12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 8-8-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 8-8-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 8-8-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương khuyên bạn nên đề phòng những người xung quanh. Có đôi khi bạn giàu lòng vị tha nên đã tha thứ cho lỗi lầm của người khác, nhưng trong công việc nếu tha thứ cho đối thủ, có thể người ta vẫn hãm hại, chơi xấu bạn lần nữa. Nên cần phải hết sức cố gắng đừng để bị lừa.

Cung Bạch Dương hôm nay là người có đầu óc nên bạn cũng biết cách tiêu tiền, cho nên phần quản lý tài sản hôm nay của bạn cũng khá tốt, ít nhất bạn không tiêu hoang quá nhiều vào những thứ vô lý.

Trong chuyện tình cảm thì Bạch Dương hơi cố chấp, bạn nên biết cách cân bằng suy nghĩ của mình để tạo nên những chuyện biến mới tối đẹp trong mối quan hệ của mình và người ấy. Bạch Dương có thể vận dụng khả năng của mình để tạo nên những tình huống lãng mạn trong chuyện tình của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Kim Ngưu có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.

Nếu nói chòm sao này là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai. Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên ngay cả ngày nghỉ cũng không thể dừng cơn cuồng công việc lại. Thật hiếm khi nhìn thấy bộ mặt nghiêm túc của bạn.

Chòm sao này có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được chứ. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Song Tử có một ngày làm việc khá căng thẳng. Khối lượng công việc dồn lại trong một tuần khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng để hoàn thành xong sớm, cuối ngày là khoảng thời gian bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Đối với chuyện tình cảm cung hoàng đạo này và người ấy không được vui vẻ cho lắm. Trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho bạn thấy vô cùng tổn thương.

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Tử vi hàng ngày cho biết, nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Hôm nay, cung hoàng đạo này cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc, và ít nhất hiện tại thì đó cũng được coi như là thành công bước đầu của bạn vì đã giải quyết được những khó khăn về tài chính trước đó.

Tử vi cung Cự Giải cho biết, hôm nay bạn hạnh phúc trong mọi phương diện. Vận khí hòa thuận bao trùm lên các mối quan hệ. Bạn hòa hợp hơn với người bạn đời yêu quý của mình. Trong thời điểm tốt thế này, đừng chần chừ gì nữa mà hãy cùng làm sống lại những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi bên nhé!

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Sư Tử thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều ấy giúp bạn ghi được điểm cộng trong mắt mọi người. Hãy cứ phát huy nhé, bởi “gieo nhân nào gặt quả ấy”, tích được nhiều công đức bạn sẽ có phúc báo về sau.

Học phải đi đôi với hành. Biết là biết, thực tiễn là thực tiễn. Chòm sao này muốn hiểu rõ nhất định phải thực hành. Vì thế, đừng ngại sai rồi sửa, cứ làm đi rồi bạn mới tìm ra được đường hướng phù hợp chứ. Có như vậy bạn mới đạt được thành công như mong muốn.

Về phương diện sức khỏe, người làm văn phòng, cả một ngày dài làm việc với máy tính nên đôi mắt bạn luôn phải điều tiết liên tục trước màn hình. Hãy chú ý chăm sóc đôi mắt tốt hơn để hiệu quả làm việc cao hơn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt có vấn đề mọi thứ sẽ rất nghiêm trọng đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Mọi chuyện đang tiến triển khá tốt, Xử Nữ hôm nay không ngại tìm hiểu cách làm mới cho công việc hiện tại được suôn sẻ thuận lợi nhất có thể, bạn không bị nỗi sợ thất bạn làm cho mình chùn bước. Với những người mới bắt đầu làm quen với công việc, bạn sẽ có chút lóng ngóng.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, cũng nhờ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm nên bạn sẽ đạt được thành công vượt ngoài mong đợi, tiền bạc cũng theo đó mà ùn ùn đổ về nhà, không cần phải lo lắng căng thẳng nữa. Những ngày cuối tháng sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho hành vi tiết kiệm đúng đắn này.

Vì công việc, bạn có thể sẽ có những chuyến đi xa nhưng vô tình đó lại là những chuyến đi chắp cánh cho tình yêu của chòm sao này, bạn dễ gặp được người khiến mình cả đời chẳng muốn rời xa. Vận khí may mắn và tốt đẹp của ngày hôm nay sẽ thôi thúc bạn có đủ dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, khả năng được nhận lời là khá cao đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có nhiều luồng gió mới với phong cách hiện đại. Bạn không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn hoặc không còn khép mình vào khuôn mẫu, nhờ vậy mà bạn cảm thấy thế giới tươi tắn hơn.

Cung hoàng đạo này có khuynh hướng lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn lý trí nên bạn giải quyết công việc rất cảm tính, không theo quy định dễ mắc sai lầm. Cũng vì nguyên nhân này mà tài chính bị thâm hụt vì những giây phút ngẫu hứng đến mức khó tin.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Bọ Cạp có xu hướng hành động vội vàng, dễ nản lòng khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Mọi người khuyên bạn một đằng thì bạn làm một nẻo để chứng tỏ bản thân, bất chấp hậu quả của việc đó nghiêm trọng như thế nào.

Thực ra không phải bạn không biết suy nghĩ mà bạn cần kiểm soát được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Lắng nghe ý kiến của người khác không có nghĩa là bạn sai và kém cỏi hơn. Một người biết lắng nghe tiếp thu thì sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn thôi.

Bạn nên tham gia một lớp yoga, thiền hoặc bộ môn nghệ thuật nào đó để rèn luyện sự bình tĩnh. Có thể khởi đầu sẽ khá khó khăn nhưng dần dần bạn sẽ khám phá ra được những điều tuyệt vời cũng như khai mở được chính con người mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Quan tâm tới đồng nghiệp và khách hàng sẽ đem lại may mắn cho Nhân Mã ngày hôm nay. Nhớ mỉm cười và chào hỏi mọi người khi bạn gặp họ nhé, đừng vội bỏ ngoài tai những câu chuyện nhỏ mà họ kể cho bạn. Chính điều đó sẽ đem lại gợi ý cho thành công của Nhân Mã. 

Vận trình tài chính không phải là điểm sáng của ngày hôm nay. Nhìn chung, chuyện tiền bạc với Nhân Mã không phải là mối quan tâm lớn, vì vậy ngoại trừ thu nhập chính của bạn thì chòm sao này không mấy để ý tới những nguồn thu khác.

Yêu thì phải tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Mà muốn thế, bạn không nên để người ấy có bất kì một cơ hội nào phải bận tâm nghi ngờ nhân cách và những lời nói của bạn. Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Tinh thần sáng tạo của Ma Kết trong ngày rất tốt nên nếu dùng nó để trang trí lại nhà cửa, sắp xếp lại những thứ cũ kỹ trong nhà hay đơn giản là làm mới đồ vật thì sẽ rất tuyệt. Chỉ cần nửa ngày là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, chính bạn còn phải ngạc nhiên đấy.

Cuối tuần này bạn không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.

Chòm sao này cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Bảo Bình trở lên bế tắc, không tìm được cách giải quyết tối ưu cho những vấn đề mà bạn đang đối mặt. Thay vì nghĩ ngợi bạn hãy cứ thuận theo tự nhiên, cứ để chuyện đó sang ngày mai bạn sẽ nghĩ ra cách đấy. Khi tinh thần không tỉnh táo thì khó có thể đưa ra cách giải quyết hợp lí.

Cuộc sống thăng trầm, biến động không ngừng, đâu phải mọi thứ đều diễn ra dễ dàng như bạn muốn. Do đó, đôi lúc nên kiên nhẫn một chút, hòa ái, từ tốn thêm một chút với những người xung quanh mình. Cung hoàng đạo này sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích.

Tình trạng sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại. Hãy tranh thủ đi bộ thường xuyên, bạn có thể chia nhỏ làm nhiều lần đi bộ, mỗi lần khoảng 10 phút như leo cầu thang đi làm, đi bộ mua sắ,… cũng là lúc bạn được tập thể dục rồi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 8-8-2020

Hôm nay trong công việc, dù Song Ngư là một người giỏi giao tiếp với những người xung quanh nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng. Kết quả cuối cùng rất quan trọng với bạn. Mặc dù bạn tỏ ra rất thoải mái khi giúp đỡ người khác nhưng bạn vẫn luôn có chừng mực và khiến cho đối phương có thể cảm thấy một chút thử thách.

Về tài chính, cung Song Ngư hôm nay thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

Trong tình cảm, hôm nay bạn không thích ở một mình... Các mối quan hệ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp nhiều hơn. Thời điểm này bạn có thể nhượng bộ nửa kia của mình nếu như có phát sinh cãi vã để giữ mọi thứ cân bằng. Song Ngư độc thân tỏ ra thân thiện, dễ gần và bạn yêu thích các cuộc tranh luận sôi nổi. Bạn cần tìm một người để có thể cùng bạn chia sẻ những tâm tình, suy nghĩ đa chiều của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC