12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 19-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ nhật ngày 19-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/4 đến 19/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 19-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 19-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Tử vi ngày mới báo hiệu Bạch Dương đón nhận toàn là tin vui trong ngày chủ nhật này nhé. Công việc của chòm sao này đang tiến triển rất thuận lợi, nguồn năng lượng dồi dào phát ra từ Bạch Dương khiến cho mọi người xung quanh không thể không chú ý. Chòm sao này luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng vẫn đảm bảo được công việc của bản thân hoàn thành tốt và không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Bạch Dương vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương nghiêm túc nào cả. Mặc dù cung hoàng đạo này được rất nhiều người thích và theo đuổi nhưng họ vẫn chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống mới. Có lẽ Bạch Dưỡng thích cuộc sống độc thân vui tính và được làm những điều mình thích hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Cuối tuần là thờid diểm phì hợp để Kim Ngưu dành thời gian bên bạn bè và nửa kia của mình. Công việc vẫn chưa xong xuôi hoàn toàn nên chòm sao này không thể yên tâm hưởng thụ thoải mái được. Mặc dù bận rộn nhưng mọi thứ không quá áp lực với họ.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu luôn là người rất chung tình. Mặc dù đôi khi chòm sao này thật sự tổn thương rất nhiều tuy nhiên tình cảm mà Kim Ngưu dành cho đối phương là thứ tình cảm chân thành nhất. Nếu Kim Ngưu đã phải chịu đựng quá nhiều thì hãy học cách buông bỏ để có thể tìm được một người khác mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ được ngủ nướng thật ngon sau những ngày làm việc vất vả, mệt nhọc vừa qua. Tuy nhiên hôm nay là một ngày cuối tuần đẹp trời, chòm sao này nên dậy hít thở không khí trong lành và bắt đầu mới ngày nghỉ thay vì cứ nằm mãi trên chiếc giường của mình mà để lãng phí thời gian nhé

Trong tình yêu, Song Tử luôn bị cảm xúc lấn át lý trí, bởi vậy việc tạo cho mình vỏ bọc khỏi những người làm bản thân tổn thương là một việc không dễ dàng gì. Chưa chắc những người mà Song Tử thật sự yêu đã là người phù hợp với chòm sao này đâu nhé, hãy luôn để cảm xúc và lý trí cùng song hành giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Cự Giải sẽ đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc. Cung hoàng đạo này luôn cẩn trọng, loại bỏ những rủi to, chọn những cách an toàn để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. 

Hiện tại Cự Giải và nửa kia không đủ yêu thương và thông cảm cho nhau trong cuộc sống. Chòm sao này luôn quan tâm đến người ấy của mình hết mức có thể, nhưng lại khiến đối phương có cảm giác gò bó, ngột ngạt. Điều quan trọng là cả hai cần ngồi lại nói chuyện với nhau, chia sẻ cho nhau hiểu nhưng suy nghĩ, mong muốn của mình thay vì im lặng thì mọi chuyện mới có thể có cách giải quyết ổn thỏa nhất.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử đã phải lao đầu vào học hành, công việc trong suốt một tuần vừa qua vì thế mà thời gian dành cho bản thân và gia đình rất ít. Chủ nhật này chính là thời điểm thuận lợi để chòm sao này gạt bỏ hết những công việc đã xong hay còn dang dở để làm những điều mình muốn.

Phương diện tài chính của Sư Tử khá tốt. Kết quả của công việc tốt, cung hoàng đạo này có thể sẽ nhận được phần trăm hoa hồng từ dự án của mình. Vì vậy Sư Tử có thể sắm cho mình những món đồ mà chòm sao này đã thích từ rất lâu rồi nhưng đừng quá hoang phí nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi vì những áp lực từ gia đình. Chòm sao này vẫn đang chìm trong những suy nghĩ vô cùng bế tắc. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy thẳng thắn ngồi nói chuyện với bố mẹ quan điểm của mình. Trốn tránh sẽ không giải quyết được vấn đề đâu.

Những chuyện không vui ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của Xử Nữ. Chòm sao này chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Tuy nhiên nếu cứ ôm tâm trạng u ám này không những không giải quyết được vấn đề mà còn khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Thiên Bình dành thời gian cùng bạn bè sau một tuần dài làm việc vất nên chòm sao này không cò nhiều thời gian để nói chuyện với họ. Đây là cơ hội để cùng bạn bè tụ tập và cùng chia sẻ những câu chuyện của tuần vừa qua. Thiên Bình sẽ cảm thấy nỗi buồn, lo lắng đều tan biến.

Trong chuyện tình cảm, dường như chòm sao này và nửa kia có nhiều quan điểm trái ngược nhau. Thiên Bình có những mong muốn của riêng mình và đối phương cũng vậy. Không ai có ý định nhường nhịn thì rất có thể xảy ra cãi vã, thậm chí chuyện đường ai nấy đi cũng là điều dễ hiểu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Bọ Cạp đang gặp khá nhiều may mắn. Công việc của chòm sao này rất thuận lợi. Bọ Cạp được cấp trên tin tưởng và đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều vì khả năng sáng tạo, nguồn năng lượng nhiệt huyết khi làm việc nên công việc đều có kết quả tốt.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được tốt vì những lời trách móc, chỉ trích của Bọ Cạp đã làm tổn thương nửa kia sâu sắc và đây thật sự là việc khó quên. Chòm sao này hãy thận trọng với lời nói của mình, suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra bởi những lời nói đã nói ra sẽ không rút lại được mà còn khiến cho mối quan hệ rạn nứt, tình cảm phai nhạt.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Nhân Mã luôn thích sự tự do, công việc tự do và được làm tất cả những gì mình thích tuy nhiên dường như công việc hiện tại lại không làm cung hoàng đạo này hài lòng. Nhân Mã cảm thấy không thoải mái vì bản thân như bị kìm kẹp và luôn phải lo lắng cho tương lai sắp tới.

Bói tình duyên cho thấy Nhân Mã và nửa kia không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, cung hoàng đạo này có thể cảm thấy thất vọng vì điều này. Nhân Mã lo lắng rằng không biết đối phương có thực sự yêu nhiều như mình từng nghĩ.  Có lẽ vì chòm sao này đã quá vội vàng trong chuyện tình cảm của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Ma Kết và nửa kia đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt cả hai chỉ có nhau. Những món quà bất ngờ từ đối phương khiến Ma Kết như chìm đắm trong sự ngọt ngào vậy.

Phương diện sức khỏe của Ma Kết trong ngày chủ nhật này khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp chòm sao này có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng.  Ngoài ra Ma Kết còn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Bảo Bình có một ngày chủ nhật nhàn rỗi, không còn phải suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hàng ngày. Chòm sao này dành trọn thời gian để xem bộ phim mà mình yêu thích, làm những việc mà bản thân muốn một cách thoải mái mà không phải lo nghĩ gì.

Tuy nhiên chuyện yêu đương không mấy thuận lợi nhưng Bảo Bình đã học dần cách chấp nhận nó. Khi yêu một người,  chòm sao này chấp nhận thay đổi mọi thứ về mình, quên dần những sở thích cá nhân của mình chỉ để hòa hợp với đối phương. Không biết bản thân sẽ nhận được gì mà mất những gì nhưng chỉ cần có được một chút ngọt ngào Bảo Bình cũng sẽ chấp nhận hết.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ nhật ngày 19-4-2020

Tử vi hôm nay cho thây sSong Ngư là người đa sầu đa cảm cũng chính vì thế mà khi có chuyện gì xảy ra chòm sao này đều nghĩ rất nhiều và rất lâu về nó. Vì thế nên dù ngày cuối tuần này Song Ngư có thể nghỉ ngơi, thư giãn nhưng bạn vẫn đang quanh quẩn với những suy nghĩ rối bời của mình.

Sự nghiệp và tài chình ổn định nhưng vì có nhiều tham vọng lớn nên chòm sao này không từ bỏ bất kì cơ hội nào để chứng minh năng lực của bản thân. Song Ngư đã chuẩn bị kĩ lưỡng để có thể hiện tốt và chiếm được thiện cảm của mọi người xung quanh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024