12 chòm sao
 

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 10-2 đến 16-2


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 10-2 đến 16-2 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe…

Xem thêm:

 

Tử vi 12 con giáp tháng 2/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ  10-2 đến 16-2

Xem bói tình yêu nhận thấy Bạch Dương cần phải có một trạng thái tâm lý tích cực, bạn cũng cần hiểu rõ mình nên quan tâm điều gì nhất trong thời điểm này. Từ đó bạn cũng cần lên kế hoạch phấn đấu cho chính bản thân mình trong năm nay.

Về công việc, có vẻ như bạn cũng đang cảm thấy khá uể oải chưa thể theo kịp được tiến độ mọi người. Đầu tuần bạn hãy làm việc một cách từ từ nhưng đừng làm quá chậm nhé. Bên cạnh đó vẫn cần phải phòng bệnh, sức khỏe thật tốt.

Trên phương diện tình cảm, Bạch Dương độc thân luôn có tiêu chuẩn cho nửa kia của mình nhưng cũng không cần quá vội vã trong việc tìm kiếm. Các cặp đôi có vẻ như sự căng thẳng trong công việc khiến cho họ cảm thấy lơ là trong tình yêu.

Tuần này bạn sẽ phải chi tiêu quá nhiều đấy, tuy nhiên đây cũng được coi là bước khởi đầu cho tương lai, bạn cũng đã nhìn thấy những lợi ích nhỏ mà các khoản đầu tư đem lại. Vì thế nên bây giờ bạn cũng chưa thể thu được một khoản lợi nhuận nào.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ  10-2 đến 16-2

Kim Ngưu trong tuần này cần giữ bình tĩnh trước khi làm việc bạn cũng cần phải suy nghĩ cho thật cẩn thận, đừng nên đưa ra những quyết định quá vội vàng hoặc bốc đồng. Bởi tuần này bạn cũng sẽ có chỉ may mắn không cao. 

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu độc thân cũng sẽ gặp được những đối tượng mới nhờ sự giới thiệu của bạn bè hoặc gia đình. Nếu như đã có người yêu thì cả hai bạn sẽ trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Trong công việc, bạn cũng không có quá nhiều đột phá nhưng bạn cũng đã gặp được rất nhiều may mắn khi nó đảm bảo được nhu cầu cũng như nguồn tài chính của bạn cũng không bị thâm hụt.

Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong tuần này nhé, nhất là trong thời điểm hiện nay khi dịch bệnh đang tràn lan, bạn cần nghỉ ngơi và tránh tiếp xúc với người khác.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần từ  10-2 đến 16-2

Song Tử tuần này hãy tự tin lên nhé, dù có phải gặp những khó khăn gì hay có vướng mắc gì trong công việc bạn cũng đừng nên thu mình lại. Hãy mạnh mẽ để thể hiện được khả năng của bản thân mình, mọi người xung quanh cũng sẽ giúp đỡ bạn.

Song Tử cũng đã bắt tay vào thực hiện tham vọng của chính mình, thế nhưng dù có mơ ước lớn đến đâu thì bạn cũng không nên sốt ruột, thành công của bạn cũng đều phải bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất. Tài chính của bạn trong tuần này cũng khá ổn định.

Về tình duyên, nếu như Song Tử đang để ý đến một ai đó bạn có thể sẽ cảm thấy khá buồn vì mối tình của mình quá mức vô vọng, nếu bạn suy nghĩ lạc quan hơn thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi. Cặp đôi có thể xảy đến một chút trục trặc nhỏ nhưng mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được tháo gỡ thôi.

Song Tử sẽ có được một tuần chết chìm trong công việc mà bạn cũng không biết nên làm thế nào. Khi việc này chưa giải quyết xong thì việc khác lại ùn ùn kéo đến. Sự quá tải kéo theo sự cô đơn, vì bạn cũng đang thiếu đi những đồng nghiệp, cộng sự tin cậy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ  10-2 đến 16-2

Trong tuần này Cự Giải đã có một tuần làm việc mới cần phải giữ cho mình một suy nghĩ tích cực, đơn giản nhưng cũng đừng phức tạp. Nhiều khi khó khăn mà bạn đang gặp phải cũng không quá mức nghiêm trọng như trong suy nghĩ.

Tình cảm trong giai đoạn này của bạn đang có xu hướng tiến triển tốt lên nhưng cũng không tránh khỏi một vài bất đồng nho nhỏ. Nhưng bạn cũng chín chắn và biết xác định các mối quan hệ lâu dài nên bạn cũng đã có một cách để giải quyết rất hợp lý cho mình.

Tài chính của bạn cũng chưa khiến cho bạn vừa ý lắm nhưng cũng vì thế mà bạn cũng đã có ý thức hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Đôi khi có những khó khăn sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn cũng cần cố gắng và tạo lên động lực để có nhiều thứ giá trị hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ  10-2 đến 16-2

Hôm nay Sư Tử cũng cần thẳng thắn hơn với vấn đề tài chính của mình ngay từ đầu tuần, bạn cũng giảm những cuộc phiêu lưu hoang phí. Trong thời điểm này bạn cũng sẽ đầy ắp những khoảnh khắc cùng bạn bè.

Trên phương diện tình cảm, nếu như bạn đang trong tình trạng độc thân thì bạn cũng có thể sẽ có những suy nghĩ mơ mộng và xa rời thực tế. Chính vì thế mà bạn cũng rất khó để có thể tìm được một đối tượng phù hợp với chính mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ  10-2 đến 16-2

Trong tuần này bạn cũng đã nhận ra được rằng những mâu thuẫn về lợi ích trong nội bộ công ty đang xảy đến rất nhiều. Bạn cũng cần giữ vững lập trường của chính mình để làm tốt được nhiệm vụ của mình.

Tuần mới công việc của bạn cũng rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng đã học được cách để rút kinh nghiệm từ tuần trước nên bạn cũng có một công việc tốt cho mình . Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp nhé.

Về tình cảm, Xử Nữ độc thân trong tuần này cũng đã có cơ hội để thể hiện được sức hấp dẫn của mình với những đối tượng khác giới. Còn các cặp đôi cũng có thể sẽ xảy ra một chút tranh cãi nhỏ trong thời điểm này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần từ  10-2 đến 16-2

Trạng thái tâm lý tích cực sẽ đem đến cho Thiên Bình nhiều vẫn may. Tuy nhiên tài chính lại không ổn lắm, bạn cũng đang tiêu tốn khá nhiều tiền cho bản thân mình đấy. Vì vây nên ngăn chặn những chi tiêu đó lại nhé.

Xem bói bài cho thấy tuần này Thiên Bình độc thân dường như cũng không cảm thấy sốt sắng gì đối với tình trạng này. Bạn cũng đang rất tận hưởng không gian một mình và cảm thấy khá thoải mái. Những người có đôi cũng sẽ sẵn sàng chiều theo và bao dung cho nửa kia của chính mình.

Khoảng thời gian đầu tuần khá hợp lý, bạn cũng đang lên lý tưởng cho các dự định lớn ở phía trước. Không quá bận rộn nhưng cũng không phải vì thế mà bạn chủ quan với vận trình của mình đâu nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ  10-2 đến 16-2

Bọ Cạp cũng nên biết hài lòng đối với tình trạng của bản thân mình, bạn cũng đừng nên so đo tính toán đối với mọi người quá nhiều. Chỉ khi bạn giữ được trạng thái tâm lý bạn sẽ cảm thấy thanh thản, bạn mới cảm thấy cuộc sống của bạn mang rất nhiều ý nghĩa.

Sự tỉ mỉ trong tính toán đã giúp cho bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc và điều bạn đang quan tâm nhất hiện nay chính là hướng kiếm tiền của bạn, bạn cũng đã tăng thêm nhiều thu nhập hơn.

Vận tình cảm của Bọ Cạp độc thân cũng đã có rất nhiều chuyển biến, có một vài đối tượng tiềm năng đã xuất hiện xung quanh bạn. Bạn cũng đừng ngại ngần gì nữa mà hãy cố gắng để giữ liên lạc với họ nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ  10-2 đến 16-2

Trong công việc, Nhân Mã cũng xuất hiện áp lực khá nặng nề, nhiều khi bạn cũng cảm thấy khá bức xúc nhưng chẳng tìm được chỗ nào để có thể giải tỏa được. Có một số sự kiện bất ngờ ập đến, tuy nhiên bằng sự chủ động của bạn mà bạn cũng đã hoàn toàn có thể làm chủ được tình thế.

Về tình cảm, có thể bạn đang băn khoăn không rõ người ta đang có ý gì với mình nhưng bạn cũng không có cách nào để có thể đưa ra quyết định dứt khoát được. Nếu đã có đôi bạn có thể cảm thấy bất mãn vì sự thờ ơ của đối phương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần từ  10-2 đến 16-2

Ma Kết cần phải cởi mở hơn trong suy nghĩ của mình, lúc nào bạn cũng lẳng lặng để giấu kín đi suy nghĩ và cảm xúc là điều không hề tốt. Bạn cũng đang có được một nguồn thu vô cùng ổn định hãy bắt đầu quan tâm đến việc đầu tư cho mình nhé.

Ma Kết trong tuần này cũng khá thảnh thơi trong công việc và bạn cũng đã có nhiều ý tưởng để kết nối các mối quan hệ lại với nhau. Bạn cũng đã loại trừ một vài sự cố nho nhỏ thì tuần này của bạn nhìn chung là khá ổn.

Tình duyên khá tốt và bắt đầu đang có những thái độ của 2 bạn dành cho nhau. Thay vì những ngày tháng mơ mộng chờ đợi sự quan tâm bạn đã bắt đầu chủ động thay đổi chiến lược yêu đương với mong muốn có một mối quan hệ tốt hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ  10-2 đến 16-2

Giữa tuần là thời gian để bạn phát triển các mối quan hệ trong công việc và gia đình của mình. Tham gia vào các buổi tụ tập với bạn bè hay lên một kế hoạch với bữa trưa hay một nhóm của bạn sẽ khiến cho công việc của bạn trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Trong phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân thì do người ấy vẫn chưa bước qua được nỗi ám ảnh về mối tình xưa cũ. Bạn cũng cần phải mở lòng của mình ra để tiếp xúc nhiều hơn đối với mọi người.

Cuối tuần bạn sẽ có những tham vọng về nghề nghiệp sẽ làm cho bạn khá bận tâm, nhưng cuộc sống xã hội này khiến bạn đang cảm thấy khá mất tập trung. Tình hình tài chính cũng đang có những dấu hiệu khả quan.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ  10-2 đến 16-2

Công việc của Song Ngư cũng đã rất căng thẳng, bạn cần thả lỏng bản thân của mình và cũng đừng cảm thấy quá áp lực vì những gì mình đang chịu trách nhiệm, hay trạng thái tinh thần của bạn cũng đã ảnh hưởng rất nhiều.

Nếu Song Ngư còn độc thân mà được ai bày tỏ thì đừng vội cự tuyệt ngay, hãy dành thời gian suy nghĩ nghiêm túc về những gì họ nói nhé. Tuần này tình cảm của đôi bên phát triển ổn định, nếu đã quá hiểu nhau, hai bạn có thể tính tới chuyện kết hôn trong tương lai gần rồi đó.

Tuần này bạn cũng đang có khá nhiều chuyện phải lo nghĩ nhưng chủ yếu đều là do suy nghĩ của bản thân bạn đang làm cho tất cả mọi chuyện phức tạp lên mà thôi. Nếu như bạn có thể điều chỉnh được thì mọi thứ đều ổn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC