12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21-12-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 21/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 21-12-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì trong lễ giáng sinh 2017 

                   Top 3 cung hoàng đạo cần cẩn thận sức khỏe năm 2018 

                  Ba cung hoàng đạo có tài lộc tốt nhất trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017 

                  12 cung hoàng đạo và vận trình tình cảm trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 
Tử vi hôm nay trôi qua trong trạng thái bộn bề, Bạch Dương suy tư nhiều, đầu óc ngổn ngang suy nghĩ, càng nghĩ càng rối thì phải. Cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, không phải lúc nào cũng yên ả. Sống là phải biết chấp nhận để mọi thứ qua nhanh.
Nếu cảm thấy công việc thường ngày đã trở nên quá tẻ nhạt và nhàm chán, Bạch Dương có thể nghĩ đến việc thay đổi đó. Hãy cứ mạnh dạn, biết đâu bạn sẽ tìm ra một thứ khiến cho bạn đam mê theo đuổi thì sao.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nếu thấy kết quả học tập không ngừng tục dốc, Kim Ngưu nên xem lại phương pháp học của mình. Vốn dĩ trước kia thành tích học tập của bạn thuộc top đầu của lớp đấy chứ. Dành thời gian tìm ra cách khắc phục tình trạng này, chắc chắn bạn “sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa” đấy.
Hôm nay chuyện tình yêu tình báo của Kim Ngưu gặp đôi chút rắc rối. Bạn cần phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Nếu còn vấn vương người cũ, bạn tuyệt đối không nên gượng ép bản thân đến với người mới. Như thế vừa làm tổn thương người mới, lại vừa tổn thương chính mình đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tư hôm nay nên đề cao sức mạnh tập thể, bởi một mình bạn sẽ không thể giải quyết hết mớ rắc rối công việc đó đâu. Đừng ngần ngại khi chủ động hỏi ý kiến của đồng nghiệp và bạn bè, vừa giải quyết được vấn đề lại vừa giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp hơn đấy. Bạn vốn dĩ là một người hướng nội mà. 
Song Tử đang gặp rắc rối với chuyện tiền bạc. Nếu có ai đó mượn tiền của bạn lâu rồi chưa trả, bạn nói mà họ vẫn không có khả năng trả thì hãy kìm lòng coi như “của đi thay người” nhé. Nếu đó là một người đáng tôn trọng, họ sẽ tìm cách để trả ơn cho bạn. Nếu là một người không ra gì, bạn hãy coi như là một bài học để đời nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
Trong ngày thứ năm này tâm trạng Cự Giải vui tươi, phấn khởi, sức khỏe dồi dào, làm tiền đề để thực hiện tốt mọi việc lớn nhỏ. Chuyện học hành, thi cử với chòm sao chăm chỉ như bạn chỉ là “muỗi” thôi. Kết quả bài thi bạn nhận được trong ngày đã nói lên tất cả.
Tình cảm duy trì ở mức bình ổn, nhân duyên tốt đẹp, vệ tinh vây xung quanh Cự Giải nhiều vô kể. Đời sống tình cảm sinh động đủ đường, thậm chí tâm hồn nhạy cảm còn giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay, rất có lợi cho sự nghiệp.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
Khả năng cao hôm nay Sư Tử được mời ăn uống, tiệc tùng. Đây là lời mời khá bất ngờ, nhưng bạn vẫn quyết định nhận lời. Tại bữa tiệc này, bạn có cơ hội kết bạn mới, gặp được người có sự đồng điệu trong tâm hồn, nói chuyện tâm đầu ý hợp, cười nói suốt cả buổi.
Vận may của Sư Tử hôm nay không tốt. Bạn không nên nghĩ đến chuyện đầu tư vào dự án nào đó liên quan đến kinh doanh. Những nơi đông đúc nhộn nhịp có khả năng phải tiêu tiền cũng đừng đặt chân đến nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Đối mặt với khó khăn, trắc trở là lúc Xử Nữ bộc lộ tài năng lãnh đạo của mình. Ngoài cách xử lý nhanh nhạy của bộ não thông minh, bạn còn biết đứng trên lập trường của người khác để nghĩ chu toàn mọi việc. Hiệu quả công việc cao, không ai có thể chê trách bạn điều gì, dù là nhỏ nhất.
Chuyện tình cảm duy trì ở mức hài hòa, ổn định nhưng chưa có sự đột phá. Tình yêu tẻ nhạt, thiếu màu sắc lãng mạn dần dà cũng đi vào bế tắc, thậm chí có thể dẫn tới chia ly. Vậy nên, đừng bao giờ để tình yêu ở trạng thái tĩnh bạn nhé. Noel tới rồi, hai bạn càng có dịp hâm nóng tình cảm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 
Hôm nay Thiên Bình được khuyên nên học cách bày tỏ, thể hiện tình cảm bằng lời nói và hành động, không nên chủ quan rằng yêu nhau rồi thế nào cũng được, không làm gì người ta vẫn sẽ ở bên mình và yêu mình. Thụ động như vậy sẽ khiến cho đối phương hiểu lầm rằng bạn không còn quan tâm nữa mà buồn lòng đấy.
Tình hình tài chính đang khởi sắc, việc chi tiêu của Thiên Bình không còn eo hẹp như trước, thậm chí bạn còn gửi tiền về nhà giúp đỡ cha mẹ, anh chị em. Tấm lòng ấy được tất cả mọi người ghi nhận.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Dù thích hay không thích, bạn vẫn phải làm việc, công việc vẫn diễn ra như thường lệ, thời gian vẫn cứ trôi. Vì thế, thay vì nhìn đời bằng đôi mắt bi quan, bạn nên suy nghĩ thoáng ra, tích cực hơn, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp.
Chế độ ăn uống của Bọ Cạp không có vấn đề gì phải bàn cãi. Thể trọng của bạn giữ ở ngưỡng an toàn. Vì thế đừng suốt ngày nhìn vào gương rồi nghĩ mình béo, cần phải giảm cân cấp tốc đâu nhé. Trông bạn như này đủ xinh đẹp, đáng yêu lắm rồi.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã không những lanh lợi mà còn rất thông minh. Bạn sẽ tìm ra cách để biến thách thức thành cơ hội thành giành lấy thành công một cách vẻ vang nhất. Hãy tập trung tinh thần cao độ, quyết tâm kiên trì tới cùng, không ai khác, chính bạn sẽ đứng trên đỉnh vinh quang.
Tình cảm lãng mạn, trong sáng là một điều tốt. Nhưng nó cần phải gắn với thực tế. Nếu Nhân Mã và người ấy cùng nhau nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề theo chiều hướng khách quan hơn thì dù có sóng gió xảy ra vẫn không thể khiến cho hai bạn xảy ra rạn nứt nào được.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
Hôm nay Ma Kết hãy kiên định với những quyết định của mình, đặc biệt là đối với những bạn nào đang giữ vị trí quản lý. Ma Kết dường như có hứng thú với việc mua sắm cho người thân hơn hẳn so với thường ngày. Sự quan tâm chăm sóc của bạn khiến cho gia đình luôn cảm thấy ấm áp nên mọi quyết định của bạn đề được ủng hộ nhiệt tình.
Tài chính không dư dả là bao trong khi ấy các khoản chi phí sinh hoạt lại càng tăng. Làm cách nào bây giờ ngoài việc “cày cuốc” thêm nữa đây. Nghĩ cũng vất vả, nhiều lúc còn nản chí khi luôn phải làm việc với cường độ cao và áp lực. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu, khi đã chinh phục khó khăn, tương lai sau này của bạn sẽ vô cùng rộng mở.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 
Sau buổi kí kết hợp đồng, giao kèo quan trọng hôm nay, có thể Bảo Bình sẽ nhận được lời mời đi ăn uống, tiệc tùng. Vốn tửu lượng không cao, bạn nên hạn chế uống rượu bia, kẻo rượu vào lời ra, không kiểm soát được hành vi của mình khiến cả công ty cũng như bản thân mất mặt.
“Yêu là phải xài chiêu”, mà tuyệt chiêu của Bảo Bình nằm ở món quà dịp Giáng Sinh tới. Sau thời gian dài quan sát kỹ càng, cuối cùng bạn cũng hiểu đối phương như lòng bàn tay. Chắc chắn món quà mà bạn chọn sẽ khiến người ấy hạnh phúc vô cùng.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
Công việc hôm nay của Song Ngư khá thuận lợi. Các kế hoạch của bạn đưa ra đều rất khả quan và được đánh giá cao. Thế nhưng khi triển khai bạn lại có xu hướng “ôm việc vào người”, nên dễ dẫn đến cảnh kiệt sức, cáu bẳn vì làm không hết việc. Nếu bạn sợ mọi thứ không được hoàn hảo khi san sẻ cho người khác thì có thể hướng dẫn và nhắc nhở họ nhé.
Trước những lời đồn đại thiếu căn cứ, Song Ngư cứ bơ đi mà sống. Nếu cả ngày chỉ để tâm tới việc đó, bạn sẽ chẳng làm việc gì ra hồn. Thậm chí điều đó còn khiến sức khỏe của bạn giảm sút đáng kể, lợi bất cập hại, nên dừng những suy nghĩ linh tinh ấy lại càng sớm càng tốt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC