12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23-10-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 23/10/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 23-10-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Sao Thủy hợp góc 45 độ với sao Thổ, mọi chuyện đối với bạn không quá may Công việc hôm nay thật sự mang lại cho bạn sự hài lòng vì bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng cho mọi việc cần giải quyết từ ngày hôm trước. Bạn đã viết ra danh sách tất cả những công việc đang còn tồn đọng lại và muốn hoàn thành. Tuy nhiên, một lưu ý cho cung Bạch Dương đó là chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát thời được gian đủ cho từng nhiệm vụ để không bị quá tải lịch trình làm việc của mình.

Bạn hiện đang chỉ muốn bỏ việc đi đến một nơi xa và tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh mới để biến ước mơ làm giàu thành sự thật.  Chuyện tình cảm dù không thực sự thoải mái trong mối quan hệ quá ràng buộc, bạn vẫn sẽ nỗ lực vun đắp tình cảm nếu đối phương có trái tim ấm áp như thế.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với sao Kim cho thấy tinh thần bạn rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể khám phá ra. Hôm nay cũng rất lợi cho những người làm nghệ thuật hay sáng tạo.

Luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Hơn nữa, nên tiếp xúc với những người có thái độ tích cực bởi vì môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách hành động của chúng ta.

Với những người khiến bạn cảm thấy mình tồi tệ hơn thì nên tìm cách tránh xa. Những người này thường làm việc kém hiệu quả vì cảm xúc của họ làm lu mờ khả năng nhận định và sự mất kiểm soát làm phá hủy các mối quan hệ xung quanh họ. Vì thế, dù bạn tốt bụng muốn giúp đỡ cũng chỉ là nhiệm vụ bất khả thi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Bất kể là làm gì thì Song Tử cũng nên chú trọng ngày giờ nhé, bất kể là mọi chuyện vẫn diễn ra đúng như kế hoạch nhưng “ba mươi chưa phải là tết”, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tuyệt đối không thể xem thường và lơ là thiếu tập trung khi mọi việc vẫn chưa đi tới hồi kết.

Hôm nay, cũng có nhiều chuyện khiến bạn phải đau đầu đó. Tuy nhiên, chỉ cần bạn suy nghĩ lạc quan hơn chút, đừng nhìn vào mặt xấu của vấn đề mà tinh thần lại càng bi quan hơn, hãy chú ý tới mặt tốt của nó bởi việc gì cũng có hai mặt mà, không điều gì là hoàn toàn tiêu cực cả.

Vận may của Song Tử không hề tốt trong hôm nay, vì vậy nếu không muốn mất tiền vô cớ thì bạn không nên tham gia vào những trò đỏ đen, các cược, thậm chí là mua xổ số nha, cơ hội trúng 92 tỷ chẳng bao giờ tới với bạn đâu.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Tử vi 2017 cho hay hôm nay là thời gian tuyệt vời cho những phút giây lãng mạn bên một nửa của Cự Giải. Bạn có thể đáp lại tình cảm của đối phương bằng những cử chỉ, lời nói ngọt ngào của mình cũng rất ấm lòng.

Bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh vì những dằn vặt trong công việc, ngày hôm nay tâm trạng của bạn chẳng thoải mái một chút nào. Ngày đầu tuần mọi thứ khởi đầu chẳng hề có chút khởi sắc nào. Bạn hãy biết hài lòng vì những gì mình đang có vì như vậy mới là nền tảng vững tin, an tâm khai phá những điều mới lạ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đang chịu khá nhiều áp lực cuộc sống. Với vai trò là người lãnh đạo có những Sư Tử cảm thấy căng thẳng vô cùng mà không thể tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Những lúc này tránh hành động thiếu cân nhắc và không nên phản ứng quá lên.

Có những thành công khiến bạn tự hào về mình nhưng nên khiêm tốn và thực tế, ngoài ra, bạn nên tham gia vào các hoạt động từ thiện nhằm cải thiện cuộc sống cho những người nghèo khổ, đó như là cách để bạn san sẻ may mắn của mình với những người có cuộc sống khó khăn.

Tình cảm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta, vì thế, hãy biết vun xới cho tình yêu luôn đẹp và bền lâu. Hãy tôn trọng người bạn đời của bạn. Hãy dành thời gian để thực sự lắng nghe những gì họ nói, họ nghĩ và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào. Đó là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình với đối phương.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Xử Nữ đang có tinh thần làm việc lên cao độ. Bạn bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười tươi rói trên môi cùng nguồn năng lượng dồi dào. Trong công việc, Xử Nữ cũng chủ động hơn với việc giao tiếp với đồng nghiệp, bạn cũng cười nhiều hơn nữa. Cứ giữ thái độ này thì chắc chắn bạn sẽ có một tuần làm việc tuyệt vời đó.

Chuyện tình cảm lại có phần nguội dần, cả bạn và người ấy đều có cảm giác lạnh nhạt. Bạn nên thu xếp thời gian và hẹn người ấy ở một nơi yên tĩnh nhé, hãy thẳng thắn nói chuyện và chia sẻ, chắc hẳn hai người sẽ hiểu nhau hơn đó.

Nếu Xử Nữ không muốn vận may vuột mất thì khi nó tới, đừng chần chừ hãy quyết định nắm bắt thật nhanh nhé. Đừng nghĩ là quyết định vào những lúc vội vàng thường phát sinh nhiều rủi ro, muốn thành công thì cũng phải mạo hiểm một chút, đúng không?

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Boi tinh duyen, phương diện tình cảm cũng hôm nay, mối quan hệ hài hòa, người ấy chung thủy, chân thành vì thế bạn rất hạnh phúc. Đôi khi bạn cần phải biết hạn chế cái tôi của mình xuống. Đừng làm cái j khiến cho họ phật lòng rồi nảy sinh cãi cọ ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 người.

Đấy chính là lý do để tình yêu hai người lâu bền hơn. Trong công việc, bạn là người có xu hướng thích chỉ ra điểm sai của người khác và đưa ra những giải pháp giúp họ tốt lên với giọng nói nhẹ nhàng, tình cảm. Chính vì những điều đó mà bạn rất được lòng đồng nghiệp và bạn bè của mình.

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Mặt Trăng hợp góc 135 độ sao Thiên Vương chứng tỏ bạn luôn gặp căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Lúc này bạn rất cần một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Điều này là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Bất cứ ai cũng đều có ước mơ, hoài bão riêng nhưng không phải ai cũng đủ kiên trì để thực hiện và không phải ai cũng tự tin hoàn toàn vào bản thân mình để không từ bỏ giữa chừng. Nếu gặp khó khăn đừng quên đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên để theo đuổi mục tiêu của mình.

Hãy giữ một mức sống đơn giản và vừa phải, không chạy theo những tiện nghi xa xỉ, không cần thiết cho sự bảo vệ cuộc sống. Về cơ bản, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự hiểu biết và thông minh tài chính nhưng bạn phải vượt qua khá nhiều lời đàm tiếu, dị nghị của mọi người.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Khá nhiều rắc rối sẽ xuất hiện trong hôm nay khiến Nhân Mã cảm thấy thực sự mệt mỏi, bạn cần phải thu xếp thời gian cho bản thân nghỉ ngơi nếu không bạn sẽ suy sụp ngay chỉ vào ngày hôm sau đó. Hơn nữa, trong hôm nay, bạn cũng có chút cố chấp, đừng như vậy nếu không muốn sự việc ngày càng căng thẳng hơn nhé.

Nếu muộn phiền, bạn có thể về nhà, nhà luôn là chốn để quay về mà. Đừng ngại chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải với người nhà nhé, chẳng ai có thể ngồi nghe bạn kể lể hàng giờ như mẹ đâu và cũng chẳng có ai an ủi, động viên, làm bạn vui vẻ trở lại bằng bố đâu.

Đôi khi chúng ta nên nhìn nhận sự việc một cách bao quát hơn chứ không nên chỉ vì vài chi tiết nhỏ nhặt mà đánh giá toàn bộ vấn đề là xấu nhé Nhân Mã, suy nghĩ đơn giản một chút sẽ khiến đầu óc bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn đó.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Bạn dễ nóng giận hơn thường ngày vì ghen tuông vô cớ. Ghen tuông lành mạnh là một chuyện hết sức bình thường và đây là dấu hiệu tình yêu điển hình cho một tình yêu muốn tất cả là của riêng mình. Đừng vì thế mà làm một cái gì đó thái quá nhé, hãy để tình yêu của bạn được thoải mái chứ không phải là gò bó trong một môi trường ngột ngạt như thế.

Sự lười nhác khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống. Hãy vận động nhiều hơn hoặc tham gia các hoạt động xã hội để các mỗi quan hệ của bạn được cải thiện nhiều hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy các vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra nếu Bảo Bình không xử lý tốt góc vuông này. Bạn nên hiểu rằng đây là biểu hiện của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua. Việc này chứng tỏ bạn cần phải chỉnh đốn lại lối sống thiếu khoa học.  

Khi bạn đã căng thẳng liên tục trong một thời gian dài thì mất ngủ là hệ lụy tất yếu. Thiếu ngủ sẽ khiến bạn cáu kỉnh, lo lắng và ngày càng stress hơn. Nếu cả gia đình đều thức ngày càng muộn, hãy giục cả nhà đi ngủ sớm nửa tiếng và tắt hết các thiết bị điện tử từ sớm.

Người không ghi khắc thù hận trong tâm mới chính là người hạnh phúc nhất. Muốn sống một cuộc đời thanh thản, tự tại, ung dung là điều ai cũng muốn nhưng sao bạn không có nó ngay bây giờ bằng cách biết tha thứ, buông bỏ. Vì biết tha thứ, bạn sẽ tìm được bến đỗ bình yên cho tâm hồn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 23/10/2017

Sau ngày cuối tuần chơi bời tụ tập cùng bạn bè, Song Ngư cảm thấy khá mệt mỏi, nguồn năng lượng dường như trở về mốc số 0. Buổi sáng bạn không muốn rời khỏi chiếc giường thân yêu và khoác lên mình bộ đồng phục cứng nhắc để tới chồn công sở nữa.

Khi tham gia giao thông ngoài đường, bạn cũng nên chú ý nhé, tinh thần không tốt, cơ thể mệt mỏi khiến bạn mất tập trung khi lái xe, tai nạn là rất dễ xảy ra. Tốt nhất là nếu cảm thấy mệt mỏi quá thì bạn có thể xin nghỉ hoặc nhờ đồng nghiệp đưa đón nha.

Đừng ăn uống tinh tinh ngoài đường nếu bạn không muốn ôm bụng làm bạn với nhà vệ sinh, thậm chí là phải cầu viện tới bác sỹ nhé. Hơn hết, hãy về nhà ăn cơm, nếu chợt thèm món gì đó hãy nói với mẹ nhé, mẹ là người thương bạn hơn ai hết trên đời này.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC