12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 13-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 13/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Năm ngày 13/06/2019

Câu chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đừng quá mê đắm vào người ấy mà quên đi công việc vẫn đang tiếp diễn, vận hành nhé. Hãy để ý chiếc điện thoại đa rung, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy. Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút hao tổn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 13-06-2019 

Bạn hãy đưa những ý tưởng trong công việc của mình đi vào ứng dụng thực tế nhé. Hãy thử xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Đồng thời, bạn hãy dành thật nhiều công sức, nỗ lực để hoàn thiện mục tiêu đó. Đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Năm ngày 13/06/2019

Xem lich van nien cho thấy khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Kim Ngưu sẽ liên tục gặp những chuyện chẳng lành. Thay vì bất cần, bạn hãy xem xét lại tại sao mình lại gặp những chuyện như thế này nhé.

Đặc biệt Kim Ngưu cần giữ bình tĩnh, tìm hiểu rõ mọi chuyện, không nên nổi nóng. Chòm sao không nên để chuyện tình cảm bị ảnh hưởng bởi những vấn đề như thế này. Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn.

Cảm xúc của Kim Ngưu luôn ảnh hưởng đến các phán đoán khiến cho bạn trở nên vô lý. Bạn thông minh, tuy nhiên khá nhạy cảm, lại luôn coi thường người khác. Bạn cũng trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Năm ngày 13/06/2019

Dự báo Song Tử nên dành nhiều thời gian cho người thân trong gia đình mình nhiều hơn. Bạn nên nhớ đó sẽ là những giây phút hạnh phúc nhất của bạn, hãy luôn đặt niềm tin trọn vẹn vào bản thân.

Song Tử nên viết lại câu chuyện tình yêu lãng mạn của chính mình. Cuối cùng, đưa tất cả những thứ trên đến tiệm in và ghép lại thành một cuốn sách. Bạn có thể tặng cuốn sách đó cho người mình yêu như một món quà vô cùng ấn tượng và đặc biệt.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Năm ngày 13/06/2019

Cự Giải vẫn luôn hành động và suy nghĩ theo chiều hướng tốt nhất. Khi mà công việc có thể gặp trở ngại thì bạn không quá nóng ruột hay sợ hãi mà đã biết cách vận dụng sức mạnh đoàn kết.

Vận trình tình yêu vẫn êm đẹp, thuận lợi. Tuy không phải ngày nghỉ nhưng hai bạn vẫn dành thời gian để ở bên nhau và mong muốn có được sự bền vững trong tình yêu giúp các bạn có được những giải pháp tốt để có thời gian dành cho nhau.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Năm ngày 13/06/2019

Sư Tử trở nên cuốn hút với mọi người hơn khi bạn ấm áp và chân thành trong ngày hôm nay. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… Nếu như bạn theo đuổi những lĩnh vực này, sự phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sư Tử nên cân nhắc kỹ. Bởi ngày hôm nay sẽ đặt bàn trước nhưng sự lựa chọn liên quan tới sự nghiệp của mình. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân Sư Tử suy xét như thế nào cho hợp lý. Bạn cần nhớ, bản thân hãy luôn có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình.

Tuyệt đối không được để cái lợi trước mắt khiến bản thân mụ mị. Bởi bạn vô tư, ngây thơ nhưng người khác đang ủ mưu để hãm hại bạn đấy. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Năm ngày 13/06/2019

Xử Nữ đã tìm ra phương hướng hoàn thiện công việc của mình trong ngày thứ năm này. Cứ việc mình mình làm, bạn chẳng còn quan tâm đến những lời gièm pha xung quanh nữa, dù sao họ cũng đâu có làm hộ mình.

Sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương. Điều này khiến cho chòm sao trở nên thiếu quyết đoán hơn trong ngày hôm nay. Nhưng không sao, hôm nay chòm sao này đã biết được điều đó mà khắc phục rồi.

Bạn hãy dũng cảm tiến lên và bất chấp mọi sự nguy hiểm nhé. Bạn có những quy tắc của riêng mình, mạo hiểm cũng có là gì khi đã xác định được mục tiêu phía trước.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Năm ngày 13/06/2019

Thiên Bình không nên tách khỏi tập thể. Bạn nên tạo cho mình những cơ hội để giao tiếp với bạn bè cộng đồng nhiều hơn. Ngoài ra, tự tin cũng là một yếu tố quan trọng giúp vượt qua khó khăn. Những tín hiệu tốt trong tình yêu mang lại nhiều động lực mới.

Thiên Bình có thể nhận bất kỳ món quà nào từ người yêu của mình sự việc đi mua sắm. Họ thiếu quyết đoán trong việc này, có thể sẽ khiến cho người đi cùng nổi cáu. Thay vào đó, với nữ Thiên Bình, hãy tặng họ một bó hoa lớn màu pastel trong khi với nam Thiên Bình, một lọ kem dưỡng ẩm (mới ) sau khi cạo râu sẽ khiến cho họ ngất ngây. 

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Năm ngày 13/06/2019

Loading...

Sự sáng tạo của Bọ Cạp trong ngày hôm nay có thể sẽ nhận được lời khen và sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn không chịu để cho mình phải bó tay chịu trói đâu, phải có đường lui chứ.

Nếu như bạn đã hạ quyết tâm, khó khăn cũng không thể làm khó bạn. Hơn ai hết, Bọ Cạp vô cùng thấu hiểu điều này. Mục tiêu phía trước đã định, sao phải ngần ngừ. Sai thì sửa, chửa thì đẻ, đi đâu mà thiệt, chỉ có không làm mới thiệt thôi.

Vận trình tình duyên Bọ Cạp khá ảm đạm. Bạn cảm thấy cô độc khi mọi người xung quanh đều đã kết đôi. Còn bạn vẫn cô đơn lẻ bóng. Điều này quả thực không thể chấp nhận được. Bạn không biết mình phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Năm ngày 13/06/2019

Xem tử vi ngày hôm nay dự báo vận trình tài chính của Nhân Mã có dấu hiệu suy giảm mạnh. Thậm chí bạn còn phải vay mượn tiền để duy trì cuộc sống. Đối với các Nhân Mã nữ, bạn không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Vận trình công việc vẫn diễn ra thuận lợi, không xuất hiện nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính. Do vậy, bạn lại phải gấp rút hoàn thiện bù.

Bạn và người ấy đang xảy ra mâu thuẫn do không nhất quán về quan điểm, tính cách . Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả. Vấn đề ở chỗ bạn có muốn đầu tư công sức để cải thiện chuyện tình cảm này hay không mà thôi.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Năm ngày 13/06/2019

Xem lich am duong cho thấy hôm nay, sao Hỏa nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương. Điều này cảnh báo đã đến lúc Ma Kết cần chấn chỉnh lại thói quen sinh hoạt của mình. Bạn không thể nào cứ khác người mãi như thế được đâu.

Khi chúng ta sống trong tập thể, cần tuân thủ theo sao những nội quy chung. Bạn không thể tự làm theo ý mình mà không quan tâm đến những người xung quanh. Nếu bạn không thay đổi thì chính bạn sẽ là người bị đào thải.

Bạn nên thể hiện bản lĩnh của mình ở thời điểm phù hợp nhất. Nếu bạn thực sự giỏi thì hãy tìm cách để phát huy năng lực thực sự của mình thay vì mấy trò diễu võ giương oai như trẻ con thế đâu.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Năm ngày 13/06/2019

Bảo Bình sẽ nhận được nhiều tin vui đến từ người thân trong ngày hôm nay. Dự đoán ngày thứ năm này là thời điểm vô cùng thích hợp nếu như bạn muốn thay đổi một điều gì đó đấy. Ngoài ra, những mối quan hệ xã hội đang phát triển tốt hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch đang còn dở dang. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Bởi vì thời đại kĩ thuật số là dành cho những người thuộc chòm sao này, một món quà Itunes, Netflix hay bất cứ nhà cung cấp giải trí online đều trở nên vô cùng đáng giá. Bạn cũng có thể tham gia các tổ chức quyên góp từ thiện dưới tên mình. Duy nhất một điều bạn nên chú ý: đây không phải là chòm sao đa cảm nhất, vì vậy hãy quên những tấm thiệp màu mè hay sến súa đi.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Năm ngày 13/06/2019

Vận trình tình cảm của Song Ngư đã dần trở nên tốt đẹp hơn khi hai bạn đã tìm được tiếng nói chung, không còn những lần cãi vã do bất đồng quan điểm. Với người độc thân sẽ bắt đầu mở ra cho bạn cơ hội để tìm thấy một người phù hợp với mình hơn.

Thế nhưng có vẻ như bạn đã chi tiêu quá nhiều khiến vận trình tài chính bắt đầu xuất hiện dấu hiệu khó khăn. Trong công việc may sao không khí vẫn khá thoải mái và có sự vui đùa cần thiết để giúp làm việc hiệu quả hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC