12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 06-01 đến 12-01


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 06-01 đến 12-01 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 06-01 đến 12-01

Xem bói tình yêu  nhận thấy trong tuần này Bạch Dương khá suôn sẻ. Trong công việc bạn cũng đã có được những thành công đáng mong đợi nên bạn cũng dễ dàng có thể vượt qua được mọi khó khăn.

Về phương diện tình cảm, những ai độc thân cũng đã gây ấn tượng mạnh với một người khác giới. Tình cảm của các cặp đôi cũng không thấy phiền lòng về chuyện này, thậm chí người ấy ngày càng cảm thấy yêu bạn hơn.

Áp lực về tài chính trong tuần này cũng sẽ tăng cao hơn đối với Bạch Dương. Dù bạn cũng đã có nguồn thu ổn định nhưng lúc nào bạn cũng cảm thấy thiếu thốn, đã đến lúc bạn cũng cần cân đối thu chi cũng như kiểm soát chi tiêu của mình rồi nhé.

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút do công việc của bạn trong tuần này khá nhiều. Bạn cần cố gắng ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm hơn nhé, không nên ôm đồm quá nhiều việc về nhà rồi thức khuya nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 06-01 đến 12-01

Kim Ngưu trong tuần này cũng đang khá hài lòng về mọi thứ trong tuần mới của mình, bạn cũng đã có rất nhiều kỳ vọng vào năm mới. Vì thế nên trong năm nay bạn cũng đã háo hức hơn rất nhiều vì điều này cũng mang lại cho bạn những may mắn, thăng tiến trong công việc.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân hào hứng trong việc tìm hiểu đối tượng bạn quý mến, không những thế họ cũng rất nhiệt tình tham gia các bữa tiệc để tăng cơ hội gặp gỡ đối tượng mới. Những cặp đôi đang yêu cũng đã có thời gian để trò chuyện cũng như tâm sự với nhau nhiều hơn.

Công việc của Kim Ngưu trong hôm nay bạn cũng không phải lo lắng điều gì nhiều, mọi chuyện vẫn đang diễn ra khá thuận lợi, tuy nhiên thì trông bạn lúc nào cũng khá vội vàng và hấp tấp. Bạn cũng hãy biết cách để đơn giản mọi vấn đề đi nhé.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định nhưng cũng không nên chủ quan, nhất là trong những ngày thời tiết lạnh giá như thế này. Dù bận rộn với công việc nhưng bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi cho mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ 06-01 đến 12-01

Tuần này Song Tử không gặp may mắn nên bạn cũng phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Tâm trạng của bạn cũng không mấy vui vẻ khi thường xuyên mắc phải những mâu thuẫn trong các mối quan hệ.

Tình cảm của bạn cũng không mấy thuận lợi khi cả 2 thường xuyên xảy ra tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bạn cảm thấy khá hoang mang không biết tình yêu của mình có đi đến đâu hay không.

Phương diện tài chính cũng không được suôn sẻ cho lắm, bởi thói quen vung tay quá trán của bạn khiến bạn có bao nhiêu tiền cũng không cảm thấy đủ. Thay vì muốn giàu nhanh bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho cuộc sống của mình, đừng quá vội vàng vì chẳng có ai hấp tấp mà giàu nhanh đâu.

Bạn cũng nên cẩn thận hơn khi đưa ra những quyết định nào đó, những thông tin chủ quan có thể sẽ làm bạn đưa ra những phán đoán sai lầm cho chính mình, tốt nhất bạn nên nhìn nhận mọi việc theo yêu cầu nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 06-01 đến 12-01 

Cự Giải trong tuần này cũng luôn duy trì được thái độ tích cực. Khi bận rộn và buồn chán, bạn cũng nhanh chóng điều chỉnh được tâm lý của mình để có thể sớm quay lại nhiệm vụ hiện tại cần phải hoàn thành. Công việc của bạn cũng đã được cải thiện đáng kể, bạn luôn cảm thấy tự tin hơn với khả năng của mình.

Mối quan hệ giữa bạn với mọi người xung quanh đang dần trở nên căng thẳng. Bạn cũng có cảm giác mình đang bị cô lập, không ai muốn tiếp xúc và nói chuyện với bạn nữa. Trước khi lên tiếng trách móc người khác thì hãy nên nhìn lại bản thân mình xem nhé.

Cự Giải độc thân không nên xuề xòa trong cách ăn mặc, bạn cũng cần chú ý hơn đến chuyện ăn mặc của mình, nên chọn trang phục cho phù hợp. Những cặp đôi đang yêu dễ xảy ra cãi vã, nhưng chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt mà thôi.

Phương diện tài chính của chòm sao này vẫn giữ ở tình trạng tạm ổn khi từ công việc chính bạn cũng không có thêm nguồn thu nhập nào khác. Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng đòi hỏi bản thân mình nên dành dụm mỗi ngày nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 06-01 đến 12-01

Hiệu suất làm việc trong ngày hôm nay của Sư Tử cũng được cải thiện rất rõ rệt, bạn cũng chỉ cần giữ mọi thứ ở mức ổn định, không cần cố tình hay ngụy trang cho mình. Hãy luôn giữ cho bản thân mình một tâm lý thoải mái, không nên nghĩ ngơi nhiều. Công việc cũng không quá nhiều, chỉ ở mức vừa đủ.

Sư Tử có đôi có cặp cũng đã được tận hưởng những giây phút bình yên của tình yêu, bạn cũng đã cảm thấy thỏa mãn với mối quan hệ hiện tại của mình. Những người độc thân cũng nên tập trung cho sự nghiệp hơn là tìm kiếm nửa kia của mình trong tuần này.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 06-01 đến 12-01

Xử Nữ tuần này đang chuẩn bị đón vận may mà bạn đang chờ đợi. Tuy nhiên đừng để sự nóng lòng làm hỏng việc, bạn cần học cách chờ đợi và bình tĩnh hơn. Bạn hãy biết cách để nắm bắt lấy cơ hội của chính mình nhé.

Xử Nữ độc thân cũng nên cẩn thận nếu không bạn sẽ bị lừa dối vì sự nông nổi của chính mình, đừng nên đặt niềm tin quá lớn vào mối quan hệ mới chớm nở. Sự ổn định cũng đã dẫn đến sự nhàm chán trong mối quan hệ của bạn. 

Bạn cảm thấy khá căng thẳng khi phải đối mặt với một khối lượng công việc khổng lồ cho những ngày cận Tết, công việc này nó đòi hỏi bạn phải có trình độ chuyên môn cũng như sự tập trung cao độ.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được khoa học cho lắm, do bạn cũng suy nghĩ quá nhiều vì vậy nên sức khỏe của bạn đang có phần giảm sút. Lúc này bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống của chính mình nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ 06-01 đến 12-01

Xem bói bài cho thấy tuần này muốn cải thiện tâm trạng của mình Thiên Bình nên đi ra ngoài, dạo chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp vừa mang lại tinh thần vui vẻ, lại tăng khả năng sáng tạo cho bản thân. Sức khỏe của bạn cũng đã tốt hơn trước rất nhiều.

Tuần này bạn khá suôn sẻ trong công việc, đồng nghiệp của bạn cũng thân thiện và vui vẻ khiến cho bạn cảm thấy yêu thích công việc của mình hơn. Dường như mọi buồn phiền cũng đã bị loại bỏ khỏi cuộc sống của chính mình. 

Về công việc không quá vất vả nhưng lại có phần nhàm chán. Nếu như không thể thay đổi được thì bạn hãy nghĩ đến việc nhận thêm một công việc khác làm tại nhà để tạo sự mới mẻ cũng như hứng khởi cho mình nhé.

Tài chính của Thiên Bình trong tuần không có nhiều biến động, vẫn là xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn, với hi vọng sẽ giữ được một khoản tiền khá cao cho ngày Tết. Tuy nhiên vẫn cần tiết kiệm nhưng đừng vì thế mà tự ép bản thân mình ăn uống nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 06-01 đến 12-01

Tuần này của Bọ Cạp cũng rất khả quan, bạn chỉ cần tự tin với năng lực của mình là được và thực hiện được các nhiệm vụ đang dở dang của chính mình, các mặt của cuộc sống cũng sẽ được cải thiện. 

Chuyện tình cảm, Bọ Cạp độc thân cũng đã có cơ hội để nảy sinh một mối quan hệ thú vị, đây là những người hợp ý bạn, cả hai cũng có nhiều câu chuyện để nói với nhau. Đây cũng là một mối quan hệ có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Phương diện tài lộc của bạn cũng đã có dấu hiệu khởi sắc, những người làm ăn buôn bán chỉ cần nhạy bén và nắm chắc lấy cơ hội thì sẽ kiếm được tiền thôi. Đây cũng là thời kỳ đang cần nhu cầu tăng cao nên bạn cũng sẽ tập trung để kiếm tiền.

Khi xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi, kiệt sức thì bạn hãy tạm gác mọi thứ lại để cho bản thân mình có thời gian nạp năng lượng. Dù bạn có cố gắng hoàn thành mọi việc nhưng sức khỏe bạn không đảm bảo thì cũng khó mà đạt được hiệu quả mong muốn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 06-01 đến 12-01

Tuần này Nhân mã độc thân cũng khá thoải mái trong việc tham gia các hoạt động giải trí, tuy chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng điều này cũng đã mang đến cho bạn không ít niềm vui. Những cặp đôi đang yêu nhau cũng đã bắt đầu thảo luận về một số chủ đề nghiêm túc.

Mọi việc trong tuần này đang diễn ra theo đúng quỹ đạo khiến cho bạn cảm thấy khá nhàm chán. Tuy nhiên may mắn cũng luôn đến với bạn khi bạn chính là người biết chỉ động tìm kiếm niềm vui cho chính bản thân mình.

Trong công việc, chòm sao này cũng có thái độ nghiêm túc và chín chắn hơn rất nhiều, bạn cũng đã bắt đầu suy nghĩ cho sự nghiệp tương lai. Vì vậy nên bạn khá nghiêm túc trong vấn đề công việc đối với bản thân.

Sự thay đổi của Nhân Mã cũng là do một phần tác động ngoại cảnh nhưng phần lớn cũng là do bản thân mình tự trải nghiệm và chiêm nghiệm về cuộc đời, có thể nói năm vừa qua bạn cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ 06-01 đến 12-01

Ma Kết tuần này không có nhiều vướng bận cho lắm, bạn cũng hãy cố gắng để vượt qua những cảm xúc nhất thời của bản thân mình và cũng đừng quên trả tiền cho những người đang đòi nợ bạn nhé. 

Về tình cảm, Ma Kết độc thân cũng sẽ chủ động để đón nhận người yêu thích mình và bạn cũng đã tự tạo ra cho mình nhiều cơ hội. Các cặp đôi trong lúc này cũng rất ngọt ngào, có vẻ như thời tiết đang lạnh lên và họ cũng xích lại gần nhau hơn.

Công việc của bạn trong tuần này cũng đã tiến triển rất thuận lợi, tuy nhiên bạn cũng đừng quên cần kiểm tra và rà soát kỹ càng mọi quy trình để thực hiện vì biết đâu vẫn có thể xảy ra sai sót.

Phương diện tài chính tuần này cũng không còn là vấn đề chính nữa, bạn cũng luôn có một nguồn tài chính khá ổn định nên bạn cũng biết được rằng cần nên quý trọng sức khỏe của bản thân mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 06-01 đến 12-01 

Tuần mới Bảo Bình cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Cơ thể của bạn cũng đang có rất nhiều dấu hiệu suy nhược mà nguyên nhân chính dẫn đến đó là bạn không ngủ đủ giấc. 

Bạn không suy nghĩ, hi vọng quá nhiều về tình yêu của mìn, tình yêu của bạn thường đến vào những lúc mà bạn không ngờ đến nhất. Nó không phụ thuộc vào việc bạn có thành công hay không, bạn có muốn tránh nó cũng không được.

Nếu trong tuần này bạn đang có ý định thay đổi công việc thì bạn nên tham khảo ý kiến người mà bạn tin tưởng nhé. Có thể người ngoài không thể hiểu được những áp lực mà bạn đang chịu nhưng họ sẽ tỉnh táo và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn hơn.

Công việc của bạn cũng đang diễn ra khá thuận lợi trước khi bạn đưa ra một quyết định nào đó. Bạn cũng đang làm việc hiệu quả hơn so với trước đây, cũng đã thực hiện được một số nhiệm vụ mà bạn tưởng chừng như không thể hoàn thành.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 06-01 đến 12-01

Tuần này Song Ngư dường như đang muốn khép kín trái tim mình lại, nhất là những người độc thân lại không muốn tiếp xúc với ai, hay làm quen với người mới. Bạn luôn cảm thấy khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình.

Trong thời gian này cũng có khá nhiều rắc rối mà bạn đang cần đối mặt, không chỉ trong công việc mà còn có cả những mối quan hệ của bạn với những người xung quanh. Bạn cảm thấy người khác đang cố tình tạo áp lực cho bạn.

Công việc của bạn khá bận rộn, chiếm phần lớn quỹ thời gian của bạn nhưng hiệu quả cũng không cao, bạn sẽ phải đối diện với nhiều thách thức và khó khăn mới phát sinh được trong công việc này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC