12 con giáp
 

Tử vi ngày 21/4/2024 Chủ Nhật của 12 con giáp


Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của 12 con giáp - Chủ Nhật ngày 21/4/2024 của 12 con giáp nhằm ngày 13 Tháng 3 Tức  Ngày Ất Mão, Tháng Mậu Thìn, Năm Giáp Thìn.

Ngày Câu Trần Hắc Đạo

Những tuổi bị xung khắc với ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu

Những khung giờ Hoàng Đạo (Tốt) trong ngày : Tý (23:00-0:59) Dần (3:00-4:59) Mão (5:00-6:59) Ngọ (11:00-13:59) Mùi (13:00-15:59) Dậu (17:00-19:59)

Những khung giờ Hắc Đạo (Xấu) trong ngày : Sửu (1:00-2:59) Thìn (7:00-9:59) Tỵ (9:00-11:59) Thân (15:00-17:59) Tuất (19:00-21:59)    Hợi (21:00-23:59)

Tử vi ngày 21/9/2024 của 12 con giáp

XEM TỬ VI 21/4/2024 CHỦ NHẬT TUỔI TÝ

–  Tử vi ngày 21/4/2024 Chủ Nhật của tuổi Bính Tý (Thủy, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn)Trong ngày nên dè dặt trong mọi chuyện có liên quan đến vấn đề tình cảm, hẹn ước, giao thiệp. Hoặc giải quyết những vấn đề theo tình cảm ở lúc trước nay gặp chuyện phiền lòng. Mất uy tín. Nói nhiều chỉ đưa đến sự thị phi rắc rối, tranh cãi. Tiền bạc dễ có sự thiệt thòi không được như ý. Có khách đến. Nhà hoặc đi công sở có người đi xa, thay đổi công việc.

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) 26/6/2024 Chủ Nhật Mọi mong cầu liên quan tới vấn đề tình cảm không nên có tính cách lâu dài. Tài lộc tuy có nhưng dễ hao, hoặc chỉ được mời ăn uống, dự tiệc, có quà nhỏ. Đến nơi nào không nên ở lâu gặp sự phiền toái.

– Tử vi hôm nay 21/4/2024 Chủ Nhật của tuổi Nhâm Tý (Mộc, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch)Trong ngày không nên tin vào sự dự tính của mình đã được định trước, sẽ rất dễ gặp sự sai hẹn, dời hẹn. Phải trù tính cho bản thân thêm nhiều phương hướng khác vì sự việc sẽ đến hoàn toàn khác. Tuy nhiên không phải là điềm xấu. Ngày dễ có nhiều sự hội ngộ, hội họp, và bàn tán, đình đám, dễ có tin xa. Nếu như có dự tính về đi xa hoặc liên quan tới di chuyển ngày thì nên có sự tu bổ, chỉnh đốn, và sửa chữa, mua sắm trước về phương tiện xe cộ, máy móc, đồ đạc. Tài lộc bình thường.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) 21/4/2024 trong ngày hãy cố gắng làm công việc của mình cho xong, hoặc là như đã dự tính. Dễ có quý nhân giúp đỡ hoặc có người thông cảm với mình cho những ý kiến tốt. là ngày thuận lợi cho việc kết bạn, gặp gỡ, hoặc đính ước. Có tin tức ở xa hoặc dễ có cuộc đi ngắn về vui chơi, tình cảm, tiệc tùng, mua sắm, tuy nhiên không nên ở lâu. Dễ có tài lộc hoặc có lộc ăn nhưng cũng có sự hao tốn chút ít.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT 21/4/2024 TUỔI SỬU

– Tử vi hôm nay 21/4/2024 Chủ Nhật của tuổi Đinh Sửu (Thủy, 28 nam La Hầu nữ Thiên Tinh): Là ngày không tốt. Tất cả mọi việc khi tới với mình chỉ đem lại chuyện phiền lòng, rắc rối, trắc trở, sẽ khó có phương hướng giải quyết, hoặc dễ gặp sự thiệt thòi. Sự mong cầu về tình cảm, hẹn ước nếu có tới thì cũng phải chịu sự hao tán, hoặc chậm trễ, hoặc chỉ là lời nói, không có sự thực. Nên vì công việc chung mà nội bộ không nên bất hòa trong sự góp ý, chờ đợi. Tài lộc kém.

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) trong ngày Chủ Nhật 21/4/2024 Mọi việc cần phải trắc trở trước, yên ổn sau. Ngày sẽ có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Có tin buồn, chuyện bất an liên quan tới sức khỏe, bệnh tật, có chuyện tang thương. Sẽ có sự mong cầu liên quan tới tình cảm sẽ chỉ mang tới đa sầu, không vui hoặc sẽ có người đi xa. Có tin tức ở xa. Nếu như có vấn đề về lộc ăn uống thì cũng không được vừa ý. Nội bộ gia đình, hay công sở không nên tranh cãi. Tài lộc trung bình. Ngày sẽ có sự bận rộn về bếp núc, lủng củng trong nội bộ.

– Tử vi 21/4/2024 Chủ Nhật của tuổi Quý Sửu (Mộc, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mọi sự quan hệ về tình cảm giao ước đều không tốt. Người đến với mình chỉ mong nhờ sự giúp đỡ hoặc đưa mình vào tình thế khó sử xự. Ngày hoàn toàn không có lợi cho mọi việc, sức khỏe không tốt. Nên ngồi yên. Nếu như hành động hoặc tiến hành công việc thì cần phải nhờ đến người khác đại diện cho mình may ra mới có được kết quả.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 64 nam Tam Khao nữ Kê Đô ) 21/4/2024 Ngày dễ gặp nhiều âu lo vì công việc vừa ở công sở lẫn phần gia đạo. Hoặc có nhiều tin tức đến khiến mình phải giải quyết. Cần phải dè dặt khi có người đề bạt trong công vụ, trách nhiệm sẽ nặng và không dễ làm vui lòng mọi bề. Gia đạo không yên cho nên, việc gì cũng xảy ra hai lần hoặc phải làm hai lần mới xong, cần phải chờ đợi lâu lắc, vận tài lộc vào ra thất thường. Sẽ có sự tu bổ, dọn dẹp chỉnh đốn đồ đạc, nhà cửa.

XEM TỬ VI NGÀY 21 THÁNG 4 NĂM 2024 TUỔI DẦN 

– Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của tuổi Mậu Dần (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu ): Ngày có sự thay đổi công việc, phương hướng làm ăn cũng như về tình cảm. Gặp thuận lợi cho việc kết thúc công trình, và sẽ nhận nhiệm vụ mới, đến hạn kỳ. Ngày dễ có đình đám, hoặc tiệc tùng, hỷ sự. Tuy nhiên mọi việc tốt hơn không nên tiến xa hơn hoặc kéo dài sẽ có hậu quả không tốt. Tài lộc tốt.

– Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2024 của tuổi Bính Dần (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức ): Ngày dễ có sự đáo hạn, tứi hẹn hoặc sẽ có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như tình cảm, nhưng sự thu xếp sẽ còn gặp trở ngại, không đúng với thời gian quy định. Không nên buồn phiền bất mãn nếu như người trên không cho mình thực hiện theo ý định. Sẽ có rủi ro chút ít trong việc di chuyển.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 51 nam Văn Hớn nữ La Hầu ) trong ngày 21/4 ngày sẽ thích hợp cho những công việc có liên quan đến tình cảm, hôn nhân, kết bạn, hoặc hẹn ước, thay đổi công việc, nơi ăn chốn ở, văn phòng. Gặp tin vui hoặc có khách đến khiến phải tạm ngưng công việc. Và có quý nhân giúp đỡ. Nếu như đã quyết định làm việc gì thì cũng phải bền chí chớ nên bỏ ngang, bất lợi. Tiền bạc tới nhanh ra nhanh. Sẽ có lộc ăn hoặc có khi được dự đám tiệc, nhóm bạn. Hợp với những ngành nghề có liên quan đến hoa, quả, quà tặng, thủ công mỹ nghệ, giải khát, du lịch, tự do, hoặc tiếp thị.

– Tử vi trong ngày Chủ Nhật 21/4 của tuổi Nhâm Dần (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Mọi việc xảy ra có khi  không được như ý mình mong muốn. Có nhiều sự rủi ro hoặc bất trắc, dời hẹn, sai hẹn. Không nên nóng nảy, hoặc hấp tấp quyết định mà dễ lỡ thời cơ. Nên chờ đợi vào một dịp khác. Không nên mưu cầu chuyện lớn dễ bị gẫy ngang hoặc gặp rủi ro, tai nạn. Công việc bị dở dang sẽ khó xoay trở. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, dễ hao.

XEM TỬ VI NGÀY 21 THÁNG 4 NĂM 2024 TUỔI MÃO

– Tử vi trong ngày Chủ Nhật của tuổi Kỷ Mão (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đây là ngày tuổi của bổn mạng. Không nên ở trong hoàn cảnh cũ mà nên thay đổi dù trước mắt có nhiều khó khăn, trở ngại. Cần phải mạnh dạn nêu ý kiến với người có thẩm quyền vì bản thân mình không có khả năng giải quyết. Mọi việc nên chậm rãi. Luôn cẩn thận về lời nói có sự buồn phiền trách oán. Nếu có tài lộc đến nhanh chóng thì nên dừng bước.

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ): trong ngày Chủ Nhật 21/4/2024 là ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều không nên tiến hành, dễ bị phá ngang hoặc có khi là bỏ dở nữa chừng, hoặc có khi sẽ không đúng như đã bàn thảo, dự tính, hẹn ước. Gia đạo bất an. Chỉ nên ngồi yên giới hạn việc đi lại, việc di chuyển, gặp rủi ro, hoặc có khi sẽ chỉ gặp toàn chuyện buồn phiền, hao tốn.

– Tử vi ngày 21/4/2024 của tuổi Ất Mão (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú ): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói cũng như trong việc làm, dù ở công sở hay tại gia đạo, dễ có chuyện mích lòng, buồn phiền trong nội bộ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Ngày có sự bận rộn về bếp núc, hoặc gặp khách không mời mà đến gây ưu phiền, cản trở, hoặc đem tin buồn đến. Tài lộc còn chậm.

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 21/4 của tuổi  Quý Mão (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch ): Là ngày tuổi của bổn mạng.Bởi thế nếu không có gì cần thiết thì không nên bày vẽ thêm chỉ đưa đến sự hao tốn, hoặc là những hành động mà không có kết quả. Dù không muốn thì cũng có người đến bàn chuyện mua sắm, trao đổi, hoặc liên quan tới ăn uống, dự tiệc. Sự đi lại, di chuyển không tốt.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 21/4/2024 TUỔI THÌN 

–Tử vi ngày 21/4/2024 của tuổi Canh Thìn (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Dễ có sự thay đổi về công việc, phương hướng, kế hoạch. Công trình hoặc lo toan bấy lâu nay có sự kết thúc tuy có khó khăn,việc sửa chữa hoặc bị kiểm tra đôi chút. Sự mong cầu về tiền bạc hiện tại chưa có kết quả nhanh chóng nhưng tương lai sẽ đem lại điềm tốt. Có hỷ sự. Không nên bàn tới những chuyện người dễ gặp thị phi trách mắng, hờn giận do lỡ lời.

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kê Đô ) trong ngày 21/4/2024 Trong ngày nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Cần phải chừng khi hành động dễ bị ràng buộc, làm trong sự miễn cưỡng. Mọi thứ chỉ là ngắn hạn, thành công trong nhất thời, sẽ dễ bị bỏ dở, hoặc phá ngang, ngồi lâu có hại. Trong nội bộ có người châm chích bởi vậy cũng không nên vì tình cảm mà che chở cho họ hoặc sẽ phải chịu đựng mãi nên có thái độ dứt khoát. Vận tài lộc trung bình. Ngày dễ có đình đám, tiệc tùng hoặc có thêm người.

- Tử vi ngày Chủ Nhật ngày 21/4 của tuổi Bính Thìn (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm ): Tình thế đã thay đổi. Bởi vậy cho dù không được như ý thì cũng nên chấp nhận vì không còn phương cách nào khác. Là ngày thuận lợi cho sự bỏ cũ lập mới. Không nên để chuyện quá khứ làm bận lòng. Là ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ cho mọi việc. Không nên đưa ra những tranh cãi vì mình đang ở thế kẹt, hoặc là sự việc không nằm trong khả năng của mình. Sự mong cầu liên quan đến tiền bạc còn chậm hoặc không được như ý. Có tin tức ở xa.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 61 nam Kê Đô nữ Thái Dương ) trong ngày Chủ Nhật 21/4 Tất cả mọi vấn đề liên quan tới công danh, tình cảm, việc làm, tin tức hoặc có khi là chờ đợi đã lâu hôm nay sẽ đến. Là ngày của sự đáo hạn, đến hẹn và nên tiến hành như đã dự tính càng sớm càng tốt. Sẽ dễ gặp quý nhân, có khách, bè bạn đến. Nên bỏ qua những tiểu tiết, hoặc trở ngại mà cần phải vượt qua sẽ có kết quả tốt. Vận tài lộc vào ra thất thường, hoặc có khi chậm đến, hoặc có mà phải tiêu hao, hoặc phải chịu thêm nhưng điều kiện khác.

TỬ VI NGÀY 21 4 2024 TUỔI TỴ : 

– Tử vi ngày Chủ Nhật của tuổi Tân Tỵ (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Là ngày sẽ có nhiều sự đảo lộn không như mình dự tính. Hấp tấp liên quan công việc, lời nói sẽ đem đến hậu quả không tốt, đem lại sự ai oán, mất tình cảm. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu chỉ nhọc công. Có tin buồn. Những việc liên quan mong cầu về tài lộc chưa có kết quả. Hao tốn vì vui chơi, mua sắm. Có khách đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu ) trong ngày 21/4/2024 vận sức khỏe không tốt. Nên chăm chú về công việc làm của mình, không nên nghĩ chuyện xa xôi, bàn tán chuyện người thì sẽ gặp điều không hay. Cho nên ở yên tốt hơn. Ngày dễ có nhiều tin tức không tốt, vận xui xẻo đến với mình, sẽ dễ bị trách oán, hoặc hàm oan, tranh cãi. Dễ bị phạm sai lầm. Sẽ  có sự mong cầu về tiền bạc còn chậm. Hao tài về giao thiệp, tiệc tùng.

– Tử vi ngày Chủ Nhật của tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Trong ngày 21/4 ngày dễ có nhiều tin tức, không tin nào giống với tin nào. Công việc dễ gặp sự cản trở, rủi ro, bất mãn đưa đến tranh cãi. Cần phải đề phòng hoàn cảnh, tình thế hoặc có người dòm ngó mình chận đứng việc mình mong cầu. Ngày không tốt, cho nên làm gì cũng dễ bị mất uy tín hoặc gặp sự xấu. Gia đạo bất an. Mọi việc hiện tại đều chưa kết thúc, nên ngồi yên.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu ) trong ngày 21/4/2024 Có sự mong cầu liênquan tiền bạc còn chậm chạp hoặc chỉ nhận được tin tức. Nguyên do là người mình mong cầu gặp trở ngại liên quan tới vấn đề công việc hoặc có chuyện buồn phiền về tình cảm, hoặc phải đi xa chưa trở về kịp. Chuyện tình cảm thì chớ nên cưỡng cầu và cũng không nên hấp tấp vội vàng tiến nhanh. Không có kết quả.

 TỬ VI NGÀY 21.4.2024 TUỔI NGỌ  

– Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2024 của tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Là ngày có nhiều sự việc xảy ra dồn dập khiến mình phải xoay sở nhiều mặt. Không nên tính toán cao vọng vì sẽ chỉ đem đến sự buồn phiền thất bại mà còn mất uy thế của mình. Ngày sẽ có nhiều thị phi, tranh cãi, cản trở, khó khăn, mích lòng. Tiền vào thì ít ra thì nhiều, hoặc có khi phải chờ đợi lâu lắc chỉ có tin. Cẩn trọng hơn khi đi lại không có kết quả dễ gặp rủi ro.

– Tử vi ngày 21/4/2024 của tuổi Canh Ngọ (Thổ, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch )Là ngày có nhiều công việc cần phải lo toan cực nhọc, hoặc sẽ dễ có tin tức đến khiến mình phải suy nghĩ, lo lắng cần giải quyết công việc sắp tới. Sức khỏe trong ngày không tốt. Có tin buồn liên quan tới tai nạn, rủi ro của người thân quen khá giả. Có tài lộc, nhưng hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Gặp lại người xưa và có thêm bạn mới. Có tiệc hoặc có sự hội họp, hẹn ước.

.– Tử vi Chủ Nhật của tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ): Sẽ có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Có hỷ sự. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, vận tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, hoặc các thiết bị máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần. Có tin về sự sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến. Ngày có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ.

– Tử vi ngày 21/4/2024 của tuổi Bính Ngọ (Thủy, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Sẽ có tin tức tốt đẹp về công việc cũng như tình cảm ở nơi xa. Có hỷ sự. Tuy nhiên có tin xấu về công danh, bổn mạng, vận tài lộc của người lớn tuổi hoặc quý nhân. Cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, hoặc các thiết bị máy móc hoặc công việc hay bị gián đoạn nhiều lần. Có tin về sự sinh nở hoặc gia đạo, công sở có thêm người. Có khách đến. Ngày có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, lộc bất ngờ.

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 21/4 của tuổi Giáp Ngọ (Kim, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch ): Những chuyện mưu cầu về công danh, tài lộc, và tiền bạc sẽ cần phải làm cho rõ ràng, thì mới dễ có sự hiểu lầm, hoặc người có ý đồ tham vọng lấn lướt, tranh chấp với mình. Ngày dễ có sự thay đổi hoàn toàn trong công việc làm ăn, hoặc những việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Trong việc thực hiện, hay di chuyển cần phải hết sức thận trọng, hoặc có rủi ro hoặc phải bồi thường. Không nên thổ lộ chuyện tình cảm của mình. Hao tài cho tiệc tùng, đình đám.

XEM TỬ VI NGÀY 21 THÁNG 4 CỦA 12 CON GIÁP TUỔI MÙI 

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật của tuổi Quý Mùi (Mộc, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm)Ngày nên cẩn trọng trong mọi hành động cũng như lời ăn tiếng nói dễ bị mất uy tín hoặc dễ bị ràng buộc vào những chuyện không đâu. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền, có tin buồn, có người tới hoặc có tin đến làm cản trở liên quan tới công việc của mình. Hao tài về chữa bệnh, hoặc mua sắm, sửa chữa, tu bổ. Có tin xa hoặc có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Tử vi Chủ Nhật tuổi Tân Mùi (Thổ, 34 nam Kê Đô nữ Thái Dương )Không nên níu kéo khi mà sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, hoặc có sự thay đổi. Sự việc sẽ tùy thuộc vào người bạn của mình để tránh những sự phiền lòng trách oán. Nhà có đình đám, hoặc tiệc tùng hoặc sẽ có cuộc hẹn và có nhiều người đến hoặc nhận được nhiều tin tức của họ. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi Ngày 21/4/2024 của tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 46 nam La Hầu  nữ Kê Đô ): Không nên dính tới những chuyện của người khác, hoặc bàn ra tán vào dễ có sự hiểu lầm. Trường hợp mà có được hỏi ý kiến cũng phải có sự khéo léo vì sự việc còn liên quan đến nhiều người, hoặc chạm tự ái. Chỉ nên tu bổ hoặc là chỉnh đốn lại những việc cũ. Cần có thêm một chuyện sẽ không tốt bằng bớt đi một chuyện. Tâm tình bất an. Gia đạo có khi có người đau ốm, buồn phiền. Ngày có sự thay đổi bất ngờ ngoài dự tính.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm ) trong ngày 21/4/2024 Theo lịch âm dương thì làm gì cũng nên hỏi ý kiến của người lớn hoặc quý nhân của mình. Cần phải xem xét lại vấn đề ngay từ lúc khởi đầu mới ra manh mối. Mọi sự mong cầu về tin tức đều chậm, nếu có đến thì cũng không tốt, tin buồn. Vận tài lộc dễ hao, mất mát. Chỉ thuận lợi cho nhwungx việc liên quan tới tu bổ, dọn dẹp, chữa bệnh, giải oan, thu vén mọi sự.

– Tử vi ngày Chủ Nhật 21/4/2024 của tuổi Ất Mùi (Kim, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương )Trong ngày sẽ có có nhiều ưu phiền, hoặc liên quan tới lo âu chủ yếu về mặt quan hệ, giao thiệp. Nên cởi mở. Vận sức khỏe trong ngày không tốt. Gia đạo dễ gặp phải chuyện buồn. Sự mong cầu liên quan tới tài lộc có sự trắc trở, hao tán trước rồi mới có. Vận tiền bạc dễ có sự đáo hạn, định kỳ. Mong cầu mong tin tức không được như ý, dễ có vấn đề mới phát sinh cần phải chỉnh đốn, sửa chữa.

XEM TỬ VI NGÀY 21/4/2024 TUỔI THÂN 

– Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2024 tuổi Giáp Thân ( Kim, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức ):  Khi bắt tay vào việc chớ nên chán nản, hoặc trước cần cù mà sau biếng nhác, muốn bỏ ngang không tốt. Nên chụp lấy cơ hội dù có hao sức hoặc có sự hao tốn về tiền bạc, nhưng sẽ có kết quả. Ngày có sự gặp gỡ bè bạn, quý nhân. Có tin tốt đẹp về công danh, tình cảm của mình hoặc của người thân. Không nên tin cậy về lời hẹn ước, có sự sai lệch chút ít. Có tin tức ở xa. Nên đối xử với mọi người một cách công bằng, bình đẳng, sự thiên lệch về một bên sẽ có sự phật lòng ngấm ngầm.

– Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2024 tuổi Nhâm Thân (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Chuyện tình cảm trong ngày chớ nên tính toán chỉ đưa đến sự chia tay, hoặc có khi là sự phiền lòng mà không nói ra. Việc làm không nên thay đổi nên giữ nguyên tình trạng và hành động một cách bình thường. Mong cầu liên quan tới vấn đề tiền bạc còn chậm. Hao tốn về tiệc tùng, gặp gỡ, giao thiệp, hò hẹn các việc đáo hạn.

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật 21/4 của tuổi Canh Thân (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Là ngày có nhiều biến chuyển mạnh về công danh, tài lộc, việc làm cũng như về tình cảm. Cần phải có được sự khôn khéo thì mới tránh khỏi chuyện vào nhanh ra nhanh. Nên hoàn trả những gì đã nợ ở lúc trước để tránh sự buồn phiền trách oán, hoặc gây hao tốn về mua sắm, sự giúp đỡ hoặc phải bị phân chia do điều kiện đã được định trước.

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật của tuổi Mậu Thân (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức)Trong ngày 21/4 Chỉ nên ngồi yên khi mọi việc đến với mình ở trong tình thế khó khăn, tiến thoái lưỡng nan. Chớ nên hấp tấp trong công việc sẽ bị hư hại sai sót, trách oán. Chỉ nên xem xét lại vấn đề từ ngọn ngành. Chớ làm càn. Mọi việc mong cầu liên quan tới tiền bạc còn chậm, chưa có kết quả. Là ngày rất dễ gặp rủi ro, đứng giữa ngã ba đường.

– Tử vi ngày 21/4/2024 của tuổi Bính Thân (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu ): Không nên cứ dính líu đến chuyện của người khác chỉ đem đến sự bất lợi hoặc làm ơn mắc oán. Có tin vui hoặc gặp bè bạn, có khách. Là ngày có tài lộc, hoặc có tin thuận lợi về việc mình mong cầu. có sự hao tài cho sự giúp đỡ hoặc giao thiệp.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI CHỦ NHẬT NGÀY 21/4/2024 TUỔI DẬU :

– Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4 của tuổi Quý Dậu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú ): Ngày sẽ có sự thay đổi về công việc, phương hướng làm ăn cũng như về chuyện tình cảm, hoặc vì hoàn cảnh mà mình phải thay đổi, đi xa, di chuyển, lo toan. Mọi việc cần phải có sự gói ghém không nên bày vẽ chỉ thêm trở ngại, và phiền toái. Gia đạo bất an, có khi có tin buồn. Vận tiền bạc tuy có nhưng cũng dễ hao hoặc chậm chạp, rầy rà.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch ): Trong ngày Chủ Nhật 21/4 Dễ có tin buồn ở nơi xa. Ngày có sự di chuyển vì tình cảm, giao thiệp đến người đang cần mình giúp đỡ, chia sẻ những vấn đề trở ngại, hoặc để góp ý kiến liên quan tới vấn đề tình cảm, đối xử. Ngoài việc này thì cần phải giới hạn sự đi lại dễ gặp rủi ro, hoặc đi vì cầu tài hoặc liên quan tới công việc khó có kết quả nhanh chóng. Dễ có tài lộc nhưng hao tốn liên quan tới mua sắm, quà cáp, hoặc vấn đề tiệc tùng. Sự mong cầu về tình cảm riêng tư chưa phải là lúc thuận tiện.

– Tử vi ngày 21/4/2024 của tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ): Là ngày xung của bổn mạng. Không nên hấp tấp vội vàng và tin tưởng vào sự tính toán của mình khi tiến hành công việc bởi vì sẽ có sự đảo lộn bất ngờ. Ngày dễ gặp rủi ro, tai nạn, buồn phiền, thiệt hại, hoặc có sự sai lạc về hẹn ước, ký kết. Đặc biệt là trong việc đi xa dễ gặp tai nạn, sự thất vọng, hoặc nghe tin dữ. Việc vui chơi, tiệc tùng chỉ nên ngắn gọn và không nên ở lâu. Vận tài lộc còn chậm, dễ hao.

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật 21/4 của tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 68 nam Thái Bạch nữ Thổ Tú): Là ngày xung của bổn mạng. Nếu có tiệc vui, đình đám cũng không nên ở lâu hoặc vui chơi quá đáng dễ đem lại sự tổn thất về tiền bạc cũng như uy tín của bổn mạng. Cẩn trọng hơn trong việc đi lại, hay là sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Ngày sẽ có nhiều sự chuyển biến rất mạnh mang tính đảo ngược hoặc ngoài dự tính của mình.

– Tử vi 21/4 Chủ Nhật của tuổi Ất Dậu (Thủy, 20, nam Thổ Tú nữ Kế Đô, 80 nam Kế Đô nữ Vân Hớn ): Ngày 21/4 Ngày xung của bổn mạng. Dễ có nhiều chuyện âu lo cần phải giải quyết. Vận gia đạo có tin buồn, hoặc trong công sở có những vấn đề gặp trở ngại khiến vì cùng lo toan mà có sự bất hòa. Vận sức khỏe không tốt. Các việc vui chơi, tình cảm, giao thiệp, hò hẹn đều phải cáo lỗi, hoặc đến mà sự việc xảy ra lại không như ý. Tài lộc trung bình, dễ hao bởi gặp phải những chuyện lặt vặt.

XEM TỬ VI NGÀY 21.4.2024 TUỔI TUẤT

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Trong ngày Chủ Nhật 21/4 khi bắt tay vào việc thì chớ nên chán nản. Bởi vì dù có gặp trở ngại, khi đối đầu với công việc hoặc chuyện tình cảm phải có sự cố gắng. Ngày thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Không nên nhúng tay vào chuyện người. vận tiền bạc còn gặp nhiều trở lực, hoặc có khi phải cực nhọc mới có. Hao tốn về giao thiệp hoặc hao về bồi thường tu bổ, mua sắm, chi phí đáo hạn. Là ngày có khách hoặc có sự hội họp, gặp gỡ. Có tin tức.

– Tử vi tuổi ngày Chủ Nhật 21/4 của tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương )Chuyện vui hóa ra buồn. Cho nên việc tình cảm không nên đi quá giới hạn. Là ngày có nhiều công việc cần phải toan tính, hoặc nhận nhiều tin tức khó khăn, rủi ro, tai nạn cần phải giải quyết. Tuy nhiên không nên nóng tánh, hấp tấp bởi sẽ gây nên không có kết quả. Nên có sự dời hẹn, hòa hoãn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng không phải là lộc bất ngờ.

– Tử vi Chủ Nhật 21/4/2024 của tuổi Canh Tuất (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kê Đô): Mọi việc trong ngày nên cẩn trọng chớ nên để tình thế hoàn cảnh sai khiến mình, hoặc hấp tấp mà đạt được kết quả không như ý muốn. Mọi sự càng chậm càng tốt. Và đối với chuyện tình cảm không nên nói hết hoặc thật lòng dễ có sự thiệt thòi, hoặc có khi hao tốn vì tiệc tùng vui chơi, mua sắm, tu bổ, sửa chữa.

– Tử vi hôm nay ngày 21/4/2024 của tuổi Mậu Tuất (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm)Là ngày có rất nhiều sự việc xảy ra khiến mình phải đối phó trong sự khó khăn hoặc có khi là những tin tức không tốt đến dồn dập có liên quan đến công danh, tài lộc, bổn mạng của mình và thân nhân, bè bạn. Cần phải đề phòng rủi ro, tai nạn, bị ép uổng, hoặc chơi xấu, sẽ dính vào sự thị phi, tranh cãi, hoặc liên quan tới pháp luật. Việc làm cũ có vấn đề. Dễ có sự đáo hạn, định kỳ mà mình không thể giải quyết. Nên tìm gặp quý nhân hoặc là dùng tình cảm để mong người giúp đỡ. Có tin xa.

XEM TỬ VI NGÀY 21/4/2024 TUỔI HỢI 

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức)Trong ngày Chủ Nhật 21/4 có tin tức tới hoặc công việc đến không nên hấp tấp vội vàng hành động hoặc giải quyết, vì sẽ không đúng với mục đích. Nên chịu khó lắng nghe sự góp ý kiến của người khác. Đây chính là công việc chung. Tài lộc trung bình. Dễ có tin tức tốt xấu lẫn lộn liên quan tới tình cảm, vận sức khỏe của mình và người thân, bè bạn. Có người đi xa. Dễ có khách tới hoặc có tin.

– Tử vi ngày 21/4/2024 Chủ Nhật của tuổi Quý Hợi (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu)Chớ nên nông nổi, hay hấp tấp sẽ dễ đánh mất uy tín của mình. Ngày dễ có nhiều sự thị phi rắc rối, buồn phiền, khó thành công trong công việc. Cho dù là êm xuôi cũng gặp trở ngại rủi ro bất ngờ hoặc dễ có người xía vào chuyện của mình gây bất hòa lủng củng nội bộ. Gia đạo bất an, vấn đề sức khỏe không tốt.

– Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4 tuổi Tân Hợi (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Trong ngày cần phải đề phòng có sự đau ốm, hoặc có chuyện buồn phiền về sức khỏe, tình cảm, tài lộc. Có tin buồn. Những vấn đề mong cầu liên quan tới tài lộc còn khó khăn. Nếu có thì cũng chỉ là sự vay mượn, tiền bồi thường, bồi hoàn. Dễ có sự tu bổ, sửa chữa về nhà cửa, đồ đạc. Chuyện tình cảm, hẹn ước nên đợi dịp khác.

– Tử vi hôm nay Chủ Nhật của tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 66 nam Thiên Tinh nữ Mộc Đức)Trong ngày dễ có nhiều tin tức không tốt, hoặc công việc phải làm trong sự nhẫn nại, khó khăn mới có thể thành công. Không nên hấp tấp hay vội vàng thoái lui hoàn toàn không có lợi. Cẩn trọng khi đi đường, sử dụng xe cộ, máy móc dễ gặp tai nạn, rủi ro. Cuộc hẹn dễ bị dang dở, chờ đợi lâu lắc. Trong chuyện tình cảm không nên có thái độ dứt khoát bởi vì chưa phải lúc. Ngày có tiệc, hoặc có khách đến.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC