12 chòm sao
 

Top 5 chòm sao nữ tiếp tục lẻ bóng trong năm 2018


Xem tử vi 12 cung hoàng đạo - Điểm danh top 5 nàng hoàng đạo tiếp tục kiếp cô đơn lẻ bóng trong năm 2018.

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 15-03-2018 

Top 5 chòm sao dễ bị phản bội nhất trong tình yêu 

Đào hoa khởi phát ba cung hoàng đạo sau được nhiều người theo đuổi nhất năm 2018 

Top 5 cung hoàng hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Yêu là trắc trở, 5 cặp hoàng đạo sau định sẵn không thuộc về nhau 

Top 5 chòm sao nữ tiếp tục lẻ bóng trong năm 2018

Ma Kết - quá nghiêm túc

Xem tử vi Ma Kết là một người khá nghiêm túc, họ cảm thấy thích thú với cuộc sống độc thân của mình mà không cần thêm một người nào khác. Đôi lúc họ nghĩ rằng, phải chăng mình sinh ra là để sống trọn vẹn kiếp cô độc? Cuộc sống ngoài kia dù sôi động đến đâu vẫn không ảnh hưởng đến họ, Ma Kết miễn nhiễm với mọi thứ và vẫn vui vẻ dù bên cạnh không có gấu.

Trong đời sống tình cảm, họ không quá quan trọng việc phải có người yêu. Ma Kết muốn mọi chuyện thuận theo lẽ tự nhiên, nếu nửa kia xuất hiện thì tốt hoặc không xuất hiện cũng chẳng sao. Những đối tượng tiềm năng khó tiếp cận bởi họ quá lạnh nhạt, bị động và thiếu kiên nhẫn. Bởi vậy trong năm 2018, họ vẫn sẽ độc thân một cách bền vững.

Thiên Bình - không tin vào con trai

Nàng Thiên Bình luôn có suy nghĩ con trai chỉ yêu bằng mắt, lợi dụng con gái, không thể tin được bất cứ tên nào cả. Điều này đặc biệt đúng với các cô nàng đã từng đổ vỡ. Niềm tin vào con trai của Thiên Bình vốn mong manh cộng thêm cảm giác không an toàn khi ở bên cạnh, do vậy, cánh cửa vào trái tim các nàng luôn khóa chặt. 

Nhưng mà Thiên Bình ơi, con trai nhiều kẻ tệ bạc nhưng cũng không ít người đàn ông khá tuyệt vời đấy. Hãy chủ động mở rộng cánh cửa trái tim và chào đón tình yêu của mình nhé. Đừng cứ khép kín và cô độc mãi như thế.

Cự Giải - sống khép mình

Nữ Cự Giải điển hình với kiểu sống nội tâm, chăm lo cho người thân và gia đình rất tốt nhưng như vậy thì cuộc sống khá khép kín và nhạt nhẽo. Họ ít giao du, kết bạn với mọi người mà chỉ thích ở trong vỏ bọc an toàn do chính mình tạo ra. Sự khép mình ấy khiến họ dễ bị “Ế”, không tìm ra đối tượng ưng ý để tìm hiểu. Đặc biệt, nếu đã từng bị phản bội trong tình yêu thì phải rất lâu, rất lâu nỗi đau đó mới lành để Cự Giải có thể mở lòng đón nhận một tình duyên mới.

Bảo Bình - tập trung cho sự nghiệp

Bói tình duyên năm 2018, Bảo Bình vẫn tiếp tục làm người độc thân vui tính, bởi họ chưa muốn cải thiện tình trạng mối quan hệ của mình. Độc thân quá lâu đã khiến họ mất đi nhiệt huyết trong tình yêu. Thêm vào đó là Bảo Bình có quá nhiều mục tiêu cần thực hiện, họ muốn phát triển sự nghiệp, tận hưởng cuộc sống độc thân, đi du lịch nhiều nơi cũng như "tán tỉnh" nhiều anh chàng đẹp trai nữa trước khi chịu cảnh "chim lồng cá chậu".

Xử Nữ - đặt ra tiêu chuẩn người yêu quá cao

Với bạn gái, Xử Nữ luôn cởi mở và hòa đồng, nhưng với các chàng thì họ lại luôn giữ thái độ khó gần và tạo khoảng cách “quá lớn”. Dù ngoài mặt tỏ ra thân thiện nhưng thật tâm cô nàng Xử Nữ đặt mục tiêu khá cao trong việc chọn người yêu. Không phải ai cũng dễ dàng nhận được cái gật đầu đồng ý hẹn hò của họ đâu. Bạn phải là một chàng trai thông minh, bảnh bao, có óc hài hước, galant, hiểu chuyện thì mới có cửa với nàng đấy. Chính vì điều này mà trong năm nay, chắc hẳn họ vẫn tiếp tục lẻ bóng một mình.

Mời độc giả xem thêm Tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC