12 chòm sao
 

Tử vi ngày 05-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Xem Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 05/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 05-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 05/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trở nên mẫn cảm hơn, dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động. Đừng để cảm xúc dẫn lối nếu không bạn dễ có những quyết định không đúng đắn và nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình. 

Hãy tự mình lao động, học tập, sáng tác để kiếm tiền chi trả cho cuộc sống của mình. Dù chúng ta có sinh ra trong gia đình quý tộc, giàu có, có trúng số độc đắc, chúng ta vẫn nên độc lập và tự kiếm sống cho mình. Bởi lao động không chỉ là vinh quang, lao động kiếm sống chân chính giúp chúng ta khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần và đồng thời cũng góp phần xây dựng gia đình lành mạnh và xã hội cường thịnh. 

Hàng ngày có thể thải độc cơ thể bằng cách ăn uống lành mạnh, ăn nhiều thực phẩm có khả năng giải độc. Nước chanh, cam rất tốt để giải trừ độc tố trong cơ thể. Một ly nước chanh, cam buổi sáng sẽ giúp làm sạch và kiềm hóa cơ thể và là đồ uống giải độc mạnh nhất. 

  • Số may mắn: 3, 5
  • Màu may mắn: tím nhạt
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

2. Tử vi ngày 05/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Trong ngày hôm nay hãy dành hết tâm trạng của mình cho những việc có liên quan tới tiền bạc, kể cả những việc đơn giản hay phức tạp nếu không bạn sẽ rất dễ bị nhầm lẫn, gây tổn thất nghiêm trọng đấy. Nếu như có ý định đi mua sắm thì bạn hãy rủ người thân của mình đi cùng để có thể kiểm soát bản thân nhé.

Trong chuyện tình cảm bạn cảm thấy bản thân mình ngày càng bất lực khi khoảng cách giữa hai người cứ lớn dần theo thời gian. Đã tới lúc bạn nên cân nhắc lại mọi chuyện, đánh giá sự việc một cách lý trí để biết có nên tiếp tục duy trì đoạn tình yêu này hay không.

  • Số may mắn: 4, 14
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

3. Tử vi ngày mai 05/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ mang lại sự tự tin cho Song Tử khi bạn thấy thoải mái về vẻ ngoài hoặc cá tính nào đó bạn được thừa hưởng từ bố hoặc mẹ. Đó là đôi mắt, đôi môi, điệu cười,... hoặc la cách bạn đánh giá vấn đề, kiểm soát tiền bạc.... Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Ngoài những đức tính tốt trong công việc, bạn hãy tập thêm khả năng nhìn về phía trước và lường trước những vấn đề có thể phát sinh trong công việc để có thể nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó trước khi chúng gây hại.

Khi bạn lười tập thể dục, cơ bắp của bạn sẽ bị suy giảm, sức khỏe tim mạch và tính linh hoạt hoặc tính di động của cơ thể cũng giảm theo. Một hậu quả của những việc này là cơ thể bạn dễ gặp thương tích hay chấn thương hơn. Để giữ cho cơ thể của bạn dễ dàng di chuyển theo cách nó được thiết kế và hạn chế thương tích, tập thể dục thường xuyên chính là chìa khóa.

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: be
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

4. Tử vi ngày 05/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 cho biết công việc trong ngày đầu tiên trong tuần có xuất hiện nhiều vướng mắc không dễ giải quyết được trong khoảng thời gian ngắn. Do đó làm chuyện gì thì bạn cũng cần phải cân nhắc thật kỹ, tránh đổ dầu vào lửa nhé. Đến cuối ngày mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.

Chuyện tình cảm của Cự Giải diễn ra vô cùng tốt đẹp, điều này giúp cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn. Bạn hãy tận dụng tất cả khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc bên người ấy nhé.

  • Số may mắn: 1, 8
  • Màu may mắn: xanh lá cây
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

5. Tử vi Thứ Ba ngày 05/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ cho thấy Sư Tử là người sống khá nghiêm túc, cẩn trọng nhưng điều này khiến bạn có xu hướng bảo thủ và thận trọng. Nếu bạn đã thích ai sao không bật đèn xanh hay thể hiện sự quan tâm tới họ. Tất nhiên không nên vồn vã quá nhưng nếu bạn cứ tỏ ra lạnh lùng thì cũng chẳng ích gì. Hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm của mình đi nhé.

Bạn nhiệt tình trong công việc và luôn mong muốn vị trí cao hơn, vì thế, bạn luôn có kế hoạch và hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình trong đầu. Bạn không nghĩ là cấp trên sẽ điều dẫn hướng đi cho sự nghiệp của họ, mà tự mình làm lấy việc đó.

Tắm hơi giúp cơ thể loại bỏ chất độc qua mồ hôi. Hơn nữa, thường xuyên mát xa lành mạnh, tập thể dục, yoga, khí công 1giờ/ngày rất tốt để loại bỏ độc tố, cải thiện lưu thông máu. Vì thế, ngoài để ý tới chế độ ăn uống bạn nên có thêm cả những thói quen tốt kể trên.

  • Số may mắn: 2, 12
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

6. Tử vi ngày mai 05/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Trong công việc, Xử Nữ có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sức khỏe là vốn quý, bạn đừng nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc, thay vào đó hãy tập trung giải quyết từng chuyện một nhé. Tình hình tài chính ổn định, bạn luôn biết cách sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan, chính vì vậy, thu chi luôn cân bằng và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi thì hãy gạt bỏ mọi chuyện sang một bên để vui chơi cùng bạn bè nhé. Xem bói tình duyên chuyện tình cảm của Xử Nữ diễn ra vô cùng êm đềm khiến cho bạn không còn dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc nó như trước nữa.

  • Số may mắn: 12, 22
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

7. Tử vi ngày mới ngày 05/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc Thiên Bình đang bước sang giai đoạn khó khăn, mọi chuyện đều đi chệch với dự tính của bạn trước đó. Điều này khiến cho bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ và hoang mang không biết nên giải quyết như thế nào. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có cách xử lý của nó, quan trọng là bạn có đủ sự kiên nhẫn hay không mà thôi.

Đầu tháng cho nên tình hình tài chính dư dả nên bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình thích. Đây là thời điểm thích hợp để bạn sử dụng tiền để giải tỏa tâm trạng của mình đấy. Nhưng bạn phải nhớ một điều rằng không nên vung tay quá trán nhé!

  • Số may mắn: 0, 10
  • Màu may mắn: đồng
  • Sao hợp cạ: Ma Kết
Loading...

8. Tử vi ngày 05/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ nhờ đó Hổ Cáp đón nhận rất nhiều niềm vui trong công việc. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, không chỉ hoàn tất công việc của mình mà bạn còn sẵn lòng hỗ trơ, giúp đỡ đồng nghiệp. Nhờ đó mọi người rất nể trọng và đánh giá cao về bạn. 

Có thể nói, không chỉ có kỹ năng làm việc mà bạn còn xuất sắc tạo dựng quan hệ tốt với nhiều người ở trong và ngoài công ty. Bạn biết mình thuộc nhóm nào và cố hết sức để củng cố mối quan hệ tập thể, nhờ thế mọi chuyện không trở nên căng thẳng hoặc phức tạp.

Tài chính là vũ khí trong mọi mối quan hệ. Tiền không cần nhiều nhưng phải đủ để nuôi dưỡng một tình yêu. Chúng ta không thể sống chỉ hít thở khí trời, đi chơi bằng xe máy mà không phải đổ xăng cũng như chỉ cần hôn hít nhau mà không cần phải ăn uống. Dù không nói ra nhưng việc thiếu tiền là một trong những nguyên nhân khiến tình yêu khó được thăng hoa. Vì thế, ngoài chuyện tình cảm đừng quên dành thời gian để gia tăng thu nhập cho bản thân bằng những nghề tay trái.

  • Số may mắn: 1, 11
  • Màu may mắn: vàng mật ong
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

9. Tử vi Thứ Ba ngày 05/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, Nhân Mã cũng nên dành chút thời gian riêng tư cho mình. Đừng để sự lôi cuốn của công việc khiến bạn trở nên kiệt sức và thiếu sức sống nhé!. Thưởng thức một bữa ăn ngon, một buổi thư gian đủ để bạn lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống đấy. Về tài lộc thì ngày hôm nay bạn cũng không nhận được những niềm vui lớn.

Có chăng chỉ là những dự định về tài chính sắp tới khiến bạn tin tưởng về nói mà thội. Hãy tự bảo về sức khỏe của bạn bằng việc tăng cường thời gian nghỉ ngơi, dành cho mình một cốc sinh tố và giấc ngủ sớm nếu như bạn không muốn mình kiệt sức vào sáng hôm sau.

  • Số may mắn: 21, 22
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

10. Tử vi online ngày 05/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Thủy mang lại cho Ma Kết sự thông minh và sáng suốt trong công việc. Sự nhạy cảm mang lại cho bạn khả năng phán đoán vấn đề rất tốt nên dù trở ngại nào bạn cũng vượt qua một cách dễ dàng.

Nếu có khúc mắc trong vấn đề gì thì đừng cố tự mình xoay sở vì có những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của bạn. Hãy học cách của các nhân viên xuất sắc trong tình huống này họ luôn tìm kiếm sự trợ giúp khi họ cần.

Đã tập thể dục thì nên duy trì thói quen này thường xuyên. Những người tập thể dục thường xuyên và sau đó dừng lại hoặc giảm đáng kể tập thể dục của họ cũng thấy một sự khác biệt trong tâm trạng. Đó là họ cảm thấy dễ căng thẳng và chán nản hơn. Một số nhà khoa học cho rằng điều này là bởi vì tập thể dục có ảnh hưởng đến các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và dopamine trong não - giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

  • Số may mắn: 9, 19
  • Màu may mắn: đỏ
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

11. Xem tử vi mới nhất ngày 05/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đây là ngày mà Bảo Bình phải trở lại với guồng công việc vốn có của chính mình sau những ngày nghỉ dài, và đừng quên rằng nếu bạn thật sự không nỗ lực, thì chắc chắn bạn không thể nào hoàn tất tốt các nhiệm vụ đã được giao.

Trong tình yêu của 2 bạn cho dù có xảy ta chuyện gì thì cũng đừng xóa đi những kỷ niệm ngày hôm qua, chúng chính là động lực cho bạn tiến bước và đủ mạnh mẽ để bắt tay với những thay đổi của đời sống hiện tại của bạn. Đối với tình yêu hiện tại của bạn đang vô cùng buồn tẻ, chán ngán, và tốt hơn hết, bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về những việc có thể thêm gia vị cho cuộc sống của bạn.

  • Số may mắn: 3, 7, 9
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

12. Tử vi ngày mai 05/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương nên hôm nay bạn thể hiện rõ trực quan và say mê tìm hiểu về tâm linh như tháng cô hồn cần kiêng gì, nên cúng lễ như thế nào hoặc những vấn đề liên quan đến chiêm tinh học, trừu tượng như tính cách, sở thích của các cung hoàng đạo.

Bạn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Nhưng đừng nên giữ tất cả chỉ cho riêng mình, tri thức là sức mạnh khi được chia sẻ với người khác.

Tập thể dục không đủ kéo theo hệ lụy bạn không ngủ ngon, tập luyện giúp ngủ ngon hơn nhờ tác động có lợi cho cơ thể, bởi vì não sẽ bù đắp những căng thẳng về thể chất bằng cách tăng thêm thời gian cho giấc ngủ sâu. Hơn nữa, tập luyện còn kích thích giấc ngủ vì làm tăng thân nhiệt, sau đó giảm xuống gần bằng với số lượng vài giờ đồng hồ sau đó. Sự giảm nhiệt này giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon.

  • Số may mắn: 2, 6
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC