12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 20-5 đến 26-5-2019


Xem tử vi tuần từ 20/5 đến 26/5/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: 

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Xem tử vi tuần mới từ từ 20/5 đến 26/5/2019 cho thấy vận trình Bạch Dương ổn định. Tuy nhiên vì một chút áp lực từ nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến bạn và người ấy có mâu thuẫn nhỏ. Nhìn chung, chuyện này sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa, cũng không gây ảnh hưởng gì nhiều cả.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 20-5 đến 26-5-2019 

Chòm sao này còn độc thân sẽ có một tuần mới khá bận rộn đấy. Xung quanh bạn xuất hiện nhiều mối bận tâm khiến bạn chẳng còn bận tâm gì nhiều đến chuyện tình cảm cả. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và chưa nghĩ tới sẽ thay đổi và yêu đương một ai đó.

Vận trình công việc chòm sao xuất hiện nhiều vấn đề phát sinh khó giải quyết. Bạn khá căng thẳng, mệt mỏi vì không thể kiểm soát toàn diện vấn đề. Điều này ảnh hưởng không ít đến sự tập trung và hiệu quả trong công việc.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Vận trình tuần mới đến với Kim Ngưu vô cùng thuận lợi và tốt đẹp. Vận trình tình cảm đẹp như hoa. Bạn sẵn sàng bỏ qua tất cả trong tâm trạng ngập tràn trong hạnh phúc viên mãn. Mặc dù có một số vấn đề trong quá khứ trỗi dậy khiến bạn không hài lòng nhưng bạn đã tìm cách gỡ bỏ tất cả để tâm lý bớt nặng nề.

Kim Ngưu vốn giỏi ngoại giao. Điều này giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh. Bạn biết làm thế nào để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của người khác. Do vậy, bạn luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ những người xung quanh. Bên cạnh đó, đôi lúc bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc. Bạn nên kiểm soát bạn thân chặt chẽ hơn là tốt nhất cho chính mình.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy Song Tử sẽ thay đổi công việc trong tuần này. Nếu bạn đã có sẵn dự định và kế hoạch cho tháng 9, thời điểm này sẽ vô cùng thích hợp cho bạn tiến những bước đầu tiên trong cuộc đời. Người thân nhìn thấy sự thay đổi tích cực của bạn và họ phần nào yên tâm, tin tưởng bạn. Chính bạn cũng thấy mình đang trưởng thành lên mỗi ngày. Nhưng việc thành công hay không lại phụ thuộc vào sự “cho đi” và “nhận lại” của bạn.

Song Tử nên quan tâm hơn đến các mối quan hệ xung quanh mình. Song Tử nên tích cực ra ngoài và dành nhiều thời gian hơn với bạn bè.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Tuần mới khiến Cự Giải trỗi dậy những ham muốn mạnh mẽ trong tình bạn, tình yêu. Bạn đòi hỏi đối phương chỉ nhìn thấy mình mình. Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc.

Bạn muốn người ấy quan tâm mình gần như mọi lúc mọi nơi. Bạn muốn kiểm soát. chiếm hữu, muốn người ấy dành tất cả thời gian cho riêng mình bạn. Với bạn bè thân thiết cũng vậy, cứ phải khăng khít từng li từng tí. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng mình đang kiểm soát người ấy quá đà đấy.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Sư Tử nên trao đổi cũng như trò chuyện với mọi người nhiều hơn trong tuần mới này. Bạn không nên chuyên quyền, tự mình quyết định tất cả mọi việc, vì điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng bất mãn.

Sư Tử độc thân có nhiều cơ hội thoát ế trong tuần. Bạn sẽ  sớm gặp được đối tượng lý tưởng nhờ vận đào hoa sáng chói trong tuần. Nếu đã có nửa kia, các bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để hẹn hò, khiến tình cảm của đôi bên càng thêm phần gắn bó.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Vận trình tình yêu Xử Nữ trong tuần mới xuất hiện nhiều vấn đề. Mâu thuẫn, tranh cãi phát sinh, ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa. Sự đa nghi khiến bạn không còn cảm thấy tin tưởng vào người yêu của mình nữa. Bạn nên bình tĩnh suy nghĩ lại mấu chốt của vấn đề. Đừng để bản thân mất niềm tin vào tình yêu nhé.

Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Mục tiêu kế hoạch đều được bạn hoàn thiện một cách chu toàn. Nếu có cơ hội tiếp xúc với những điều mới mẻ hãy chủ động hơn để thử sức nhé. Có thể bạn sẽ khám phá được những ý tưởng vô cùng thú vị đấy.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Vận trình tình cảm Thiên Bình hài hòa. Đôi lúc bạn có cảm giác muốn chiếm hữu nhưng có lúc lại cảm thấy lòng nhẹ tênh trước những quan tâm, chăm sóc của đối phương mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ngọt ngào và yêu thương.

Chòm sao gặp đối tượng đối đầu với mình trong công việc. Bạn có thể muốn làm mọi thứ theo cách riêng và theo hiểu biết của bản thân nhưng thực tế luôn có người đi theo làm phiền bạn. Nhưng đừng lo, bằng tính cách khéo léo của mình, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Xem tử vi 12 cung hoang dao cho thấy Bọ Cạp sẽ nhận được nhiều tin vui trong tuần mới này. Bạn ít nói hơn, trầm tính hơn trong những ngày này. Kết quả trong công việc cũng không được thuận lợi, như ý. Cho dù giữa tuần, bạn muốn dành hết tâm huyết và công sức để làm việc nhưng vẫn có những kẻ đến làm phiền. Bạn muốn tập trung vào công việc, nhưng chẳng thể.

Bạn có thể cân nhắc việc đầu tư, kinh doanh nhưng đừng quá chú ý đến các rủi ro mà hãy tập trung vào lợi nhuận thu được. Bạn nên chú ý hơn đến những cạm bẫy người khác đang giăng ra cho bạn đấy.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Công việc vẫn còn khá nhiều, mặc cho những ngày tháng cuối tuần thư giãn, nghỉ ngơi đã đến. Nếu cứ nổi nóng với người khác để giải tỏa nỗi bực tức trong lòng thì bạn sẽ càng khó chịu thêm mà thôi.

Dù bạn có cố gắng hoàn thiện đến đâu thì kết quả cũng không được thuận lợi, như ý. Do vậy, hãy thư giản để đầu óc bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn đi nhé. Mọi vấn đề luôn có hướng giải quyết nên bạn không cần phải nghiêm trọng hóa lên như vậy, cứ bình tĩnh tháo gỡ từng việc một, có thể xin hoàn thành việc chậm một chút mà.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Loading...

Bạn gặp khá nhiều vấn đề trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Hiệu quả công việc không được như mong đợi do các bạn không thể thống nhất với nhau. Thay vì cố gắng bảo vệ chính kiến của mình đến cùng, bạn hãy lắng nghe những ý tưởng của mọi người nữa nhé.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý muốn, phát sinh nhiều vấn đề.Bạn không hài lòng với thái độ thiếu hợp tác của đối phương. Một vách ngăn vô hình giữa bạn và người ấy mà bạn thực sự muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Vận trình tình duyên Bảo Bình trong tuần mới khá ổn định. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chẳng thể mang lại cảm giác an toàn cho chòm sao này. Đôi khi bạn hạnh phúc khi ở bên nhau nhưng đôi khi bạn có suy nghĩ hai người đến với nhau sẽ trở thành một gánh nặng.

Bạn nên cẩn thận trong vận trình công việc. Suy nghĩ tiêu cực khiến mọi chuyện chẳng thể đạt được kết quả như mong đợi. Bạn cần lưu ý cách kết nối với các cá nhân, đề cao sự tôn trọng. Nên chú ý từng chi tiết nhỏ, có thể sẽ hữu ích đấy.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần mới  từ 20/5 đến 26/5/2019

Song Ngư lan tỏa tâm trạng vui vẻ của mình đến những người xung quanh. Điều này khiến mọi người đều cảm thấy phấn khích với bạn. Giữa tuần, bạn tiếp tục bỏ lỡ những công việc dang dở và chưa có ý định hoàn thành. Cuối tuần, tất cả những phiền muộn ập đến khiến bạn cảm thấy căng thẳng và rất áp lực dù bạn đã cố gắng hết mình. Những ngày tới, Song Ngư nên cẩn thận và tỉnh táo trước những “viễn cảnh” mà người khác vẽ ra cho bạn. Chớ để ai đó đưa bạn vào bẫy nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC