12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13/12/2022 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 13/12/2022 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình

1. TỬ VI NGÀY 13/12/2022 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BA

Thứ 3 ngày 13/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có thể gặp rắc rối nếu không chú ý cách hành xử của mình cho hợp lý. Bạn được khuyên nên cẩn thận về các mối quan hệ xã hội trong ngày. Rất có thể bạn sẽ vướng vào xích mích, tranh cãi với đồng nghiệp và khiến tâm trạng bức bối suốt cả ngày.

Có vẻ như vận may tình duyên vẫn chưa mỉm cười với chòm sao này. Người độc thân không có chút cơ hội nào tìm được người chung đôi, nguyên nhân một phần là do chòm sao này đặt cái tôi cá nhân quá cao nên khó tìm được tiếng nói chung với người khác.

Sẽ có một số chi phí phát sinh trong ngày khiến bạn tiêu tốn khá nhiều. Dù sao đi nữa thì bạn cũng nên lạc quan và bình tĩnh hơn để giải quyết mọi chuyện nhé.

Xem thêm

Tử vi tháng 12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 13/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

2. TỬ VI NGÀY 13 12 2022 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực của mình. Bạn luôn có niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi việc, nhờ vậy mà thành quả đạt được không hề tồi chút nào.

Mặc dù giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều tranh cãi nhưng cả hai đều biết lắng nghe và cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương, vì thế hai bạn sẽ cùng nhau tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Chòm sao này có rất nhiều tài lộc, có người nhận lại được những khoản tiền nợ mà bạn tưởng như không thể đòi được.

3. TỬ VI NGÀY 13 THÁNG 12 NĂM 2022 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử sẽ phải chịu chút thiệt thòi về mình, nhưng đây cũng là bài học để bạn rút kinh nghiệm vào lần sau. Hôm nay bạn cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Đừng để tâm quá nhiều đến những lời đàm tiếu, kẻo bị mất điểm trước cấp trên.

Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, vậy nên hãy quan tâm tới nửa kia nhiều hơn một chút đi nào. Cũng bởi Song Tử cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương.

Hôm nay cũng sẽ có rất nhiều vấn đề liên quan đến tài chính đòi hỏi bạn phải cực kì khôn khéo, nếu không thì thất thoát tiền bạc là điều khó tránh khỏi.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BA NGÀY 13 12 2022

Hôm nay Cự Giải có những quyết định có phần táo bạo có thể làm thay đổi hoàn toàn tình hình trước đó. Ngày này những chú Cua được khuyên nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ bạn trong các kế hoạch của bản thân.

Giữa bạn và người ấy sẽ dễ xảy ra tranh cãi vì hai người có quá nhiều quan điểm khác biệt. Có vẻ hôm nay hai bạn không nên ở bên nhau quá nhiều vì ở bên nhau càng lâu chỉ càng khiến những cuộc tranh cãi trở nên không hồi kết mà thôi.

Bạn là người sống tiết kiệm và khá thực tế, không thích đuổi theo những ảo vọng nên không phải lo lắng quá nhiều trong cách kiểm soát chi tiêu.

5. TỬ VI NGÀY 13 12 2022 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần bình tĩnh và thích ứng nhanh với những thay đổi mới xảy đến trong hôm nay. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, không thành công cũng có thêm kinh nghiệm. Nếu bạn biết tận dụng những thế mạnh của mình thì sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Các bạn độc thân dù đời sống tình cảm không có biến chuyển gì rõ rệt nhưng bạn lại cảm thấy khá hài lòng về cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Bởi bạn đang có nhiều thời gian dành cho bản thân.

Hôm nay dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình, không cần phải lo lắng quá nhiều.

6. TỬ VI NGÀY 13/12/2022 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ tỏ ra kiên định và làm theo những gì mà bản thân bạn cho là đúng nhất. Những ý kiến, lời khuyên từ người khác bạn chỉ nên nghe và tham khảo vì nó có thể không thực sự phù hợp với bạn trong ngày này. 

Các bạn còn độc thân rất đào hoa trong ngày hôm nay. Nhờ bản tính hài hước của mình mà cung hoàng đạo này dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái.

Ngày này sẽ có tin vui tài lộc cho Xử Nhi, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BA NGÀY 13/12/2022

Thiên Bình nên bình tĩnh và khôn khéo nếu chẳng may vướng phải chuyện không hay trong ngày. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ rất tệ.

Thời gian này bạn nên rõ ràng và dứt khoát chấm dứt những mối quan hệ mập mờ vì nó sẽ chỉ khiến bạn tổn thương và tốn thời gian mà thôi.

Bạn cũng nên quan tâm hơn về sức khỏe của mình trong ngày. Việc thiếu ngủ và thường xuyên căng thẳng, áp lực khiến sức khỏe của bạn đang trong tình trạng đáng báo động.

8. TỬ VI NGÀY 13 12 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp cần kiên quyết hơn trong mọi chuyện để tránh những rắc rối về sau. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình.

Ngày này Cáp Nhi được khuyên đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó vì nó có thể không thật lòng hoặc không phải chỉ dành riêng cho một mình bạn đâu.

Sức khỏe của bạn dần xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho thể trạng ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên điều chỉnh lại sinh hoạt của mình.

9. TỬ VI CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BA 13/12/2022

Nhân Mã có một ngày thứ 3 làm gì cũng hiệu quả và được yêu mến. Bạn đang có sức mạnh và tinh thần phấn chấn, nhiệt huyết đối với công việc. Không chỉ hăng hái với những nhiệm vụ được giao mà bạn còn sẵn sàng tự nguyện nhận thêm những việc khác, dẫn dắt mọi người cùng thực hiện.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày mới này tiến triển vô cùng tích cực, có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm của mình. Người độc thân hãy nhanh tay nắm chắc cơ hội đang có.

Thời điểm này tài chính không quá dồi dào mà cung hoàng đạo này lại ít khoản thu vào nên bạn phải quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 13 12 2022

Hôm nay nói rằng Ma Kết cần khắc phục cái tính lười nhác, cả thèm chóng nảy sinh trong hôm nay nếu nếu muốn thành công. Những cuộc trò chuyện sâu sắc và nghiêm túc với đồng nghiệp ở cơ quan có thể sẽ cho bạn nhận thức rõ ràng được những hạn chế của bản thân để từ đó hoàn thiện mình qua từng ngày. Do đó hãy trao đổi và chia sẻ với mọi người cởi mở hơn nhé.

Bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Dù muốn làm giàu đến đâu bạn cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Chòm sao này hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm.

11. TỬ VI NGÀY 13.12.2022 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần có khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi, dành riêng cho bản thân mình mà không lo lắng tới người khác. Bạn đừng tự gây áp lực cho bản thân, nếu có vấn đề gì khó giải quyết hãy nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bên cạnh bạn vẫn còn những người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình và sẵn sàng giúp bạn một tay.

Các bạn độc thân sẽ không gặp may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm. Thậm chí có thể có những đối tượng bạn cho là tiềm năng thì cuối cùng lại “xôi hỏng bỏng không”.

Ngày này bạn nên cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc bạn cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm.

12. TỬ VI NGÀY 13 12 2022 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có vẻ thích làm theo ý mình, nhưng bạn cần nhớ là đang sống trong cộng đồng, không thể quá tùy hứng được. Những vấn đề liên quan tới sự tự do của Song Ngư sẽ là vấn đề được bạn quan tâm hơn cả trong hôm nay. Bạn cần thật kiên quyết đấu tranh nếu không muốn người khác mãi ra lệnh cho bạn.

Nếu đang thầm mến ai đó, bạn nên chủ động nói chuyện, kết thân với người ấy bằng thái độ hòa đồng, nhã nhặn lịch sự thì sẽ nhanh chóng chiếm được thiện cảm của đối phương.

Tình hình tài chính của những chú Cá không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại đã nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC