12 chòm sao
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 22-05 đến 28-05-2017


Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 22/05 – 28/05/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe.

Xem thêm:

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 22-05 đến 28-05-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Thứ hai và thứ ba, mọi việc chưa lập tức suôn sẻ như ý Dương Cưu muốn, giống như thể đôi giầy mới chưa thực sự vừa chân. Có lẽ bạn sẽ phải tiêu tốn toàn bộ năng lượng cho việc làm sao để mình thoải mái giữa đám đông, trong những ngày đầu tuần. 

Thứ tư và thứ năm là thời điểm mà bạn bắt tay vào hành động và không để bất cứ ai tác động đến mình. Thậm chí, nếu đôi giày không vừa vặn khiến bạn thấy đau chân, bạn sẽ sẵn sàng tháo nó ra. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với đám đông, bạn sẵn sàng rời đi để tìm cho mình một tập thể khác phù hợp. 

Thứ sáu và thứ bảy, hai ngày mà sự nghiệp được đặt lên trọng tâm, lúc này, mọi thứ bạn làm đều có tác động đến tiếng tăm của bạn. Chủ nhật, bạn được vây quay bởi những người đồng điệu, bạn trở nên đầy lạc quan khi hướng tới tương lai.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê bao trùm lấy Kim Ngưu khi hai ngày đầu tuần mới gõ cửa. Đó không phải là những cảm xúc ngắn ngủi, không liên quan nhiều đến âm nhạc, hội họa hay thứ gì đó hữu hình, nó là về mặt cảm xúc. Dường như cả thế giới này sẽ bị thay đổi vì sức mạnh cảm xúc của bạn. 

Xem bói cho biết, sau đó, bạn bước vào hai ngày thứ tư, thứ năm với sự cảnh giác cao độ, tuy nhiên, "chìa khóa" chính là không để sự cảnh giác này được hiểu là sự xa cách với mọi người. Thứ sáu và thứ bảy, điều gì đó khiến bạn trăn trở một thời gian dài bỗng trở nên rõ nghĩa. Tất cả đều ổn, cho tới chủ nhật, khi chẳng gì rõ ràng giống như bạn kỳ vọng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Song Sinh nghĩ về bản thân giống như con tàu thám hiểm vũ trụ khi hai ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Đây là lúc để vươn tới những miền đất mới, chụp những bức ảnh, tuyệt đối không đưa ra bất cứ phán xét nào, chỉ đơn giản là thu thập thông tin thực tế, và để mọi người đưa ra quyết định. 

Thứ tư và thứ năm, bạn hào hứng với các công việc vận động tư duy, tuy nhiên, bạn sẽ chẳng mất thời gian cho việc chống tay lên hông và nói với mọi người về những suy nghĩ của mình. Đơn giản là bạn không khoái, vậy thôi. 

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ sáu và thứ bảy đưa bạn tới những thay đổi liên tục, nhưng chủ nhật, bạn lại cảm thấy đối chân mình bước đi thật vững chãi, mọi chú ý của bạn đều được tập trung vào một điểm.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Tuần mới, mọi thứ diễn ra như thể một chân của Cự Giải đang ở con đường này, chân còn lại lại ở con đường khác. Những đồng minh của bạn đang ở đâu? Điều bạn cần nhất trong lúc này là gì? Nếu mọi thứ đều khiến cho bạn cảm thấy băn khoăn, lúng túng, hãy dừng việc đưa ra bất cứ quyết định nào lại. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, bạn trở nên dễ nóng nảy về mọi thứ. Thế thì, hãy bỏ các kế hoạch buổi chiều và chỉ đơn giản là nằm nghỉ ngơi, xem một bộ phim hay ho nào đó. Lười biếng lúc này lại là khôn ngoan. Đây chỉ đơn giản không phải là một tuần (hoặc cuối tuần) để gây ấn tượng với mọi người bằng các tương tác xã hội, thậm chí nếu bạn cố tình tham gia, bạn sẽ gây ra sự hiểu sai không đáng có. Chủ nhật, tiền là vấn đề khiến bạn bận tâm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Hai ngày đầu tuần là lúc bạn nên lôi kính lúp ra và nhìn mọi thứ cận cảnh hơn. Những gì mà bạn nhìn thấy trong khoảng thời gian này có thể không hoàn toàn rõ ràng, nhưng hãy cho phép mình giữ những ẩn số như thế trong đầu, bởi gì cần phải có thời gian để mọi câu hỏi hóc búa được giải đáp. 

Xem tử vi thứ tư và thứ năm, sự tăng cường trong địa hạt tình cảm sẽ khiến mọi cảm xúc trở nên dữ dội, đó cũng chính xác là những điều mà bạn mong muốn trong hai ngày đầu tuần: càng nhiều, càng tốt, càng ngọt ngào, càng giàu có sẽ càng thú vị... Hiểu rõ điều mà bản thân mong muốn đem đến cho bạn sự tự tin trong ngày thứ sáu và thứ bảy, điều này khiến ai đó có thể cảm thấy bị đe dọa. Chủ nhật, cơ hội để cho thấy sự kín đáo trứ danh của bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Có rất nhiều cách khác nhau để nhìn nhận một sự việc gì đó, hàng loạt ý kiến của mọi người xung quanh bạn chính là sự thể hiện rõ nét điều này khi hai ngày đầu tuần gõ cửa. Thay vì kịch liệt phản đối những quan điểm bất đồng, hãy lắng nghe. Hãy nghĩ bạn đang có một đôi tai khổng lồ của các nhân vật trong hoạt hình, tình hình sẽ thú vị hơn. 

Thứ tư và thứ năm, bạn hoàn toàn chắc chắn về việc mọi thứ nên được sắp đặt thế nào, nhưng một lần nữa, hãy đón nhận vai trò thứ yếu và để ai đó gánh trọng trách lên vai. Thứ sáu và thứ bảy, tất cả những căng thẳng sẽ dần tan biến, khi bạn khóa môi say đắm với ai đó. Chủ nhật là ngày để sẻ chia tâm tình đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Xem tử vi 2017, hai ngày đầu tiên của tuần mới, mọi việc diễn ra thế này: bạn khoát tay trên bàn và thu tất cả tiền bạc vào lòng mình. Sau đó, thứ ba, bạn dành thời gian đếm tiền. Làm thế nào để có thể giải thích niềm đam mê với tiền bạc của bạn chứ? Tuy nhiên, nên nhớ, đôi khi cần phải học cách cho đi nữa. 

Thứ tư và thứ năm, hãy hào phóng theo một cách khác: biết cho đi về cảm xúc, biết lắng nghe. Thứ sáu và thứ bảy đem đến sự tụt dốc cảm xúc: bạn lê đôi chân một cách nặng nề, mắt bạn cụp xuống, bạn đắm chìm trong những suy nghĩ về những việc xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên, chủ nhật lại là ngày của những cảm xúc dài hơi và mãnh liệt.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Hào quang chói lòa của Bò Cạp khiến người khác có thể cảm thấy khó khăn để có thể lấn át khi hai ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Dường như khi bạn bước vào phòng, mọi người xung quanh sẽ bị lu mờ. Giống như thể bạn đã thu trọn vẹn nguồn năng lượng của vũ trụ vào mình một cách vô thức rồi. 

Thứ tư và thứ năm, chòm sao này trở thành người thụ hưởng sự phấn khích mà bạn đã giúp tạo ra, bạn bị cuốn trọn vẹn vào những hoạt động mà từ đầu bạn không tham gia. Thứ sáu và thứ bảy, mọi thứ dường như bớt đi sự "hoang dại", đây là ngày để tính toán và tự kiểm soát. Tuy nhiên, ngày chủ nhật, niềm hứng khởi đánh dấu bằng việc sắp xếp lại đồ đạc trong gia đình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Nhân Mã giống như một người khổng lồ đang bước qua khu rừng của những người tí hon, giống như câu chuyện trong cổ tích khi những ngày đầu tuần gõ cửa. Bạn giống như Goliath đôi khi chỉ muốn được một mình, vì cô đơn giữa những người không phải đồng loại. Bạn có cảm quan đẹp đẽ về tương lai, nhưng chúng cũng gây cho bạn sự bối rối vì không thể chia sẻ với bất cứ ai. 

Thứ tư và thứ năm, một vài mối quan hệ mới mẻ sẽ được thiết lập, lúc này, bạn nghĩ về việc chia sẻ suy nghĩ của mình với họ. Thứ sáu và thứ bảy, bạn gắn bó hơn với những thứ mà mình biết rõ, nhưng chủ nhật, bạn chẳng ngại ngần giới thiệu bản thân đến những người xa lạ.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Bói bài, mọi thông tin đều đã rõ ràng và được sắp xếp khoa học khi những ngày đầu tuần gõ cửa, mọi việc mà bạn phải làm lúc này chỉ là nhấc điện thoại lên và gọi điện. Hiển nhiên, sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn không tự thực hiện công việc này một mình. Nên hỏi ai đó điều mà họ đang nghĩ. Sau đó, tách biệt cảm xúc của mình để có thể đưa ra quyết định. Một khi mọi thứ đã được "chốt", thứ tư sẽ mở ra một cảnh mờ - từ đó có thể thấy tương lai dần hiện ra phía trước, một cảnh mờ của tốc độ, tính hiệu quả và sự rõ ràng. 

Kỷ luật là một yếu tố hết sức quan trọng trong ngày thứ năm, thế nên, dù những luồng suy nghĩ khác nhau xuất hiện trong đầu bạn, hãy gạt chúng ra lập tức. Thứ sáu và thứ bảy, sự khiêm tốn rất quan trọng. Ngày cuối tuần là bản hợp xướng của những lời tán dương.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Hai ngày đầu tuần, thay vì chăm chăm vào công việc hoặc di chuyển với tốc độ mà bạn muốn, hãy dành thời gian làm việc gì đó hữu ích cho cộng đồng: thực hiện các cuộc gọi, tham gia các chương trình tập thể... 

Thứ tư và thứ năm, bạn cảm thấy may mắn khi tìm thấy mình trong một nhóm những người đồng tình với bạn trong mọi vấn đề. Thứ sáu và thứ bảy đem đến những sự hài lòng nho nhỏ, nhưng chủ nhật lại đối lập lại, đem đến những việc không thể nào mà tin nổi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 22/05 – 28/05/2017

Xem vận hạn 2017, thật khó để nói lên sự khác biệt giữa mọi bên là những gì đang diễn ra trong đầu bạn, với một bên là những gì đang xảy ra nơi thế giới bên ngoài. Vấn đề là: mọi thứ diễn ra trong thực tế có phần lộn xộn. 

Thứ tư và thứ năm, việc tiến tới sự đơn giản là lời khuyên cho bạn. Bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa, bếp núc, mở thêm một chút nhạc, kiếm thêm một tờ tạp chí, đó là tất cả những gì bạn cần trong ngày thứ năm. Thứ sáu và thứ bảy cũng vậy, hãy để mọi thứ được lái đi theo cách mà mọi người xung quanh muốn. Chắc chắn chằng ai trông đợi một ngày ngập tràn công việc đâu. Chủ nhật, bạn sẽ tìm đến ai đó để có lời khuyên. Đương nhiên, đó sẽ là những lời tư vấn khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC