12 chòm sao
 

Ghen tỵ với 4 chòm sao có cuộc sống viên mãn tròn đầy nhất trong tháng 10


Được thần may mắn chở che phù giúp, những cung hoàng đạo này may mắn tột độ, có cuộc sống viên mãn, đang mơ ước nhất trong tháng 10. Hãy xem đó là những cung nào nhé!

Xem thêm:

Ghen tỵ với 4 chòm sao có cuộc sống viên mãn tròn đầy nhất trong tháng 10

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi tháng 10 của 12 con giáp nhận thấy tháng này là khoảng thời gian "tỏa sáng" của Bạch Dương. Bạn đang trên đà phát triển sự nghiệp, công việc thuận lợi đem lại cho bạn một khoản tiền kha khá để có thể chi tiêu "thả cửa" mà không lo nghĩ gì. Bên cạnh vấn đề tiền bạc, chuyện tình duyên của Bạch Dương cũng vô cùng suôn sẻ, một mối quan hệ mới đang dần chớm nở, dự đoán sẽ đem lại những tháng ngày "màu hồng" dành cho bạn. Tận hưởng tháng 10 đầy may mắn này nào!

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Trong những ngày tháng 10 này, tình duyên may mắn khiến Kim Ngưu dễ dàng rơi vào "tình yêu sét đánh", đó có thể là một người bạn mới quen, một đồng nghiệp hoặc thậm chí một người lạ. Tuy khối lượng công việc khá lớn và bạn phải dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp, nhưng khoảng thời gian này cũng thích hợp cho Kim Ngưu để có một cuộc hẹn lãng mạn với "tình yêu mới". Thêm vào đó, sức khỏe tràn trề cũng là điểm mạnh của Kim Ngưu trong tháng này.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Coi boi tiết lộ Song Tử có thể sẽ gặp một vài rắc rối về tiền bạc trong những ngày đầu tháng 10. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm đi đúng quỹ đạo và bạn sẽ khá thảnh thơi vào thời gian tiếp đó. Số tiền chi tiêu hợp lí đảm bảo đủ cho Song Tử mua sắm những thứ cần thiết mà không cần đắn đo gì. Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng đang mang lại những dấu hiệu tích cực. Chúc mừng Song Tử nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ đứng giữa nhiều quyết định quan trọng về sự nghiệp trong tháng này. Vì đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm, hãy đảm bảo rằng tinh thần và năng lượng của bạn luôn ở trạng thái 100% nhé! Bên cạnh đó, những Sư Tử đang độc thân cũng có nhiều cơ hội thoát kiếp độc thân, sử dụng sự tự tin và duyên dáng trong giao tiếp để thu hút người khác Sư Tử nhé!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC