12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tu vi hom nay 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 19/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 19-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 19/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng ở cung Xử Nữ, báo hiệu hôm nay bạn có một ngày với những nguồn năng lượng đối lập. Bạn phóng khoáng nhưng cũng rất nghiêm túc, bốc đồng nhưng lại bị lý trí kiềm giữ lại. Chòm sao này cảm thấy khá mâu thuẫn, nhiều lúc mất phương hướng bởi sự bất nhất trong con người mình.

Bạch Dương biết cách làm việc có trật tự hơn, cũng tự kiềm chế tính nóng nảy bột phát để làm tốt công việc. Nhưng do ảnh hưởng của cung Xử Nữ quá mạnh nên bạn khá do dự trước những quyết định quan trọng khiến tuột mất cơ hội. Nếu có thể cân bằng được hai nguồn năng lượng thì chắc chắn mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. 

Các mối quan hệ của chòm sao này hài hòa, bạn có lòng tốt và thích giúp đỡ người khác, thường xuyên trợ giúp bạn bè. Cừu trắng có tính nghĩa hiệp, bản thân có thể không dư dả nhưng vẫn sẵn lòng xuất tiền ra cho bạn vay. Nhờ vậy mà khi bạn gặp khó khăn cũng sẽ được tương trợ đáp lại.

2. Tử vi ngày 19/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem boi tiết lộ công việc của Kim Ngư không thuận lợi, mặc dù bạn đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng cũng không tránh khỏi mọi việc đi chệch quỹ đạo vốn có của nó. Mọi việc không quá mức nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, khi chưa lấy lại bình tĩnh thì bạn hãy hỏi ý kiến của mọi người nhé.

Phương diện tài chính có nhiều biến động, với các sự cố xảy ra trong ngày thì bạn cần phải xử lý vấn đề một cách bình tĩnh. Nhớ phải cân nhắc thật kỹ mỗi khi muốn tiêu tiền vào một việc gì đó, đừng để cho tiền trong túi ra đi một cách vô ích nhé.

3. Tử vi ngày mai 19/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Dạo gần đây, Song Tư thấy mình thật lười nhác, cả trong chuyện học hành cũng như vận động thể thao. Bạn thích nằm một chỗ xem những bộ phim tình cảm ướt át, hễ cứ động tới sách vở là y như rằng thấy hoa mắt chóng mặt. Thời gian hưởng thụ như vậy cũng hòm hòm rồi, bạn cần “sốc” lại tinh thần càng sớm càng tốt kẻo để lâu chứng lười biếng ngấm vào máu rồi, khó mà “cải tà quy chính” lắm.

Có yêu thì nói rằng yêu, không yêu Song Tử nói ra một điều cho xong. Đằng này bạn cứ “thả thính” khắp nơi, khiến nhiều người một phen lao đao vì bạn. Tình yêu không có lỗi, nhưng lỗi là ở bạn đã không dứt khoát trong thái độ, cách cư xử khiến nhiều người “tưởng bở”, sinh lòng yêu thương không được thì quay sang căm ghét, hờn tủi.

Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và cả chất lượng cuộc sống. Song Tử đừng bao giờ quên điều này. Sức khỏe bạn giảm đi trông thấy sau thời gian cày cuốc học tập, làm việc kiếm tiền rồi, đã đến lúc cho cơ thể chạy đúng vòng quay sinh học vốn có của nó rồi đó.

4. Tử vi ngày 19/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Thủy, bạn rất quan tâm tới chuyện tình cảm nhưng mọi chuyện không như ý muốn lắm. Càng để tâm nhiều càng gặp rắc rối, chòm sao này không được đền đáp lại, thậm chí bao nhiêu tâm sức cố gắng cũng chẳng có cảm giác hạnh phúc ngọt ngào. Bạn đang rất hoang mang với cuộc tình này.

Cự Giải là người có đức hi sinh và chú trọng tới mối quan hệ lâu dài, bạn không muốn đứt gánh giữa đường. Tuy nhiên, có một số tình huống không thể cố chấp được. Nếu không mạnh mẽ, quyết đoán hơn thì người đau khổ sẽ là bạn, không những buồn mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. 

Giải Giải nên tìm tới liệu pháp tâm linh để giải tỏa chính mình, ví dụ như đi lễ chùa tìm sự bình yên hoặc hướng tới tôn giáo, tín ngưỡng mà mình tin tưởng. Mục đích ở đây là để bản thân thoát khỏi những vướng mắc, rối ren, bình tâm lại sau sóng gió. Thế giới huyền bí sẽ gợi ra rất nhiều điều giúp bạn nhìn nhận rõ ràng hơn về những điều đã qua.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 19/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay của Sư Tử có những chuyện bất ngờ xảy ra trong công việc khiến cho bạn cảm thấy bối rối và không thể tìm ra cách khắc phục vấn đề. Trong tình huống này, bạn hãy nhờ những người có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho nhé, có nhiều chuyện tưởng như rất khó khăn nhưng thực sự lại không phải như vậy đâu.

Chuyện tình cảm của Sư tử đang vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Hai bạn luôn cùng nhau trải qua những buồn vui của cuộc sống, vì vậy, bạn cần phải chủ động quan tâm và nắm chặt tay nửa kia của mình trong mọi trường hợp nhé.

6. Tử vi ngày mai 19/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xung quanh Xử Nữ đang có hàng tá tin đồn đại thất thiệt hoặc bị mọi người hiểu nhầm cho rằng bạn thế này thế khác, không chuyên nhất. May thay, bạn chẳng hề để tâm tới chuyện đó, nó đến thế nào thì đi cũng y chang vậy, không mảy may đả kích của Xử Nữ.

Bạn không cần phải giải thích quá nhiều cho những kẻ không biết điều. Chỉ cần bản thân rõ ràng, người thân yêu hiểu là được rồi. Người ngoài nghĩ sao mặc họ, bởi bạn làm gì có thời gian mà suy nghĩ những chuyện đồn thổi không hay ho này.

Thành tích học tập của Xử Nữ vẫn đứng trong top đầu, cứ đà này, chuyện xin học bổng đi du học của bạn sớm trở thành hiện thực thôi. Cứ nỗ lực đi ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

7. Tử vi ngày mới ngày 19/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên hết sức cẩn trọng bởi có ai đó đang chăm chú quan sát những hành động của bạn. Đừng quá lo lắng mà hãy tích cực làm việc để chứng minh khả năng của mình. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để bạn tạo ra đột phá trong công việc.

Lời khuyên dành cho Thiên Bình là bạn cũng nên học cách kiểm chế cảm xúc hôm nay đề không làm hỏng việc. Chịu khó lắng nghe những lời góp ý bạn sẽ có được kinh nghiệm và ý tưởng mới. Lời khuyên cho bạn là dành thời gian nghỉ ngơi và bỏ qua những lo lắng trong công việc giúp bảo về sức khỏe và tinh thần của mình.

Loading...

8. Tử vi ngày 19/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay, Bọ Cạp nổi hứng mua sắm, tra cứu thông tin giảm giá trên mạng kỹ càng lắm, chuẩn bị tiền bạc đâu ra đó, chỉ chờ thời gian rảnh một cái là “tót” đi shopping ngay. Thôi thì mua sắm để xả stress cũng là cách tốt, bạn có thể rủ thêm bạn bè đi cùng, niềm vui sẽ nhân đôi.

Lớp học của Bọ Cạp trong ngày thứ ba này đông vui náo nhiệt hơn hẳn. Có lẽ ai đó bày trò hài hước, khiến bạn cười không nhặt được miệng. Bản thân bạn cũng là một trong những nhân tố khiến cuộc vui của cả lớp trở nên hấp dẫn và hài bá đạo hơn.

Chỉ số tài chính trong ngày của Bọ Cạp khá thấp, chi tiêu tiết kiệm nhé, kẻo lại sớm bị “viêm màng túi”, vay mượn bạn bè thì phiền lắm, lại xấu hổ nữa.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 19/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã hôm nay sẽ hiệu suất công việc nâng lên rõ rệ. Trong công việc bạn sẽ nhận được sự tán đồng của đồng nghiệp và cấp trên, thậm chí sẽ được sếp vào diện được tăng lương trong tháng tới. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực liên quan tới thiết kế, văn chương thì hôm nay sẽ là cơ hội để bạn trổ tài đấy nhé.

Bói tinh yêu, chuyện tình cảm của bạn dường như đang có chút trở ngại nên khiến đôi bên trở nên câm lặng với nhau. Những người đang độc thân thì nên chú ý tới vẻ bề ngoài, bạn nên đầu tư thời gian để đi làm đẹp hơn so với việc bạn chỉ khư khư ở nhà. Lời khuyên cho bạn là hãy tham gia tập thể dục thể thao, tham gia các hoạt động xã hội.

10. Tử vi online ngày 19/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Dù là trong công việc hay cuộc sống thường nhật, Ma Kết cũng đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng, dẫn tới cách nhìn phiến diện, quyết định sai lầm. Khi bị tình cảm yếu đuối chi phối, hiệu quả công việc không thể cao, tất nhiên điều đó không được cấp trên hoan nghênh hay đánh giá cao đâu nhé.

Có bạn còn gặp rắc rối về tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhẹ thì bị trộm lấy mất ít tiền lẻ, nghiêm trọng còn đánh mất hợp đồng công ty, bị khiển trách và phạt tiền.

Sức khỏe của Ma Kết vẫn thuộc hàng “vô địch thiên hạ”, không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn có thể chủ động tham gia mọt vài hoạt động thể thao mạo hiểm, vừa thỏa trí tò mò lại tạo ra nguồn cảm hứng và trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống.

11. Tử vi mới nhất ngày 19/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Công việc của Bảo Bình muốn nghe theo bản năng nhưng mặt khác, tính thực tiễn trong con người trỗi dậy khiến bạn do dự và thường bỏ lỡ mất cơ hội tốt. Bạn lúc thì rất nguyên tắc, lúc lại tỏ ra xuề xòa, đôi khi những người làm việc chung cảm thấy rất khó hiểu và không dám tin tưởng giao cho bạn phần công việc quan trọng.

Về tình cảm, trở ngại lơn nhất của cừu trắng là liệu tình yêu có thể thắng được thực tiễn cuộc sống khắc nghiệt hay không. Điều này càng làm khó cho những cặp đôi yêu xa, những cặp đôi bị gia đình phản đối hoặc những cặp đôi có nhiều điểm khác biệt. 

12. Tử vi ngày mai 19/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mắt mọi người, Song Ngư rất có tinh thần đồng đội, làm việc có trách nhiệm cao và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Công việc áp lực, khó tránh khỏi những lúc bực bội, nhưng bạn đã kiềm chế khá tốt. Điều đó lý giải tại sao, khi thực hiện dự án quan trọng, bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Nếu muốn nhảy việc trong ngày hôm nay, bạn có thể tiến hành. Một khi đã không thể gắn bó với công việc cũ, đừng gượng ép bản thân mình làm những gì không thích. Đã tới lúc bạn sống cho chính mình với niềm đam mê nào đó.

Nếu cảm thấy định hướng nghề nghiệp chưa rõ ràng, bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của những người đi trước. Chỉ cần bạn chịu mở miệng chia sẻ, không ai nỡ từ chối bạn đâu.

Xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp tại đây.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 19/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC