12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 23-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 23/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21/10 đến 27/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương có những tham vọng sục sôi, và chính sự nhiệt huyết này mang đến cho bạn nhiều năng lượng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hơn nữa bạn cũng có thể sáng tạo được những ý tưởng không giống ai. 

Bạn đừng lo ngại về hình thức nhưng không được để nó xuề xòa, bạn phải nên nhớ rằng bản thân phải luôn sạch sẽ và gọn gàng khi xuất hiện trước mắt người ấy. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu cũng gặp khá nhiều sự cố vì sự vội vàng của chính mình, bạn nên nhớ rằng bản thân cần học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Vì vậy nên  bạn cần phải vượt qua xu hướng và mặc kệ mọi việc không đáng tin cậy.

Bạn không nên yêu cầu người yêu xuất hiện trong lúc bạn cần, điều này sẽ khiến cho họ cảm thấy khá bức bối. Dần dần khi cảm giác này cứ thế lớn lên thì quyết định đường ai nấy đi sẽ khiến bạn cảm thấy cực kì hối tiếc.

Hôm nay bạn nên tiết kiệm chi phí một chút, song việc đầu tư cũng có thể còn quan trọng hơn. Tuy nhiên bạn phải tìm cách giúp bạn kiếm tiền hơn nữa. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Song Tử hôm nay đang gặp phải vấn đề về sức khỏe nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn, bạn cũng nên bồi bổ dinh dưỡng hợp lý mới có cơ hội để nhanh bình phục. Đừng làm việc quá sức sẽ khiến bạn luôn trong tình trạng uể oải và làm việc không hiệu quả.

Hành động ghen tuông của bạn đang làm hỏng mối quan hệ của chính mình, đây chính là ví dụ cho thấy bạn không chịu thay đổi cho một tương lai tốt đẹp hơn. Đừng để sự thoải mái làm hư và yêu chiều thói xấu của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Cự Giải làm việc cần cẩn thận, chu đáo và luôn cẩn trọng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ muốn tập trung làm việc chứ không chỉ vì tiếng khen hay lời chê của những người xung quanh. Tính kỷ luật cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích hơn. 

Bảo thủ luôn đem đến những điều không tốt nhưng bạn cũng sẽ khó nhận diện vì bạn dễ cho rằng điều này đang giữ vững lập trường và có chính kiến. Hơn nữa tính bảo thủ của bạn cũng đem đến khá nhiều điều nguy hiểm. 

Tình yêu chân chính là cùng nhau hỗ trợ, động viên mặt tốt đẹp của nhau chứ đừng ngáng bước đường thành công của họ. Nếu cảm thấy khó thì cũng để cho họ phát triển độc lập chứ đừng để những hờn dỗi kéo lùi bước tiến của cả hai.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Sư Tử đã gặp được quý nhân trong hôm nay nên trong công việc bạn cũng đã có cơ hội để thể hiện bản thân và ghi điểm với cấp trên của mình. 

Trong tình yêu bạn thường nghiêng về phía mình, thế nên chẳng bao giờ bạn chú ý đến cảm xúc của người khác. Cảm giác bên cạnh một người mà lúc nào họ cũng khuyến khích và hỗ trợ mình trong công việc thật là tuyệt vời. Vì thế, tận dụng năng lượng này để giải quyết những công việc khó khăn, những tồn đọng mà bạn tưởng như là không thể làm được.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Hôm nay Xử Nữ đã biết cách mở rộng cảm xúc của chính mình, do bạn quá hào phóng nên dễ dàng bị ai đó lừa dối. Vì thế nên bạn cũng cần cẩn thận với tiền bạc, tránh đầu cơ tài chính và tham gia những dự án đầu tư có chỉ số rủi ro cao.

Những câu nói đơn giản cũng sẽ giúp đối phương cảm thấy nhẹ nhàng và tin tưởng vào khả năng cũng như bản thân của mình hơn. Vì thế bạn nên cố gắng dùng nhiều ái ngữ trong những hoàn cảnh phù hợp.

Nếu bạn muốn phát triển cũng như thành công hơn trong sự nghiệp thì bạn nên chăm chỉ hơn trong công việc của chính mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Thiên Bình trở nên cuốn hút đến không ngờ vì sự tinh tế và duyên dáng, bạn cũng khá hòa đồng nên bạn đối với mọi người khá ổn. Vì vậy hãy tiếp tục phát huy thái độ này thì nó cũng sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc cải thiện mối quan hệ.

Nếu bạn thường xuyên sợ cảm giác bản thân mình thua thiệt và đùn đẩy trách nhiệm lên một người khác thì điều này hoàn toàn phản tác dụng đối với bạn

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Bọ Cạp luôn muốn được tự hào và bảo vệ bản thân mình, bạn cũng sẽ không bao giờ làm điều gì khiến cho bản thân mình mất đi thể diện. Vì vậy bạn đừng để mọi thứ trở nên thái quá, điều này sẽ không tốt một chút nào.

Đừng ép người ấy phải làm thế này, phải làm thế kia. Bạn thử tưởng tượng xem nếu bạn và người ấy không có tính cách gì khác biệt thì còn gì thú vị để khám phá nữa. Bạn chỉ cần tập cách yêu chân thành, một tình yêu không phân thiệt hơn thua sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Nhân Mã hôm nay dù làm việc rất quyết đoán nhưng thực tế bạn luôn hướng đến sự an toàn. Đây cũng là lý do mọi người cảm thấy tin tưởng khi tuân theo những quyết định của bạn vì họ cũng sợ những rủi ro và thách thức. 

Xem bói tình yêu nhận thấy để tình yêu bền lâu, việc bạn nên nhớ rằng dành không gian riêng cho nhau là điều cần thiết. Đừng ngại nhìn thẳng vào khiếm khuyết của chính mình, bạn cần phải học cách chấp nhận, đồng thời hướng đến những điều tốt đẹp của bản thân. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Với tính cách hài hòa và tài giao tiếp không ai sánh bằng, Ma Kết dường như đang tỏa ra năng lượng hấp dẫn những người xung quanh, thậm chí trẻ con cũng yêu thích và bị bạn gây chú ý.

Muốn giải quyết vấn đề mà bạn luôn né tránh không muốn đối diện, không muốn trò chuyện cho rõ ràng vậy làm sao bạn có thể giải quyết vấn đề. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Hôm nay Bảo Bình đang quá mệt mỏi vì phải làm việc cật lực để lúc này bắt đầu có cảm giác uể oải kèm them đó là một thái độ thờ ơ. Hãy cố gắng để thoát khỏi tất cả những điều này ngay nhé.

Tình yêu đi đúng hướng khi nó tạo động lực cho bạn trong mọi việc. Đặc biệt là dù có vấp ngã, họ vẫn tin rằng luôn có một người đằng sau ủng hộ. Còn nếu tình yêu này chỉ mang lại gánh nặng thì ngay việc vừa nghĩ tới hình ảnh bạn trong đầu thì bạn cần phải xem lại mình rồi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 23/10/2019

Hôm nay, Song Ngư có tinh thần vui vẻ lạc quan. Chính sự trẻ trung của bạn đã truyền thêm động lực cho đồng nghiệp làm việc cùng, không khí nơi đây thoải mái, dễ chịu, hiền hòa hơn bao giờ hết.

Bạn thường xuyên cảm thấy mình không sai, không cần phải giải thích gì cả nhưng đó là sự cứng đầu, cố chấp của bạn trong tình yêu. Nên bỏ bớt tính khí khó chịu này đi nếu không điều này sẽ đẩy bạn đi vào ngõ cụt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC