12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 9-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 9-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/3 đến 15/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng tự do hóa mọi chuyện. Đôi khi hành động mà không suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát. 

Về chuyện tình cảm, trong giai đoạn này Bạch Dương độc thân không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình và cũng không bày tỏ tình cảm với bạn. Tuy rằng đôi lúc điều này sẽ khiến bạn băn khoăn nhưng có vẻ đây là sự lựa chọn tốt cho cả đôi bên.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Kim Ngưu nếu không cẩn thận trong việc kiểm soát tinh thần của mình thì rất dễ bị kiệt sức. Bạn cần phải học cách tập trung năng lượng của mình vào những việc thực sự cần thiết.

Trong đầu của bạn lúc này có nhiều ý tưởng mới cho ngày mai. Nhưng để bước được đến đó, bạn cần chuẩn bị ngày hôm nay một cách tốt nhất.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Song Tử trở thành một người khá nóng nảy. Bạn dễ bị kích động chỉ bởi một lời nói vô tình hoặc cố ý của người khác. Đừng để cảm xúc nhất thời khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.

Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng đặt cái tôi của mình ở vị trí quá cao mà coi thường người khác.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Hôm nay, cung hoàng đạo này mang tâm trạng muộn phiền có thể vì áp lực từ công việc và cả gia đình. Đấu tranh nội tâm gay gắt, mặc dù có đắm chìm trong công việc nhưng tâm trí bạn vẫn không thể thoát khỏi vòng luẩn quẩn do mình tự đặt ra. Hãy lạc quan và vui vẻ lên nhé, cuộc sống này còn nhiều điều tốt đẹp phía trước. 

Khi tâm trạng không tốt kéo theo vận tình duyên cũng không có tiến triển khả quan. Với những người đã có đôi có cặp thì có vẻ mối quan hệ của bạn và đối phương sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Mối quan hệ nào cũng vậy, qua những ngày buồn là những ngày vui, vì thế, đừng quên từng khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi này.

Cuộc sống này vốn là quá trình tìm hiểu về chính bản thân mình. Tìm kiếm con người thật của bạn và thực hiện những điều bạn muốn trở thành sẽ tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn cho người sắp bước vào cuộc đời bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Xử Nữ cảm thấy rất yêu đời trong ngày hôm nay. Bạn thích được tận hưởng một cuộc sống thanh bình, bằng lòng với thực tại và chẳng cần phải ganh đua với bất cứ ai.

Bạn không đặt cho mình một mục tiêu phấn đấu cụ thể nào trong ngày hôm nay, tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, bạn vẫn có thể đạt được thành công ít người ngờ đến. Bạn nên tự hào với chính bản thân mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Trên phương diện tình cảm, bạn đừng suy nghĩ và so đo quá nhiều, cứ nghe theo sự lựa chọn của trái tim và tận hưởng hết mình những điều ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Miễn là bạn cảm thấy mình được yêu thương, quan tâm và tôn trọng thì chẳng có gì phải lăn tăn về mối quan hệ này. 

Công việc của Thiên Bình vẫn rất tốt, bạn luôn chăm chỉ và cố gắng trong các nhiệm vụ của mình. Đôi khi bạn tự đánh giá thấp khả năng của mình nhưng thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn những người khác rất nhiều đấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân, cống hiến hết mình cho công việc, sớm muộn cũng sẽ gặt được những trái ngọt thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Bọ Cạp đang lạm dụng thể lực, sức khỏe của mình cho những việc không đáng. Đừng mải mê làm việc mà quên đi việc chăm sóc cơ thể. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn mới thực sự là cách đưa bạn tới con đường thành công.

Người có thể yêu bản thân mình dường như dễ dàng tạo ra một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Từ đó, năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra mới thực sự trở thành động lực cho những người xung quanh.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Bạn sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.

Nhân Mã cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. Nhưng thực ra thăm dò thôi thì chưa đủ, bạn cần tìm thời điểm trò chuyện chân thành với người ấy xem sao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Ma Kết thể hiện rõ sự thông minh và trí tuệ, nhưng đôi khi bạn lại quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Bạn cần phải học cách tập trung và thỏa hiệp, đừng cố bới lông tìm vết mà chuốc lấy những phiền phức không đáng có. 

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi rất nhẹ nhàng, thư thái, nếu giữa hai bạn đang xảy ra một chuyện hiểu lầm nào đó thì hãy thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương. Nếu người ấy thấy được sự chân thành của bạn thì cũng chẳng có lí do gì để kéo dài cuộc chiến tranh lạnh này cả.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Để tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, bạn đừng ngại bày tỏ cảm xúc tích cực của mình. Hãy làm cho đối phương nghĩ rằng sự có mặt của họ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Để tránh tình trạng khó ngủ vào ban đêm, bạn không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày, nếu bạn thấy mình cần ngủ trưa, thì nên ngủ giấc ngắn ít hơn 45 phút.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 9-3-2020

Song Ngư làm việc gì cũng muốn hướng đến sự an toàn. Trực giác nhạy bén mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới không làm mất lòng người khác. Hôm nay, bạn hành xử khá nhún nhường.

Bạn hoàn thành công việc khá tốt trong ngày hôm nay, tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên chỉ cần bị người khác nhắc nhở nhẹ nhàng thôi, bạn cũng thấy khá buồn bã và lo lắng. Đừng để những cảm xúc ấy khiến bạn ngày càng căng thẳng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC