12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29-4 đến 5-5-2019


Xem tử vi tuần từ 29/4 đến 5/5/2019 của 12 cụng hoàng đạo. Cùng lichvansu.wap.vn xem tử vi những chòm sao còn lại trong tuần qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 4/2019 của 12 con giáp 

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi tuần mới cung Bạch Dương từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Xem tử vi cho thấy tuần mới cua Bạch Dương khá thuận lợi, ổn định. Bạn hầu như sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Vận trình công việc hanh thông, làm đâu thắng lợi đó, vận trình tình cảm cũng nhận được nhiều may mắn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29-4 đến 5-5-2019

Bạn sẽ tràn đầy ý tưởng sáng tạo trong những ngày đầu tuần mới này. Đồng nghiệp được bạn khéo léo dẫn dắt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sự chủ động của bạn sẽ chinh phục được cấp trên. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người để đưa được những sáng kiến đó vào thực tế.

Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Kim Ngưu cần kiểm soát sự bình tĩnh của mình hơn trong tuần mới này. Bạn tuyệt đối kiểm soát sự nóng giận của mình trong tuần mới này dù cho ai có làm gì quá đáng đi chăng nữa. Bởi bạn có nổi giận đi chăng nữa cũng đâu giải quyết được việc gì?

Bạch Dương độc thân có thể sẽ vì ngoại hình của những người khác giới mà bị thu hút. Hãy nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định nhé. Nếu đã có nửa kia, bạn biết đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương. Nhờ đó, tình cảm hai bạn được phát triển bền vững, thuận lợi.

Tử vi tuần mới cung Song Tử từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình công việc Song Tử trong tuần mới phát triển vô cùng thuận lợi. Dù cho vẫn còn một số chuyện khiến bạn phải để tâm nhưng đều không để lại hậu quả gì. Điều bạn nên làm lúc này là chủ động xin ý kiến từ đồng nghiệp, bạn bè xung quanh mình, những kiến thức và trải nghiệm của họ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Trong tình yêu, bạn và người đang tận hưởng những giây phút lãng mạn với nhiều điều bất ngờ, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng với những cảm xúc tích cực. Những cãi vã nhỏ trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, mọi chuyện đều sẽ chóng qua thôi. 

Tử vi tuần mới cung Cự Giải từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Tuần mới mang khá nhiều áp lực đến cho những chàng trai, cô gái nhỏ trong ngôi nhà Cự Giải. Sự nhiễu loạn thông tin trong cả công việc và tình yêu khiến bạn đau đầu, mệt mỏi, u buồn. Bạn không nên vội tìm cách trốn tránh những rắc rối mà hãy dùng dũng cảm đối mặt, những trái ngọt đang đợi bạn ở phía trước.

Tuy nhiên, nếu nhìn bằng ánh mắt tích cực hơn bạn sẽ thây vận trình công việc đang thuận lợi lên rất nhiều. Các vấn đề xảy ra trong công sở không phải do bạn mà có thể là do các đồng nghiệp của bạn hoặc các phòng ban khác không đưa thông tin lên nhóm chung mà chỉ truyền qua cá nhân. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đề xuất với mọi người phương hướng tốt hơn giúp tập thể đi lên. Việc lập nhóm chung trên mạng xã hội để tiện việc trao đổi là một kế hoạch không tồi đó.

Tử vi tuần mới cung Sư Tử từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Sư Tử nên bao dung, ôn hòa với những người xung quanh hơn trong tuần mới này nhé. Trong các mối quan hệ xã giao, bạn phải biết cách tôn trọng và thông cảm cho cảm xúc của đối phương. Như vậy bạn mới nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tôn trọng của những người khác.

Những Sư Tử độc thân có thể sẽ thu hút được một vài đôi mắt quyến rũ trong tuần mới này đấy. Đó là một dấu hiệu vô cùng tốt bụng. Đôi bên hãy dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn. Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn người ta, nhờ thế mà người ta cũng cố gắng thay đổi để làm vừa ý bạn.

Tử vi tuần mới cung Xử Nữ từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Vận trình tình cảm Xư Nử có dấu hiệu đi xuống trong tuần mới này. Những lời nói, hành động của người ấy khiến bạn cảm thấy không hài lòng và khó chịu. Đây chính là nguyên nhân khiến bầu không khí giữa hai bạn u ám, mệt mỏi.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 29-4 đến 5-5-2019

Vận trình công việc cũng không có dấu hiệu khả quan. Tất thảy đều đi lệch hướng dự định của bạn như thời điểm ban đầu Có quá nhiều vấn đề phát sinh khiến bạn không biết mình phải làm gì, mình nên làm gì. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực.

Tử vi tuần mới cung Thiên Bình từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Có vẻ như Thiên Bình cần thêm một chút vận may để tài chính, công việc, sự nghiệp, tình cảm của bạn thăng hoa trong thời điểm này. Tuần này bạn sẽ được thỏa nguyện, hãy cố gắng để bứt phá nhé.

Bạn nhận được sự phù trợ của quý nhân ngay thời điểm đầu tuần. Tuy nhiên, bạn cần hết sức nhạy bén để nhận ra những vị quý nhân ấy, và đừng ngại ngần mà hãy mở lời với họ.

Thiên Bình không nên quá tự ti về khuyết điểm của mình trong tuần mới này như vậy. Điều này có thể khiến bạn ngày càng cảm thấy tự ti, không thoải mái trước mặt người ấy đấy. Hãy yên tâm, người ấy đã yêu bạn có nghĩa là đã chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn rồi.

Tử vi tuần mới cung Bọ Cạp từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Những điều tự nhiên tự khắc sẽ có an bài. Bọ Cạp nên thuận theo những điều đã được sắp đặt đó. Có nhiều việc dù bạn có cố chấp cưỡng cầu dến mức nào đi nữa cũng không mang lại kết quả tốt đẹp hơn. Hãy bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp hơn.

Tử vi hàng tuần thấy các bạn còn độc thân sẽ có một tuần khá đào hoa, thế nhưng dường như không có bất cứ đối tượng nào phù hợp với bạn cả. Với Bọ Cạp đã có nửa kia, vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Hai người cần phải nghiêm túc xử lý những rắc rối này ngay.

Tử vi tuần mới cung Nhân Mã từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Tử vi tuần mới dự báo Nhân Mã công việc của bạn diễn ra tốt đẹp. Nhờ sự khéo léo, dẫn dắt, kết nối các thành viên trong nhóm của mình mà hiệu quả công việc cô cùng cao. Từ đó sự đoàn kết cũng giúp mọi người giải quyết tất cả các vấn đề khó khăn đang gặp phải.

Vận trình tình cảm chòm sao cũng vô cùng thuận lợi. Thời gian gần đây bạn vô cùng bận rộn với công việc của mình, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn bên cạnh người ấy. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò để có thể cùng người ấy làm mọi thứ.

Tử vi tuần mới cung Ma Kết từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Tuần này, nhờ có sự nỗ lực không ngừng, Ma Kết sẽ có một vận trình suôn sẻ như một đồ thị đồng biến tăng.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi,may mắn, bạn đưa công việc của mình đi được rất xa. Trong tuần này, bạn hãy cố gắng thể hiện tốt để cấp trên thấy được hiệu quả công việc hoặc để giúp cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều trái ngọt hơn nữa trong thời điểm này

Tử vi tuần mới cung Bảo Bình từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Theo Lịch vạn niên, sau khi trải qua những ngày nghỉ lễ, Bảo Bình cần chú ý hơn đến công việc của mình. Bạn nên nghiêm túc hơn để hoàn thành những công việc, kế hoạch được giao phó nhé.

Bạn khá mơ hồ khi nghĩ đến vận trình tình cảm của mình. Cho dù có rất nhiều người tiếp cận, bạn cũng không biết ai mới là người phù hợp với mình. Nếu đã có nữa kia, hai bạn nên rủ nhau tới một địa điểm du lịch nào đó để cùng trải qua kì nghỉ này, giúp tình cảm thêm tăng tiến.

Tử vi tuần mới cung Song Ngư từ 29/4 đến 5/5/2019

 

Vận trình tình cảm Song Ngư khá thuận lợi trong tuần mới này. Những mâu thuẫn trước đây đều đã được giải quyết, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng có bước tiến triển mới. Bạn và người ấy cùng bàn tính đến chuyện về chung một nhà.

Có thể tuần mới sẽ khá bận rộn đối với chòm sao này đấy. Có quá nhiều nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành. Tuy nhiên đừng vội vàng hấp tấp mà có thể làm hỏng việc. Điều bạn nên làm là bình tĩnh, cẩn thận giải quyết từng vấn đề một nhé. Chậm mà chắc đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC