có xứng đáng với tình cảm của một ai đó, người mà luôn có mặt mỗi lúc bạn cần và chờ đợi tình cảm được bạn đáp lại. Bạn có biết rằng đôi khi bản thân cũng vô tâm lắm đó.

Thiên Bình 

Đời sống xã hội của Thiên Bình sẽ trở nên hài hòa hơn trong tuần này và điều đó giúp ích rất nhiều cho chuyện tình cảm.

Nếu còn độc thân, bạn nên thử tải một số ứng dụng hẹn hò hoặc truy cập các trang web mai mối. Thậm chí, nếu không tìm được tình yêu thông qua mạng xã hội thì bạn cũng có thêm được nhiều mối quan hệ. Hãy cố gắng tham gia các buổi tụ tập của bạn bè, buổi tối thường xuyên ra ngoài đi chơi hoặc đăng ký vào nhóm nào đó và đến các buổi gặp mặt. Bạn chắc chắn sẽ không thấy hối tiếc.

Loading...

Bò Cạp 

Tử vi năm 2017 tiết lộ tuần này, Bò Cạp hãy cẩn thận để không tiến quá xa với một người bạn. Rất có thể, bạn sẽ hiểu sai sự thân thiện của người đó thành quan tâm đặc biệt. Dù hai bạn có tình cảm với nhau hay không thì thời điểm này cũng là quá sớm để quyết định mọi thứ. Nếu cứ vội vã ngỏ lời, bạn sẽ phải nếm trái đắng và nhận lại sự thất vọng tột cùng. Hãy để mọi thứ tự nhiên và thuần khiết như nó vốn có.

Nhân Mã 

Người yêu của Nhân Mã là nhân tố quan trọng nhất thúc đẩy bạn thể hiện cái tôi to lớn của mình. Bạn hoàn toàn tự tin và mạnh mẽ để chứng minh cho lãnh đạo thấy bạn là người có năng lực, việc thuê bạn là điều tuyệt vời mà công ty có. Vào hôm thứ năm, hai bạn có thể quyết định dành kỳ nghỉ cùng nhau ở nước ngoài hoặc chú ý nhiều hơn vào những vấn đề liên quan tới tâm lý của bạn.

Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp một người có cá tính, phong cách khác hoàn toàn với mình, nhưng điều đó lại càng khiến bạn bị thu hút.

Ma Kết 

Nếu đã kết hôn hoặc đang yêu, tuần này, bạn sẽ nghe được tin tức tuyệt vời liên quan đến thu nhập của nửa kia. Có thể họ được tăng lương hoặc thăng chức, điều này có ảnh hưởng rất tích cực tới bạn. Ngay lúc này, Ma Kết nhận thấy, mình đã tích lũy được một khoản kha khá để đầu tư vào lĩnh vực mình yêu thích hoặc đã có dự định từ lâu. Hoặc cũng có thể, điều này sẽ giúp bạn thực hiện việc mua sắm cho ngôi nhà mơ ước hay cùng nhau đi du lịch dài ngày.

Bảo Bình 

Thời gian này, bạn cảm thấy mình bị trói buộc khá chặt chẽ với nửa kia. Điều này có thể khiến cuộc sống của Bảo Bình tốt hơn nhưng cũng có thể xấu hơn. May mắn là tuần này, mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực. Bạn và người ấy có thể chia sẻ với nhau nhiều hơn, tình cảm của cả hai cũng rất tốt đẹp. Mọi vấn đề xảy ra giữa hai người luôn hài hòa, khiến bạn thấy khá hài lòng. Trạng thái yên bình này sẽ kéo dài đến hết tuần, hãy tận hưởng điều đó.

Song Ngư 

Nếu bạn đang muốn trang trí nhà cửa và mua sắm nội thất, bạn sẽ mạnh tay chi cho những thứ đắt tiền dù thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình. Hơn nữa, hai bạn luôn muốn mua nhiều thứ và thứ nào cũng thích nên cùng lúc mua rất nhiều đồ. Sửa sang nhà cửa cũng tốt nhưng hãy cẩn thận với ngân sách chi tiêu của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC