12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 18-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 18-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 18-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 18-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Tử vi hàng ngày báo hiệu Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Dường như mọi kế hoạch của chòm sao này đều đảo lộn thậm chí là bị bác bỏ. Có lẽ nguyên nhân từ việc Bạch Dương quá cầu kỳ, bảo thủ và bất đồng quan điểm với mọi người.

Chuyện yêu đương của chòm sao này trong ngày cung không vui vẻ chút nào. Cả hai dễ xảy ra cãi vã, bầu không khí vô cùng căng thẳng, thậm chí là khiến tình cảm rạn nứt. Bạch Dương cần phải kiềm chế sự nóng giận của mình nếu không muốn mọi việc đi vào ngõ cụt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Kim Ngưu không có quá bận rộn. Các nhiệm vụ được giao cũng không quá áp lực nên có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Một phần là nhờ chòm sao này sắp xếp và lên kế hoạch thực hiện hợp lí đấy. Hãy phát huy nó thật tốt nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc chòm sao này thường xuyên phải thức khhuy khiến cho cơ thể ngày càng yếu đi. Điều Kim Ngưu nên làm lúc này là sắp xếp thời gian làm việc hợp và đi khám tổng thể để có thể cải thiện tình trạng này sớm nhất có thể nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Song Tử sẽ rất bận rộn với công việc hôm nay. Cung hoàng đạo này đang tất bật hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình, mọi thứ đang ở trong những giai đoạn nước rút nên đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực hết sức. Mặc dù gặp phải một chút áp lực nhưng Song Tử sẽ nhanh chóng vượt qua nó sớm thôi.

Tình hình tài chính của Song Tử trong ngày khá ổn định. Chòm sao này biết cách lên kế hoạch mua sắm hợp lí vì vậy mà không gặp phải nhiều chi phí phát sinh. Nếu tiếp tục duy trì được điều này thì Song Tử  sẽ sớm tích góp được một khoản tiền cho mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 18-5- 2020

Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả. Tinh thần làm việc hăng say và nhiệt tình trong mỗi cuộc họp. Chòm sao này đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chỉnh là cơ hội giúp Cự Giải thể hiện năng lực của bản thân mà còn có thể thăng tiến trong tương lai đó.

Thời gian chia tay mối tình cũ cũng đã khá lâu rồi, nhưng Cự Giải vẫn còn nhớ nhung và chưa thể quên được hình ảnh của đối phương trong tâm trí. Đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ nữa nhé. Hạnh phúc mới sẽ tới với Cự Giải mà thôi.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Bói tình duyên cho thấy các Sư Tử còn độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình trong bữa tiệc với bạn bè ngày hôm nay. Dường như cung hoàng đạo này đã bị ánh mắt của ai đó mà hút hồn mất rồi. Tuy nhiên đừng phản ứng thái quá nếu không đối phương có thể cảm thấy không thoải mái đấy.

Thời tiết ngoài trời lúc này rất khó chịu, Sư Tử đừng quên bôi một lớp kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé. Nó không chỉ giúp Sư Tử chống chọi được với ánh nắng mà còn giúp chòm sao này bảo vệ làn da, chống lão sớm đó. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Đường tình duyên của Xử Nữ đang lên xuống thất thường. Mặc dù thường xảy ra bất đồng, giận hờn nhưng chòm sao này vẫn luôn hướng về người ấy. Tình yêu của Xử Nữ có thể không hoàn hảo nhưng tình cảm quá lớn nên chòm sao này có thể vượt qua được khó khăn.

Phương diện sức khỏe của Xử Nữ hôm nay cũng rất tốt. Chòm sao này luôn nghiêm khắc với bản thân về vấn đề ăn uống. Thực đơn luôn đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế tối đá những đồ ăn nhanh, dầu mỡ. Nhờ đó mà Xử Nữ có được một thể trạng khỏe mạnh, luôn tràn đầy năng lượng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu công việc của Thiên Bình trong thời gian này khá nhiều nên thường xuyên phải tăng ca. Chòm sao này cảm thấy khá mệt mỏi mặc dù hôm nay mới là ngày đầu tuần. Có lẽ cơ thể Thiên Bình cần được nghỉ ngơi, thư giãn hơn bao giờ hết nên đừng cố gượng ép bản thân mình quá nhé.

Thiên Bình cũng đang không có nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia. Những tin nhắn, cuộc gọi cũng thưa dần khiến đối phương cảm thấy rất tủi thân và buồn bã. Chòm sao này cần phải cân bằng tốt giữa tình yêu và công việc để tránh được những cãi vãi không đáng có.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Bọ Cạp nên thẳng thắn khi giao tiếp với tất cả mọi người, như vậy đối phương sẽ có thiện cảm với hơn là có tổ vẻ ra khéo léo, tinh quái. Người ấy sẽ không cảm nhận được sự chân thật của Bọ Cạp và không tin tưởng những lời mà chòm sao này nói ra đâu.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc công việc không được như mong muốn. Điều quan trọng là Bọ Cạp luôn phải có thái độ tích cực, cố gắng nỗ lức hết sức mình và không bỏ cuộc. Thành công đến dễ dàng thì cũng sẽ dễ dàng đi. Vì vậy đừng vội vàng chán nản hay suy nghĩ bi quan nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Nhân Mã bắt đầu với guồng quay của công việc mới và có những bước đầu tiên trong kế hoạch của mình. Chòm sao này vốn là người thân thiện, hòa đồng nên luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Tuy nhiên đừng mải mê chuyện người khác mà việc của mình thì dở dang đấy.

Nhân Mã đang được khá nhiều người để ý bởi vẻ bề ngoài cuốn hút, vui vẻ của mình. Tuy nhiên chòm sao này lại không quá để tâm đến điều đó nhiều. Có lẽ lúc này Nhân Mã vẫn chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương. Chòm sao này thích tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do và thoải mái như hiện tại.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Công việc hôm nay của Ma Kết không nhiều nên chòm sao này có dự định đi chơi vào buổi tối. Tuy nhiên đừng vì mải mê háo hức quá mà quên không hoàn thành nhiệm vụ của mình nhé. Để có thể yên tâm vui chơi hãy tập trung giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Dường như chòm sao này đang khá thờ ơ với chuyện tình cảm của mình. Tình yêu cũng cần được chăm sóc, vun đắp mỗi ngày để có thể bền chặt hơn. Vì vậy Ma Kết hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Theo tử vi thứ hai thì Bảo Bình luôn là người có cái nhìn đa chiều về mọi việc nên chòm sao này rất tích cực trong việc tìm ra giải pháp cho mỗi vấn đề. Hôm nay Bảo Bình đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc nên sẽ được cấp trên khen ngợi đó.

Ngoài ra Bảo Bình luôn biết cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và tình yêu. Dù bận rộn đến đâu nhưng chòm sao này vẫn luôn dành thời gian cho người yêu của mình. Nhờ vậy mà mối quan hệ tình cảm của của hai người ngày càng trở nên khăng khít và ngọt ngào hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 18-5-2020

Xem bói tình yêu cho thấy chuyện tình cảm của Song Ngư vẫn rất êm đẹp. Nửa kia luôn ở bên cạnh chòm sao này những lúc khó khăn nhất, là người đầu tiên chia sẻ, động viên và ủng hộ mọi quyết định của Song Ngư. Thêm vào đó người ấy luôn bảo vệ, an ủi Song Ngư mỗi lúc chòm sao này tổn thương. Có lẽ tình cảm mà người ấy dành cho Song Ngư thực sự nhiều đấy.

Chòm sao này cũng nên biết rằng, gia đình cũng là nơi có thể dựa vào bất cứ lúc nào. Gia đình chính là động lực giúp Song Ngư vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Bố mẹ luôn là người sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bất cứ khi nào chòm sao này cần nhất.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC