12 chòm sao
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 08-2019


Xem tử vi tháng 08/2019 của 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 08 năm 2019 này.

1. Tử vi Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 08/2019

Xem bói bài tây cho biết Bạch Dương ngày hôm nay cho thấy rằng bạn sẽ có nhiều thay đổi trong tháng 8 này. Bạn cần nên lập kế hoạch công việc để giúp bạn có thể dễ dàng giành lấy ưu thế của mình trong công việc. Ngoài ra bạn cũng nên tập trung để xử lý công việc một cách tốt nhất để không phải mắc một sai lầm nào, tạo nên cho mình một cảm giác thoải mái. 

Chuyện tình cảm trong tháng này khá nhạt nhòa, không có nhiều chuyển biến mới. Những người có đôi có cặp vẫn bình yên bên nhau, dường như các mối quan hệ đang cần được hâm nóng. Những người độc thân thì đang cảm thấy hài lòng đối với cuộc sống tự do nên bạn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Vận trình tài chính của Bạch Dương khá ổn định, tuy nhiên bạn cũng hãy biết cách thận trọng với cảm xúc của chính mình, cũng đừng để một chút bất hòa mà thiếu kiểm soát chi tiêu của mình. Hãy thận trọng hơn trong việc mua sắm, tránh mua sắm quá nhiều sẽ hao hụt nhanh chóng tài chính của bản thân. 

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương không gặp vấn đề gì bất ổn. Tuy nhiên bạn cũng nên quan tâm và chăm sóc sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng của bạn một cách cẩn thận hơn nhé.

2. Tử vi  Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 08/2019

Kim Ngưu sẽ bắt đầu với những mong đợi để có sự thay đổi tốt đẹp hơn. Vào nửa tháng đầu tình hình của bạn sẽ không có nhiều biến chuyển. Nhưng càng về những ngày cuối tháng bạn hoàn toàn có các cơ hội tốt để có thể tạo nên thăng tiến trong công việc với ý tưởng độc đáo của mình.

Tháng này bạn không mấy quan tâm đến tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên thì bạn cũng nên cân đối chi tiêu và tiết kiệm hơn vì sắp tới bạn sẽ thu được những khoản tiền kha khá. Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy cũng phát triển tốt, mang lại những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và cũng rất tuyệt vời cho nhau.

Tuy nhiên bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Khối lượng công việc trong thời gian tới sẽ tăng lên đáng kể, ngoài ra còn thực hiện những kế hoạch cá nhân sẽ dễ khiến cung hoàng đạo này thấy mệt mỏi. 

3 . Tử vi Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 08/2019

Song Tử trong tháng này sẽ có được những thay đổi lớn trong cuộc đời mình. Tất nhiên, chủ yếu những thay đổi này đến từ công việc bởi khả năng rất lớn là bạn sẽ thay đổi công việc hoặc xuất hiện cơ hội làm ăn mới. 

Nhờ nguồn thu nhập chính và các hoạt động kinh doanh mà tháng này bạn sẽ bỏ túi khoản tiền không hề nhỏ, tiền bạc rủng rỉnh. Ngoài ra bạn cũng nên quản lý ngân sách của mình, từ đó cân đối chi tiêu, lập kế hoạch tiết kiệm để sử dụng vào những việc cần thiết hoặc những tình huống phát sinh cần đến tiền trong tương lai.

Chuyện tình cảm của bạn đang có chút trầm lắng và tháng này nếu bạn không cẩn thận sẽ có những mâu thuẫn bùng nổ. Bạn đang dần trở nên bí ẩn và dường như nghi ngờ có sự che dấu nên dễ sinh nghi. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho nhau, khi đó các bạn sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe cũng không có gì lo lắng nhưng bạn cũng nên thay đổi một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất hơn bởi áp lực và mệt mỏi của công việc mà bạn sắp phải đối mặt sẽ khá lớn đấy.

4 . Tử vi Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 08/2019

Cự Giải sẽ có rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Về cơ bản công việc của bạn trong tháng rất suôn sẻ, gần như không có rắc rối nào. Bạn cũng rất nhanh chóng để giải quyết vấn đề công việc của chính mình.

Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu lợi nhanh lắm. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao của bạn không được ổn lắm. Sự thẳng thắn của bạn đôi lúc khiến người khác khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn. Vì vậy, nếu muốn làm gì hãy lựa lời để tránh xung đột nhé.

Những người còn độc thân thì sẽ có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh, vậy nên hãy dùng cả lí trí và trái tim để tìm ra được nửa kia lý tưởng cho mình. Tình yêu đôi lứa hay đã yên bề gia thất thì sẽ có một tháng tràn ngập tình yêu, ấm êm, hạnh phúc. 

Tình hình sức khỏe cũng có chút bất ổn, vì vậy bạn nên chú ý chăm sóc bản thân, thăm khám khi có dấu hiệu bất thường hoặc ốm nhẹ, tránh để tình trạng nặng hơn rồi mới tìm cách chữa trị.

5. Tử vi Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 08/2019

Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng tương đối ổn định, công việc nhẹ nhàng và đơn giản giúp bạn không mất nhiều công sức, đau đầu và có thời gian rảnh để nghĩ cho các kế hoạch của bạn thân. Về tài chính không có điểm đáng nói ngoại trừ cảnh báo chi tiêu tiết kiệm. Bởi thời gian tới bạn có thể cần sử dụng cho mục đích lớn.

Quan hệ tình cảm của bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển tốt hơn bởi nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Đồng thời, bạn có được sự hỗ trợ của bạn bè nên dễ dàng chiếm được cảm tình người ấy. 

Sức khỏe trước giờ không phải mối lo ngại lớn đối với bạn. Nhưng đôi lúc sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng do làm việc quá sức hay sự thay đổi của thời tiết.

6. Tử vi Cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09) tháng 08/2019

Xử Nữ thể hiện được khả năng giao tiếp và sự linh hoạt của mình nên công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, khối lượng và áp lực, căng thẳng của công việc, bạn sẽ phải rất vất vả để hoàn thành mục tiêu.

Hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này đủ khả năng để nắm bắt mọi cơ hội kiếm tiền nên tài chính của họ khá là ổn định. Bạn luôn đặt ra cho bản thân mình một kế hoạch chi tiêu rất hợp lý.

Tình yêu đôi lứa cũng sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Bạn có thể còn đón nhận những bất ngờ của người ấy. Xử Nữ không nên chủ quan với sức khỏe của bản thân Bạn nên có ý thức chăm sóc bản thân bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học, đúng giờ giấc.

7. Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) tháng 08/2019

Xem bói bài tình yêu nhận thấy những mâu thuẫn trong tình cảm của Thiên Bình sẽ được giải quyết ổn thỏa. May mắn là dù Thiên Bình không có nhiều bạn nhưng những mối quan hệ mà bạn đang có rất tốt đẹp, vì thế dù có thử thách, trở ngại gì thì bạn cũng sẽ vượt qua được thôi.

Công việc của cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều sự phản kháng. Việc gì cũng cảm thấy rất khó quyết định, tốt hơn hết là nên lắng nghe ý kiến của nhiều người để đảm bảo có quyết định đúng nếu không sự bốc đồng chính là nguyên nhân khiến công việc trì trệ.

Tình hình tài chính không được tốt, hầu hết những lời vay mượn không thực sự đáng tin, hãy cẩn thận vì có người mượn nhưng không trả. 

8. Xem tử vi Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11) tháng 08/2019

Bọ Cạp là một người rất có tham vọng và mục tiêu rõ ràng trong công việc. Vì thế hãy nỗ lực hết mình để đạt được thành quả xứng đáng. Bên cạnh việc tập trung phát triển năng lực, nâng cao hiểu biết và trình độ của bản thân thì mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng là một phần rất quan trọng nếu bạn muốn tiến xa trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định trong tháng này. Đừng để ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Bạn sẽ gặp may mắn vào cuối tháng. Về sức khỏe hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc tốt hơn và hạn chế những căng thẳng.

Tình hình sức khoẻ của bạn có dấu hiệu khả quan hơn thời gian trước đó, thế nên bạn có thể yên tâm phần nào để tận hưởng cuộc sống được rồi. 

9. Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 08/2019

Con đường sự nghiệp của Nhân Mã sẽ có những bước tiến triển đột phá. Bạn đang có một môi trường làm việc khá lí tưởng và những sáng kiến trong công việc cực kì triển vọng, vì thế bạn sẽ có cơ hội thoả sức thử thể hiện năng lực cũng như thách bản thân và mở rộng các mối quan hệ làm ăn cũng như thăng quan tiến chức.

Trong quan hệ tình cảm Nhân Mã có thể xảy ra một chút bất đồng và dễ gặp phải những tranh cãi. Đôi lúc chuyện tình yêu lại có sự trầm lắng khiến không khí ngột ngạt. Bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian để xây dựng mối quan hệ có lòng tin bền vững hơn nếu như muốn có quan hệ tình cảm.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này tuy không có gì đáng lo ngại nhưng cũng cần phải các chất kích thích như rượu bia, đừng vui chơi quá đà mà tổn hại cơ thể.

10. Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 08/2019

Công việc của Ma Kết ổn định mà nhờ có nhiều sự hỗ trợ nên còn được mở rộng quy mô, nhiều hợp đồng được kí kết, các cơ hội đầu tư sinh lời hay hợp tác lâu dài đều tìm đến với bạn. Đây cũng là kết quả của thái độ làm việc chăm chỉ, nghiêm túc cũng như sự nỗ lực của bản thân bạn trong suốt thời gian vừa qua.

Trong tình yêu, nếu đang độc thân, đừng ngại thừa nhận tình cảm với ai đó vì xác suất thành công tương đối lớn. Tiền bạc, công việc, học tập đang cho thấy một xu hướng đi lên vững chắc, miễn là bạn chú ý không để xảy ra những sai lầm cơ bản nhất.

Sức khỏe cũng tương đối ổn định, tuy nhiên bạn cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống cũng như sự an toàn thực phẩm.

11. Xem bói tử vi Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 08/2019

 Bảo Bình đang cảm thấy khó khăn và đuối sức trong công việc. Quá nhiều trách nhiệm đặt nặng lên vai khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng và vì thế mà công việc bị trì trệ, ngày càng tồn đọng, và bạn nghĩ rằng mình không thể xử lý hết được. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và giải quyết tuần tự từng công việc một là cách tốt nhất.

Tình hình tài chính của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Vì thế nên bạn càng phải chú ý cân đối chi tiêu, học cách tiết kiệm và đừng chi tiêu hoang phí nếu không thì sẽ rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Trong chuyện tình cảm dường như tháng 8 của những Bảo Bình độc thân là một tháng nảy nở mối quan hệ mới tốt đẹp. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và có được mối nhân duyên tốt. Với thái độ tích cực bạn hoàn toàn có thể ghi điểm tốt trong mắt người ấy. 

Về phương diện sức khỏe của Bảo Bình có những những chuyển biến tốt hơn rất nhiều. Cơ thể của bạn dần được hồi phục trạng thái ban đầu nhờ sự nỗ lực và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

12. Tử vi Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 08/2019

Song Ngư sẽ làm việc với tinh thần lạc quan, phấn khởi, tràn đầy năng lượng và vì thế nên các cơ hội mới cũng sẽ tìm đến với bạn. Hãy tự tin, quyết đoán và thêm một chút liều lĩnh nữa thì công việc và các kế hoạch, mục tiêu của bạn sẽ được thực hiện rất suôn sẻ.

Dường như tình hình tài chính của chòm sao này khá phức tạp. Bạn nên phân tích kĩ lưỡng và cẩn thận hơn nếu quyết định đầu tư. Bạn cũng có thể yên tâm phần nào bởi luôn có gia đình và bạn bè sẽ hỗ trợ bạn hết mình đằng sau, vì vậy những lúc khó khăn cũng không cần phải quá căng thẳng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC