12 chòm sao
 

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử bất an


Xem tử vi ngày 23/2 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử khá bất an trong vận trình công việc. Chòm sao luôn lo sợ sẽ có điều gì đó không may xảy ra khiến bạn không thể trở tay. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy khá mệt mỏi và thất vọng. Người ấy đang không chịu hiểu cho những khó khăn bạn gặp phải trong  thời điểm này. Dù là cuối tuần nhưng công việc bận rộn nên bạn vẫn phải làm việc, thậm chí còn với cường độ cao hơn mức bình thường.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Bạn đang cố gắng, nỗ lực hết mình vì công việc. Bạn mong rằng người ấy sẽ thấu hiểu và yêu thương mình hơn. Cũng chính nhờ vậy, cấp trên thấy được năng lực và đánh giá bạn nhiều hơn Chỉ có điều, bạn chẳng còn có đủ thời gian để quan tâm và chăm sóc đến người mình yêu, gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Bạch Dương vốn là chòm sao mạnh mẽ. Bạn không thích giải thích quá nhiều. Bởi bạn muốn người ấy phải tự biết, tự hiểu chứ không phải lúc nào cũng muốn người khác phải làm theo ý mình. Dù có nhiều điều muốn nói nhưng Dương Dương cố gắng kìm nén, cho người ấy thêm cơ hội để sửa chữa lỗi lầm.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim Ngưu đang dần trở nên hào phóng quá mức trong ngày cuối tuần này. Chòm sao đang tự làm vơi đi túi tiền của mình. Bạn muốn thể hiện mình không kém cỏi hơn bất cứ ai và phóng tay tiêu tiền chẳng cần quan tâm đến ngày mai có phải ăn mì tôm trừ bữa hay không.

Vận trình  tình cảm Kim Ngưu cũng nảy sinh ít nhiều vấn đề. Hiểu lầm vì những chuyện không đáng có, hai người không chịu xuống nước giải thích cho đối phương khiến cho chuyện chẳng có gì bỗng trở nên trầm trọng hơn lên.

Kim Ngưu nên thẳng thắn với người ấy cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Chòm sao không nên giữ suy nghĩ để người khác tự thấu hiểu cảm xúc của mình mà không cần bất kỳ lời giải thích nào cả. Chuyện gì cũng có thể giải quyết được, trừ phi bạn không thấy đó là người đủ quan trọng, xứng đáng để bạn giải thích.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Song Tử

Vận trình Song Tử trong ngày không được ổn định. Chòm sao đang thấy những cố gắng, quyết tâm, cống hiến của mình không được đáp đền xứng đáng. Bạn dành nhiều thời gian và tâm sức để làm việc, cũng chăm chỉ hơn nhiều người xung quanh, nhưng cuối cùng những thứ bạn nhận được lại quá ít ỏi.

Song Tử chớ nên đổ lỗi cho bất kỳ người nào cả. Tốt hơn hết, chòm sao nên nhìn nhận lại chính bản thân mình. Bạn chăm chỉ nhưng có chắc sự chăm chỉ đó đã phát huy tác dụng, công việc đã tiến triển tốt, hiệu quả làm việc cao? Nhiều khi con người ta chỉ muốn nhìn thấy những điều bản thân mình muốn nhìn. Những điều quan trọng nhất lại vô tình bị bỏ qua.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Cự Giải

Xem bói tử vi cho thấy vận trình Cự Giải trong ngày thứ Bảy khá nhiều cảm xúc. Vận trình tình yêu đang trong giai đoạn nở rộ. Cự Giải chỉ muốn hét vang lên cho cả thế giới  biết rằng mình đang cực kỳ hạnh phúc trong tình yêu. Dường như bạn đang có trong tay cả thế giới, dù thực ra đó chỉ là do bạn lạc quan mà thôi.

Loading...

Tuy nhiên, vận trình tiền bạc không thuận lợi trong ngày hôm nay, Chòm sao nên đặc biệt cẩn thận cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cầm tiên đi góp vốn đầu tư. Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn ném tiền qua cửa sổ đâu, mất thật đấy chứ chẳng đùa!

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Sư Tử

Xem tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Sư Tử cho thấy chòm sao đang gặp một vài vấn đề trong công việc.Bạn lo lắng những điều không đâu, cảm thấy bất an khi làm việc, sợ những điều không may có thể xảy đến khiến bạn không kịp thời giải quyết được. Điều đó dẫn đến việc dù bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng hiệu quả đôi khi chẳng bằng người khác.

Sư Tử vẫn luôn thấp thỏm không yên cho dù công việc đã được hoàn thiện. Sư Tử lại cất công kiểm tra lại nhiều lần nữa, đâm ra công việc ì trệ, ùn đống cả lại không người giải quyết. Có lẽ bạn nên xem xét lại mà thay đổi đi nhé, nếu không thì hôm nào cũng phải ở lại muộn nhất công ty ấy.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Xử Nữ

Vận trình  Xử Nữ trong ngày cuối tuần này cho thấy bạn cần điều chỉnh, cân nhắc lại. Có thể bạn đang quá kén chọn. Ai cũng có điểm tốt điểm xấu, ngay chính bạn cũng vậy thôi, đừng tìm quá kĩ bởi nước trong quá không có cá đâu.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ nên mạnh dạn hơn trong việc tiếp xúc, nói chuyện với mọi người. Rụt rè sẽ khiến chòm sao mất đi khá nhiều cơ hội. Khi mới gặp bạn ngại ngùng đến mức chẳng nói nên lời, nếu như vậy thì đâu có được. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên là điều rất khó, thường thì chúng ta phải trải qua quá trình tìm hiểu rồi mới tiến tới yêu đương cơ mà.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Thiên Bình

Thứ Bảy của Thiên Bình ngập tràn năng lượng khiến ai cũng muốn tiếp cận, lại gần chòm sao này. Bạn có sự nồng ấm và thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Thiên Bình khiến cho ai nấy cũng đều cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc đang tràn ngập xung quanh mình.

Vận trình tình duyên trong ngày khá vượng, nhân duyên tốt đẹp. Thiên Bình và người ấy hiếm khi nào thấy cãi cọ nhau. Bởi chòm sao luôn biết cách bỏ qua lỗi lầm của người khác,  nhượng bộ cho đối phương một lần mà không cần phải khó xử bởi sẽ chẳng còn lần sau tiếp tục mắc lỗi nữa.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Bọ Cạp

Xem tử vi năm 2019 cho thấy thứ Bảy của Bọ Cạp nên cẩn trọng hơn. Có thể bạn sẽ rơi vào rắc rối trong vận trình tình cảm. Bạn đặt nhiều tình cảm và hy vọng vào mối quan hệ mới chớm nở để rồi phải chịu nhiều thất vọng nặng nề khi hóa ra mọi chuyện phần nhiều là do bạn ảo tưởng mà thôi.

Chòm sao nên kiểm soát cảm xúc của mình  chín chắn hơn. Không nên để cảm xúc tự ti tri phối, gây ảnh hưởng đến vận trình công  việc. Mất đi sự tự tin cũng giống như mất đi ánh sáng mặt trời, bạn sẽ chỉ muốn thu mình lại mà thôi. Mà như vậy thì sao có thể gặp gỡ được những người phù hợp với mình nữa.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Nhân Mã

Xem tử vi ngày 23/2 thứ Bảy của Nhân Mã cho thấy những ngày cuối tuần của chòm sao không tốt lắm. Bạn tiêu tiền thả phanh, không kiểm soát được nguồn tài chính của  mình, khiến tiền bản thân tự do bay nhảy qua túi của những người khác. Bạn quảng giao và luôn sẵn sàng hết mình vì bạn bè, nhưng có những người bạn thì không được tốt như cách mà họ thể hiện ra.

Chòm sao nên cẩn trọng, cân nhắc trong vấn đề chọn lựa bạn bè. Không nên tin tưởng bạn bè quá, tránh bị lừa đảo, mất bạn trong tuần này. Còn tiền thì còn bạn, hết tiền thì hết bạn, có lẽ chẳng ai muốn rơi vào tình cảnh ấy đâu, nhưng mà dù sao đã lỡ rồi thì phải tìm cách để giải quyết chứ không phải ở đó than vãn đâu nhé.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Ma Kết

Trong ngày thứ Bảy của tuần này, Ma Kết nên tập trung phát triển năng lực bản thân. Có thể thành tự sẽ không đến trong hôm nay. Nhưng hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục phát triển. Bạn cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc, bù lại thì nhận lại được thành quả xứng đáng với mình.

Bóng ma quá khứ đã án ảnh Ma Kết trong khoảng thời gian khá dài. Ai khi mới bước chân vào cuộc sống cũng gặp những thất bại như vậy. Nhưng ai rồi cũng phải trải qua cảnh đó, giống như ai cũng phải lớn lên vậy. Bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trước nhiều rồi đó.

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Bảo Bình

Xem tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cho thấy Bảo Bình có phần thờ ơ trong ngày hôm nay. Điều này khiến cho đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn dành cho họ. Chỉ đơn giản là cảm xúc bất chợt khi bạn không muốn quan tâm đến quá nhiều thứ, song Bình Nhi lại không biết cách để chia sẻ điều ấy với đối phương.

Tuy nhiên, bạn  lại mặc kệ những trách móc của người ấy, hiểu lầm gì cũng mặc, bởi bạn đang muốn buông xuôi, chẳng muốn phải giải thích gì nhiều. Giá như người ấy hiểu được những gì bạn đang suy nghĩ, tiếc rằng chẳng ai có được siêu năng lực đọc suy nghĩ người khác đâu Bảo Bình ơi!

Tử vi ngày 23/2 thứ Bảy cung hoàng đạo Song Ngư

Không hiểu vì lẽ gì khiến Song Ngư vô cùng  buồn chán trong ngày hôm nay. Bóng ma quá khứ dường như đang quay trở lại, ngăn trở bạn trên con đường đi đến hạnh phúc. Đã qua bao lâu rồi mà bạn vẫn không thể buông bỏ được cuộc tình đã qua.

Song Ngư đã tìm kiếm cho mình được người bạn đời lý tưởng ở bên cạnh. Tuy nhiên, chòm sao vẫn cảm thấy khá cô đơn. Ngư Nhi vẫn cần phải nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước. Ông trời đã khép lại cánh cửa đó rồi thì bạn hãy dũng cảm mà bước tiếp, đừng tiếc nuối những gì đã qua, bởi nếu muốn thì tương lai bạn còn vô cùng rực rỡ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC