12 chòm sao
 

Tử vi ngày 17-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 17/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Tử vi ngày 17-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 17/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Phương diện công việc, học hành của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối vất vả. Bạn cần phải tìm đến sự tư vấn, hỗ trợ từ những người đi trước có nhiều kinh nghiệm thì mới có phương án giải quyết hợp lý và hiệu quả được. Nếu có xảy ra bất đồng trong trao đổi thì đừng cố chấp quá nhé, họ chỉ muốn tốt cho bạn thôi.

Công việc áp lực mệt mỏi như vậy nên Bạch Dương chỉ muốn có một người nào đó đáng tin cậy để dựa vào. Các Bạch Dương có người yêu thì không cần tìm đâu xa vì nửa kia luôn sẵn sàng cho bạn tựa vai những lúc thế này, còn các Bạch Dương còn F.A thì…càng buồn thêm vì sau giờ làm cũng chỉ lầm lũi về nhà.

2. Tử vi ngày 17/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sao Kim 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn nồng nhiệt trong tình cảm và chung thủy trong hôn nhân. Bạn cũng là con người của nghệ thuật, đàn hát, âm nhạc, kịch họa… là một số lĩnh vực bạn thực sự quan tâm.

Một trong những nguyên tắc then chốt cho các cặp đôi muốn duy trì tình yêu đẹp đó là không bao giờ cãi nhau trước đám đông. Nhưng ngược lại, hãy công khai thể hiện tình cảm, sự quan tâm với đối phương trước mặt mọi người.

Nếu muốn tiết kiệm, hãy tạo thói quen luôn mang theo một khoản tiền mặt nhất định và chỉ chi tiêu trong khoản tiền đó và không được mượn thêm tiền của người đi cùng.

3. Tử vi ngày mai 17/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tuy rằng miệng lưỡi của Song Tử vô cùng lưu loát nhưng hôm nay phương diện ngoại giao, đối ngoại của bạn lại xuất hiện tình huống không như ý. Dẫu không ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng ít nhiều khiến Song Tử mất phong độ nên hãy chuẩn bị chu đáo, thận trọng lời nói.

Nếu là đàm phán công việc hoặc thuyết phục hợp tác thì phát sinh sự việc trên rất không hay. Song Tử cần hiểu đạo lý “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, đừng nói lời vô ích hay phản cảm.

Những hậu quả sau này tất nhiên sẽ do Song Tử gánh chịu. Rắc rối nhất là lời đã nói ra như bát nước hắt đi, không thể lấy lại được, ảnh hưởng tới sự nghiệp thì thật đáng tiếc, khó cứu vãn.

4. Tử vi ngày 17/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 cho hay nếu có ý tưởng gì đó mới mẻ và có triển vọng vào hôm nay, Cự Giải đừng để lâu trong đầu mà hãy note chúng lại nhé. Có khả năng những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn hiện tại, thậm chí là những việc khác sau này nữa đấy.

Chuyện tình cảm của Cự Giải không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn từ lâu cứ tích tụ dần, hai người bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 17/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sao Kim 60 độ sao Hỏa, góc này mang lại cho Sư Tử trái tim nồng ấm, bạn thích cảm thông, suy nghĩ lạc quan và bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc đời. Bạn thích cuộc sống bên gia đình nhưng cần sự độc lập.

Tình yêu luôn tuyệt vời, đó là điều chúng ta không bao giờ có thể bàn cãi. Dẫu biết đôi khi sẽ có bế tắc, có nỗi buồn hiện hữu nhưng nếu bạn vượt qua được tất cả sẽ nhận được quả ngọt xứng đáng.

Việc ăn trưa ở ngoài giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức nhưng sẽ tốn khá nhiều tiền, đặc biệt là với những người sống ở khu đô thị lớn. Vì thế, cố gắng dậy sớm chuẩn bị bữa trưa bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền bạc đấy.

6. Tử vi ngày mai 17/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay Xử Nữ có thể gặp một số chuyện không vui, đối phương có lẽ rất trách móc bạn, thậm chí là oán giận, nói lời khó nghe. Xử Nữ cũng chẳng phải người nhẹ nhàng, ghê gớm đáp lại, cục diện thành ra rắc rối, đôi bên không thể nhìn mặt nhau nữa, mất đi tình cảm.

Làm việc không thể quá cầu toàn, nói chuyện không thể quá phô trương, Xử Nữ nên nhớ kĩ nguyên tắc này. Bạn càng gân lên thì mối quan hệ càng đi vào bế tắc. Ai đúng ai sai, rạch ròi ra thì có lợi ích gì đâu.

Có chuyện bực mình nên Xử Nữ cần tìm nơi thư giãn. Bạn gái có thể đi spa làm đẹp, đi mua sắm, dạo phố để bớt mệt mỏi. Bạn trai đi tập thể thao, du lịch mạo hiểm hay apply một dự án mới mẻ để thử thách bản thân, thay đổi không khí.

7. Tử vi ngày mới ngày 17/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tài chính của Thiên Bình hôm nay tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy.

Bói tình yêu, về phương diện tình cảm, Thiên Bình nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết thương rồi thì đừng như vậy nhé.

Loading...

8. Tử vi ngày 17/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay, Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay bạn rất ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. 

Việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như khi còn đang ở với bố mẹ, nếu không khéo léo trong thu chi hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng rơi vào khủng hoảng tài chính. Vì thế, nhớ học cách cân bằng chi tiêu với thu nhập của bạn.

Ngủ giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, hồi phục thể lực. Điều này đúng, tuy nhiên không có nghĩa là ngủ nhiều sẽ có lợi cho sức khỏe mà còn làm cho tinh thần của bạn thêm uể oải.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 17/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có nhiều mối quan hệ và hôm nay bạn sẽ tiếp tục mở rộng vòng tròn đó. Quan hệ bạn bè, quan hệ tình cảm hay quan hệ gia đình đều có tiến triển theo chiều hướng tích cực. Nhân Mã thích cười đùa, thích náo nhiệt và thích những cuộc vui nên khá hài lòng.

Bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nhớ giư mồm giữ miệng, tránh những đề tài cấm kị khi người thân gặp gỡ. Đôi khi, chỉ vì một vài câu nói mà không khí sẽ xấu đi nhiều, thậm chí còn cãi vã.

Chú ý giữ gìn sức khỏe, ham chơi đến đâu, nhiệt tình với công việc đến đâu thì cũng cần chăm sóc bản thân thật tốt. Có như vậy Nhân Mã mới yên tâm mà làm mọi việc trôi chảy được.

10. Tử vi online ngày 17/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay khá tốt đẹp. Bạn và người ấy đang bắt đầu cùng nhau lên kế hoạch cho ngày nghỉ cuối tuần. Tuy có xuất hiện một số lời đồn thổi vô căn cứ nhưng không làm cho hai bạn mâu thuẫn vì cả hai đều hiểu và tin tưởng nhau.

Phương diện tiền tài khả quan. Ma Kết có thể sẽ nhận được một số dự án triển vọng. Trước khi bắt đầu, Ma Kết hãy dành thời gian để phân tích chi tiết dự án để hạn chế các rủi ro nhiều nhất có thể nhé

11. Tử vi mới nhất ngày 17/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng hợp góc 60 độ sao Diêm Vương chứng tỏ Bảo Bình là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát. Bạn thích kết giao nhưng sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. 

Núi nào cũng có ngọn, khó khăn nào rồi cũng có điểm dừng. Vì thế, khi đối mặt với trở ngại gì chỉ cần không ngại khó, ngại khố mà nỗ lực phấn đấu, hạnh phúc sớm muộn cũng tới gõ cửa.

Học cách tha thứ mà không giữ lại chút hận thù nào trong lòng. Tất nhiên đây là điều rất khó thực hiện, nhưng bạn nên biết rằng tha thứ chính là một trong những thước đo quan trọng của tình yêu đích thực.

12. Tử vi ngày mai 17/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói dự báo Song Ngư luôn có cảm giác buồn phiền, lo lắng một cách vô cớ. Có lẽ do thời tiết mùa đông lạnh lẽo, sắc trời u ám nên bạn thấy như vậy thôi chứ không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu, đừng tự hù dọa bản thân mình nhé, nghỉ ngơi cho tốt là đủ.

Song Ngư tốt bụng, có tinh thần giúp đỡ người khác. Bạn thích cảm giác vui vẻ khi giúp người ta hoàn thành một việc nào đó, dù chỉ nhỏ bé thôi. Đáng yêu quá phải không, tiếp tục phát huy nhé.

Tấm chân tình này, sự tốt bụng này có tiền cũng không mua được. Bảo sao mọi người xung quanh đều yêu mến và thích chơi với Song Ngư. Bạn đừng buồn nữa, hãy rủ rê ai đó ra ngoài, cùng đi dạo hay đi làm chuyện gì đó mình thích để khuây khỏa đi nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 17/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể xem bói tử vi 2018 của 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC