12 chòm sao
 

Tử vi ngày 3/3/2021 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 3/3/2021 Thứ Tư cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 3 3 2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 3 3 2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Những cô nàng luôn thích một chàng trai Bạch Dương lãng mạn, lãng tử với cây đàn và mái tóc dài. Cho nên vận đào hoa của bạn hôm nay thật lớn, biết đâu bất ngờ ra ngoài vào hôm nay sẽ giúp Bạch Dương tìm được nửa kia của mình.

Bạn có nhiều ước mơ và sự sáng tạo thì luôn không ngừng nghỉ. Cho nên bạn sẽ sáng tạo được những cách làm việc mới hơn, giúp cho chúng ta có thể đổi mới, tăng năng suất làm việc trong hôm nay.

Bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính vào bố mẹ, hay nói cách khác là với những Bạch Dương còn độc thân, có vẻ như vẫn rất khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Bạch Dương hôm nay tiêu tiền thiên về cảm xúc, bạn không rõ ràng trong việc ý thức là mình phải tiết kiệm. Vì vậy, họ cứ tiêu tiền như thể họ không có gì để mất cả.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay nên chú ý đến xương cốt của mình, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc nhỏ mắt để tăng cường thị lực. Bên cạnh đó, hôm nay hạn chế thức đêm cũng như những hoạt động sử dụng thiết bị điện tử thời gian dài để tránh ảnh hưởng đến mắt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Hôm nay Kim Ngưu không thật sự tốt. Các mối quan hệ với đối tác làm ăn bắt đầu nảy sinh rạn nứt. Cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong hỗn loạn này là cư xử hòa nhã hơn và vứt bỏ sự e dè, sợ hãi vốn có. Bạn có khả năng nhưng chưa biết đi đúng hướng nên tự kìm tốc độ của bản thân xuống.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày là khá lạc quan và ổn định. Cung hoàng đạo này có thể nhân cơ hội tốt trước mắt để “đánh nhanh thắng nhanh” hoặc chọn lựa những dự án phù hợp giúp quay vòng vốn nhanh nhất. Từ đó tiền bạc thu về tay rủng rỉnh, đủ để chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn tuy sống nội tâm nhưng vẫn luôn chịu khó biểu đạt ra ngoài nhiều hơn và tìm được chủ đề chung với đối phương nên cả hai người rất dễ trao đổi và phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Nhìn chung mối quan hệ đang tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Tử vi cung Song Tử hôm nay dự đoán bạn và người ấy vẫn có thời gian bên nhau, tuy nhiên cả hai luôn là hai kiểu người khác biệt thu hút lẫn nhau. Cho nên trong một vài quan điểm, Song Tử và người ấy sẽ nổ ra tranh luận.

Ngày hôm nay của Song Tử hôm nay trôi qua khá bức bối, bạn bướng bỉnh với các chỉ đạo, có đôi khi vì bất cẩn và vội vàng nên dành nhiều phần thiệt về mình trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không quá tốt. Tử vi dự đoán Song Tử bắt đầu dành thời gian cho việc tiết kiệm nhiều hơn và các chi tiêu của bạn đang có xu hướng chững lại. Ngày hôm nay Song Tử không nên cho người khác mượn tiền, nếu không bạn sẽ chịu nhiều khó khăn trong tương lai nếu đi đòi nợ.

Song Tử hôm nay khá mệt mỏi và thường có những bức bối bên trong người cho nên tâm trạng bạn không thoải mái, làm việc cũng ít tinh thần hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Hôm nay Cự Giải có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Hơn nữa đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên nhé.

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt u tối, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Chòm sao anyf nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc và hẹn hò với nửa kia của mình. Đừng suy nghĩ quá đơn giản và cho rằng, đã yêu nhau lâu rồi thì mọi chuyện đều có thể lơ là được. Tình cảm nếu không được vun vén, bồi dưỡng thì chẳng mấy mà phai nhạt đâu.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Đôi khi không dễ dàng để bố mẹ và con cái dành thời gian trò chuyện cởi mở với nhau. Dù là vấn đề gì thì khi chia sẻ với bố mẹ bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà đừng lo lắng, căng thẳng hay xấu hổ, bố mẹ luôn ở đó để lắng nghe tâm tư của bạn. Cũng có thể họ biết nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Sư Tử có một ngày khá thảnh thơi đấy. Công việc không bộn bề lắm nhưng chòm sao này cũng đừng quên dành thời gian để đầu tư cho bản thân mình.

Nếu muốn xin tiền thì bạn biết hôm nay nên nhắm tới ai rồi đấy. Mẹ của Sư Tử sẽ là "nhà đầu tư" rộng rãi nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào bố mẹ mà hãy dần học cách tự lập tài chính bạn nhé.

Hàng ngày, ngoài vệ sinh thực phẩm thì Sư Tử còn cần chú ý đến sự sạch sẽ của không gian bếp nữa nhé. Các đúng nhất để giữ dụng cụ nhà bếp sạch sẽ là: Sau khi rửa sạch, hãy nhớ lau khô và đặt chúng ở nơi khô ráo và thông thoáng để nước bay hơi càng sớm càng tốt.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ sẽ có một ngày được lòng mọi người, nhưng bù lại, bản thân bạn cũng cần phải có thái độ nghiêm cẩn và thực sự cầu thị. Sự chính trực và nhiệt tình của sẽ giúp bạn giành được sự tín nhiệm của lãnh đạo và dễ dàng được giao cho các dự án trọng điểm.

Song chòm sao này cần tinh ý một chút nếu không bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tiềm năng. Về phương diện tình duyên của bạn và người ấy cũng đang bước vào giai đoạn khá thăng trầm. Mối quan hệ giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng và đi dần vào bế tắc.

Các bữa ăn trong ngày của bạn phải đảm bảo cân bằng đủ giữa các loại thực phẩm để hộp cơm có đủ những loại vitamin cần thiết cho da như vitamin B và vitamin C, từ đó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt hơn. Với chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ cảm thấy thể chất cải thiện lên từng ngày.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Chuyện tình cảm của Thiên Bình độc thân sẽ có nhiều khởi sắc, nếu như bạn chịu mở lòng và hợp tác với người ấy hơn. Thực ra chòm sao này đang thích đối phương đến “phát rồ”, song vẫn muốn tỏ ra chút thần bí và kiêu ngạo để tăng sức hấp dẫn cho bản thân.

Hôm nay, cho dù là công việc của cá nhân hay tập thể, Thiên Bình hôm nay cũng không nề hà mà cố gắng hết sức mình và hoàn thành một cách xuất sắc. Sự sáng tạo trong bạn nổi bật lên những một điểm sáng trong ngày này.

Tử vi cung Thiên Bình đang mách nước một vài cơ hội đầu tư khá ngon lành cho bạn. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

Những lo lắng không yên có thể khiến căn bệnh dạ dày và mất ngủ tái phát. Hãy loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực trước khi chúng khiến sức khỏe của bạn ngày một xấu đi nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Hôm nay Bọ Cạp cần phải nghiêm túc và luôn thành thật khi làm việc. Tuyệt đối không được có thái độ cợt nhả hoặc nô đùa ở công ty khiến cấp trên soi xét, để ý. Tuy vậy cũng đừng biến mình trở thành người quá khó gần, đồng nghiệp chỉ muốn giảm bớt sự phiền nhiễu chứ không hề muốn tất cả xa cách nhau.

Tài chính của chòm sao này trong ngày rất khả quan. Bạn rất có duyên với công việc hiện tại nên tốt nhất hãy tranh thủ triển khai những dự án quan trọng càng sớm càng tốt nhé. Sự nghiệp thuận lợi, nhờ vậy mà bạn không còn quá lo lắng về chuyện tiền bạc và chi tiêu nữa.

Hết giờ làm việc, nếu quá mệt mỏi hãy thư giãn nghỉ ngơi, chớ dại mà gây sự với nửa kia của mình. Người ấy không có lỗi lầm gì để bạn trút giận hoặc tranh cãi vô bổ, mất thời gian khiến cả hai người thêm mệt mỏi, căng thẳng. Nếu cần sự yên tĩnh hãy thẳng thắn nói với đối phương nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Nhân Mã hôm nay và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, mong rằng đôi bên sẽ ngày càng hiểu thêm về nhau. Nếu người ấy đang có điều gì khó nói, bạn không nên nài ép người ta mà hãy hỏi han thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé.

Tử vi cũng khuyên Nhân Mã nên tự tin hơn vào khả năng của mình bởi bạn vốn là một người rất chăm chỉ. Điều bạn cần có bây giờ là một cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Chắc chắn, rồi bạn sẽ được cấp trên coi trọng thôi.

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, hôm nay là một ngày khá may mắn cho nên bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều. Nhờ vậy mà bạn cũng tích cóp được chút đỉnh, bình tĩnh chờ đến ngày nhận lương.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ diễn ra khá đơn giản, một chiều và không quá phức tạp. Bạn mong muốn được tham gia đi du lịch và khám phá những địa điểm mới. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để đi nhiều hơn, đổi gió cho tình cảm gia đình hoặc tình yêu nhé!

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Hôm nay cho biết Ma Kết có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn.

Về phương diện tình cảm, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cung hoàng đạo này thì càng phải nên thận trọng hơn.

Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Tử vi cung Bảo Bìnhhôm nay có nhiều chuyện để nói với người yêu của mình. Hai bạn dành cho nhau thời gian để cùng cổ vũ cho nhau sau một tuần làm việc mệt nhọc. Đối với người độc thân, bạn có thể sẽ gặp gỡ những mối quan hệ mới. Bạ hôm nay nếu có thể thì nên ăn diện, tân trang lại nhan sắc của mình một chút để có thể vui vẻ, hạnh phúc hơn bên người ấy.

Bảo Bình hôm nay có vẻ sẽ có một vài cơ hội cho những dự án mới, hãy dựa vào ý tưởng trước đó của bạn và phát huy. Có thể bạn sẽ có một hướng đi mới trong công việc, đáp ứng sự nghiệp tốt hơn.

Bảo Bình hôm nay cũng không nên chi tiêu quá nhiều. Có vẻ như ngày hôm nay là một ngày thích hợp để tiêu tiền, tuy nhiên chúng ta nên học cách chi tiêu tốt hơn và đừng nên mua quá nhiều đồ đạc trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Tư ngày 3/3/2021

Hôm nay, tử vi khuyên rằng, các Song Ngư đang yêu hãy dành thời gian tận hưởng những giây phút rất lãng mạn bên nửa kia của mình. Và nếu còn cô đơn thì bạn hãy gỡ bỏ vẻ lạnh lùng khó gần để có cơ hội tìm được một người tình lí tưởng.

Hôm nay công việc và tinh thần làm việc không có tiến triển gì nổi bật. Nhìn chung công việc của chòm sao này vẫn đang khá bình lặng, không có quá nhiều áp lực và cũng chẳng gặp phải trắc trở gì đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn ổn định hơn những ngày trước đây. Thậm chí, nếu biết làm việc có quy củ, kiên định hơn thì hôm nay bạn vẫn có thể óc những nguồn thu nhập khá ổn định.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC