12 chòm sao
 

Tử vi ngày 29/10/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 29/10/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 29/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Mọi thứ của bạn dường như đều theo một cảm hứng nào đó, trong tình yêu cũng vậy và hôm nay bạn tỏ ra hờ hững với người ấy vì cảm thấy hết nhiệt huyết sau một thời gian yêu đương.

Ngày hôm nay của chòm sao này sẽ khá bi quan và tiêu cực. Năng lực sa sút khiến bạn thực hiện các nhiệm được giao không đạt kết quả như kì vọng. Dường bạn đang thiếu đi sự quyết tâm và hết mình trong công việc, nếu cứ làm theo cảm xúc như vậy thì chẳng mấy mà tụt lùi so với đồng nghiệp đâu.

Hôm nay tiền bạc hao hụt nhiều, khiến cho tâm trạng của bạn trở nên bất an hơn. Nhất là nếu bạn phải chuyển tiền, giao dịch liên quan đến tiền thì phải nhờ người khác kiểm tra cẩn thận mới bấm nút gửi đi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp khi bạn không biết kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng đó không phải lý do để bạn tự phụ, điều đó sẽ chỉ càng khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác mà thôi.

Thắng không kiêu mà bại không nản, chỉ khi làm được điều này, bạn mới dễ dàng có được thành công như ý muốn. Bản thân chòm sao này này cũng biết mình không nên tỏ thái độ kiêu căng ngạo mạn, nhưng đôi khi thói hư vinh khiến cho bạn không kiềm chế được bản thân mình mà làm ra những điều đó.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Làm việc cũng cần điều độ, nghỉ ngơi hợp lý. Bạn tham công tiếc việc quá mức là điều không nên, bởi khi thân thể yếu ớt thì chúng ta chẳng thể có được cuộc sống tốt đẹp.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên, trong khi sức lực của bạn lại hạn chế, bạn không biết phải xử lý thế nào cho ổn thỏa. Một ngày làm việc khá mệt mỏi và căng thẳng.

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy cố gắng giữ vững tâm lí và mạnh mẽ lên nhé. Bạn mà cứ yếu đuối để mọi người dồn hết việc cho mình thì kêu trời trời không thấu, kêu đất đất cũng chẳng thương đâu, rồi tự bạn cũng phải giải quyết mọi chuyện thôi.

Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm đấy, chứ không ai mà chịu nổi việc bạn ngày nào cũng đi sớm về muộn như thế. Dù biết rằng ai cũng cần phải kiếm tiền, nhưng công việc không thể là tất cả cuộc sống được. Hãy cân bằng lại mọi phương diện trong cuộc sống sao cho hợp lý nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Cự Giải thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể truyền sự tích cực này cho mọi người. Những nét khác biệt trong tính cách giúp cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Điều đó khiến cung hoàng đạo này trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với bạn cũng đều bị sự nhiệt huyết và tươi sáng của bạn quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một nửa kia thật ưng ý nhé.

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì bạn rất nhanh nhẹn và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên cũng như đồng nghiệp.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ trong chuyện tình cảm. Trong các mối quan hệ bạn luôn là người chủ động tìm cách tới gần đối phương hơn, khiến hai bên ngày càng trở nên gắn bó thân thiết.

Công việc có phần thuận lợi và hiệu quả hơn nhờ sự giúp sức của mọi người.  Bạn sẽ có cảm giác mình rất muốn di chuyển, muốn xách vali lên và hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo.

Trong ngày hôm nay, ban nên tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết. Và không bao giờ lãng phí thời gian, tiền bạc để mua những thứ không cần thiết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Tử vi phương Tây nói rằng Xử Nữ rất dễ vướng vào xung đột với đồng nghiệp, người thân, bạn bè… Khó việc có những người có quan điểm không giống bạn nên bạn cố gắng phân thắng thua thì chuyện này sẽ không bao giờ đi đến hồi kết cả. Công việc mà thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nếu đã nhìn thấy được mục tiêu của mình rồi thì hãy cố gắng giữ một thái độ sống tích cực, kỷ luật cá nhân nghiêm khắc để đạt được kết quả cuối cùng. Việc còn lại chỉ là tập trung và chăm chỉ, cần mẫn thực hiện những hạng mục nhỏ đến hạng mục lớn để bước đến thành công.

Tình hình tài chính hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Điều này có được là những nỗ lực tuyệt vời mà cung hoàng đạo này đã cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy tích cực phát huy ưu điểm của bản thân để tiến xa hơn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Chuyện tình yêu nam nữ của bạn hôm nay là một dịp tốt để tỏ tình, bày tỏ sự quan tâm với người ấy. Cố gắng thúc đẩy tiến độ để tiến xa hơn nhé. Hãy dành cuộc hẹn hò đi ăn uống, xem phim để tạo điều kiện cho bạn thể hiện tình cảm của mình nhé! 

Công việc của bạn hôm nay khá bận rộn, dường như bạn chẳng còn có thời gian để ăn trưa. Công việc đang đợi bạn để hoàn thành cho nên bạn không được sao nhãng. Thiên Bình hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, không để bản thân tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn không dành tất cả tiền của mình cho việc mua hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí thì tài chính của bạn vẫn đảm bảo chi tiêu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Bọ Cạp rất dễ bị tổn thương vì những câu nói không đâu của ai đó. Quan trọng nhất là bạn biết mình là ai, đứng vị trí nào, đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều. Hãy tự tin vào chính bản thân mình và phát huy năng lực trong công việc tốt nhất.

Tài chính trong ngày khá khả quan. Tuy vậy đừng vội vã khi quyết định đầu tư, dù sao bạn vẫn cần nghiên cứu chiến lược kĩ càng. Có như vậy mới tránh được rủi ro một cách tối đa. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng cần lên kế hoạch chi tiêu để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.

Sau thời gian theo đuổi dài hơi, cuối cùng bạn cũng đã nhận được cái gật đầu đồng ý tuyệt vời của nửa kia. Bạn đã chính thức kết thúc đời độc thân từ đây nên hãy chịu khó điều chỉnh thời gian, phân bổ phù hợp thời lượng yêu đương và thời gian dành cho công việc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã chưa làm được tốt nhiệm vụ được giao của mình. Đôi lúc bạn vẫn bị xao nhãng bởi những thứ không liên quan đến công việc, thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói, có những điều bạn nói ra dễ làm người khác chạnh lòng, tự ái khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp kém hài hòa.

Đối với chuyện tình cảm riêng tư, bạn và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn. Tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc, cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên. Bạn càng suy nghĩ nhiều, càng dễ tiêu cực, suy nghĩ tới những điều hoang tưởng. Chính nó mới điều có thể khiến tình yêu sứt mẻ đấy.

Nhân Mã độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp với mình. Chòm sao này đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng để có thể biến một trong số đó thành tình yêu có lẽ cần thêm thời gian. Đừng vì thế mà vội vàng hay chán nản nhé, hãy để mọi thứ đến một cách tự nhiên nhất.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Tâm lý thất thường sớm nắng chiều mưa của Ma Kết chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu của họ có cảm giác nặng nề hơn bao giờ hết. 

Công việc hôm nay của bạn dường như đang gặp khó khăn chỉ là do cách tiếp cận khô cứng của bạn. Thử linh hoạt hơn trong cách nhìn nhận vấn đề.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn có lợi sẽ được mở cho bạn trong ngày hôm nay. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán ảnh hưởng đến kế hoạch.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đang có ý định thay đổi một số thứ trong công việc của mình nhưng có thể vẫn chưa đến lúc đâu bạn nhé, hãy xem xét cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định. Nếu cảm thấy phân vân, chần chừ thì bạn có thể xin một vài lời khuyên từ những người đi trước.

Chòm sao này đang đạt được thành công quá dễ dàng nên chẳng hề biết đến những khó khăn, hiểm họa mà mình có thể gặp phải. Bạn càng liều lĩnh thì lúc này sẽ mất càng nhiều đó, đừng làm những chuyện vượt quá sức mình, thay vào đó là những lựa chọn an toàn.

Nếu cảm thấy nhàn rỗi quá thì hãy quan tâm đến những người mình yêu thương hơn nhé. Tình cảm gia đình có thể sẽ trở nên phai nhạt khi mà bạn luôn đặt ở vị trí thứ yếu đó. Đừng quên mái ấm gia đình mới là nơi khởi nguồn của mọi hạnh phúc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 29/10/2020

Trong ngày hôm nay, một số quyết định quan trọng cho mối quan hệ sẽ được thực hiện. Do đó, bạn nên loại bỏ những suy nghĩ cũ và bắt đầu nói chuyện với đối tác một cách cởi mở và trung thực. 

Công việc sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi mà bạn không có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh mình. Chúng ta làm việc với nhau cần chuyên nghiệp, lấy lợi ích tập thể đặt lên hàng đầu chứ không nên đặt quá nhiều cảm xúc vào trong đó.

Bạn hoàn toàn thực tế khi nói đến vấn đề tiền bạc, bạn sở hữu bản năng tốt cho những quyết định kinh doanh đúng đắn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự tự tin và có thể tìm thấy các đối tác kinh doanh mới. Những mối liên hệ này sẽ hữu ích trong tương lai.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC