12 con giáp
 

Tử vi tháng 11 âm lịch của 12 con giáp năm 2021


Tử vi tháng 11 âm lịch 2021 của 12 con giáp tính từ ngày dương lịch 4/12/2021 - 1/01/2022. Vận trình công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 12 âm lịch năm Tân Sửu sẽ ra sao. Cùng tìm câu trả lời chính xác qua bài viết dưới đây. 

Dương lịch: Từ 4/12/2021 - 2/1/2022

Can chi: Ngày Bính Tuất, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu – Ngày Ất Mão, tháng Canh Tý, năm Tân Sửu

Thiên Can: Canh Kim

Địa Chi: Tý Thủy

Đặc trưng: Ngũ hành tương trợ

Thái Tuế: Thiên đồng Kim vượng, Địa xung khắc

Tử vi tháng 11/2021 Âm Lịch của 12 con giáp

1. TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI TÝ 

Theo nhận định tử vi tháng 11/2021 âm lịch của 12 con giáp thấy rằng, vận trình của người tuổi Tý khá ẩm đạm, khó đạt được những bước tiến rõ rệt trên nhiều phương diện của cuộc sống. Bởi vậy điều bạn cần làm là phải tự nhắc nhở bản thân luôn cố gắng, biết suy nghĩ tích cực trong mọi việc.

Vận sự nghiệp hãy học cách tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn, quyết đoán hơn để có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn cho mình, tránh để tuột mất thời cơ. 

Trên phương diện tài lộc bản mệnh cũng hay để lỡ thời cơ vào tay đối thủ, bạn dường như chưa dám thử sức ở những hạng mục quan trọng và thường bị lo lắng, suy trước tính sau nên bị đi sau người khác. 

Vận tình cảm cũng lắm nỗi éo le, bởi cứ giữ cảm xúc trong lòng mình, không chia sẻ với ai nên trở nên đa sầu đa cảm, tính khí thất thường.

May mắn rằng cho dù tinh thần có chút căng thẳng thế nhưng không ảnh hưởng tới thể chất, nếu có quyết tâm thì bạn hoàn toàn có đủ sức lực và khả năng để vượt qua mọi khó khăn, thậm chí biến thách thức, thành cơ hội. 

2. TỬ VI THÁNG 11/2021 ÂM LỊCH TUỔI SỬU

Tuổi Sửu trong tháng 11 âm lịch này có cơ hội được phân công đảm nhiệm vị trí mới, đòi hỏi bạn phải tập trung học hỏi thêm nhiều điều. Hãy sử dụng khả năng linh hoạt của bản thân để làm chủ mọi tình huống có thể tới với bạn trong thời điểm này. Hãy giữ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, linh hoạt trong áp dụng, mềm mỏng, bình tĩnh đừng quá cứng nhắc mà ảnh hưởng xấu tới chất lượng và tiến độ công việc.

Bàn cần chủ động xin sự trợ giúp khi cần, đừng ngại ngùng khi mình còn nhiều thắc mắc. Sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và người đi trước chính là điều thật sự cần thiết với bạn lúc nãy. Hãy mở lòng đón nhận.

Đây là thời điểm tài lộc rực rỡ điều mà tuổi Sửu thấy thật tự hào. Nếu đang làm công việc kinh doanh thì đây đúng là thời điểm nhạy bén để bạn có thể nắm bắt đươc thời cơ khi mà những người khác vẫn còn đang môn lung. Bạn chắc chắn sẽ thu về được số tiền lớn. Lợi nhuận tăng vọt cuối tháng là tín hiệu mừng để bạn có thể mua nhà, mua xe.

Hãy tìm cách cân bằng cuộc sống bản thân tốt hơn bạn nhé. Với những người độc thân khả năng thời gian này họ sẽ bước vào mỗi quan hệ là không lớn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn có những mối quan tâm khác thì đừng quá lo lắng về việc đó nhé. 

3. TỬ VI THÁNG 11/2021 ÂM LỊCH TUỔI DẦN

Tháng 11 âm lịch của tuổi Dần là khoảng thời gian hung cát đan xen. Bạn có thể đạt được nhiều thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có thể gặp họa thị phi, tranh chấp nếu không quyết tâm và có cách cư xử sao cho phù hợp. 

Trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, bản mệnh dễ rơi vào trạng thái chủ quan, lơ là, đặc biệt là trong những công việc đã quá quen thuộc. Một vài người hăng hái nhận dự án và nhiệm vụ mới thế nhưng lại nhanh chóng bị rơi vào trạng thái chán nản, làm việc đầu voi, đuôi chuột khiến cho lãnh đạo không hài lòng. 

Với phương diện tình cảm, tuổi Dần có thêm những bước tiến tích cực. Ngũ hành tương sinh cho thấy cho dù bạn còn độc thân hay đã có người thương thì cũng đều sẽ được tận hưởng hạnh phúc. Sẽ luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, chia sẻ và tâm sự của những người xung quanh, tạo động lực để bạn vượt qua mọi khó khăn.

Sức khỏe tuổi Dần trong tháng phải chịu thêm nhiều ảnh hưởng nhất định. bởi thế cần chắc chắn bạn không làm việc quá sức để tránh cảm xúc quá kích động ảnh hưởng không tốt đến cơ thể.

Người phải thường xuyên di chuyển đường dài cũng như người lao động tay chân cần phải đặc biệt chú ý trong khoảng thời gian này.

4. TỬ VI THÁNG 11 NĂM 2021 ÂM LỊCH TUỔI MÃO 

Tuổi Mão có một tháng 11 âm lịch không mấy thuận lợi đặc biệt là đường công danh sự nghiệp, hãy cẩn thận với những sai sót không đáng có có thể xảy ra khiến mọi chuyện đi theo chiều hướng khác đi.

Bạn cần hạ thấp cái tôi của mình xuống, tiếp thu sự góp ý của mọi người. Cần hành động  nhanh chóng để sửa sai, tránh những tổn thất ngày càng lớn.

Đối với vấn đề tài chính tuổi Mão tháng này không được may mắn lắm, những hoạch định của bạn đề ra có thể sẽ khiến bạn gặp thất bại ở những bước cuối cùng. Lời khuyên cho bạn đó là cần nắm bắt ngay khi bạn có thành quả, tránh để đêm dài lắm mộng.

Thời điểm này công việc cũng nhiều hơn trước, đòi hỏi bạn cần phải thể hiện được bản lĩnh của bản thân trong sự nghiệp, mang đến cơ hội thăng tiến cao, đón chờ bạn trong tương lai. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, ông trời sẽ không phụ sức của bạn đâu. Đây là giai đoạn quan trọng, mang đến nhiều may mắn cho bạn, những cơ hội ngàn năm có một đang chạm tay bạn đó.

Đối với vấn đề sức khỏe trong tháng 11 âm lịch này. Vận trình tuổi Mão không mấy tốt, các bạn cần phải cẩn thận với những bệnh theo mùa, hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc chính mình, luyện tập thể thao và tăng cường sức đề kháng cho bản thân.

5. TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH NĂM 2021 TUỔI THÌN

Theo tử vi tháng 11/2021 tuổi Thìn âm lịch thấy rằng bản mệnh đón tháng mới với nhiều điều may mắn. Tháng này cơ hội đến tới tấp, bản mệnh cần tập trung và luôn ở vào tư thế sẵn sàng để nắm bắt, không để thời cơ trôi qua lãng phí.

Vận trình công việc thuận lợi bạn bắt tay vào việc nào cũng gặp được nhiều thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao lành mạnh khiến bạn nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người.

Phương diện tài lộc tháng này có nhiều bước tiến triển đáng mừng. Bạn có thể gặp gỡ và giữ được mối quan hệ với đối tác triển vọng. Hãy mau chóng ký kết hợp đồng vưới đối phương để đôi bên có thể cùng hợp tác và kiếm về khoản tiền lớn. Tất nhiên, quá trình làm việc khó tránh khỏi khó khăn, vất vả, nhưng đừng để những điều ấy cản bước chân bạn.

Tuy nhiên trong vấn đề tình cảm lại không được tốt đẹp như mong muốn. Dưới tác động của Ngũ hành tương khắc, bạn và người ấy dễ gặp phải chuyện mâu thuẫn với nhau. Đôi bên đều phải học cách lắng nghe đối phương nhiều hơn, đừng tự cho mình là nhất và muốn chi phối nửa kia ở mọi việc. Muốn quan hệ ổn định, hai người phải biết tôn trọng nhau.

Đối với vấn đề sức khỏe hãy cẩn thận bởi nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đừng lơ là mà lãnh về hậu quả đáng tiếc. Vì thế, khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, khi tiếp xúc với những đồ vật nguy hiểm, bạn cần hết sức cẩn thận. Đặc biệt không nên lái xe hoặc làm việc khi cơ thể mệt mỏi, bạn có thể tự mình gây ra tai nạn, đẩy bản thân vướng vào họa huyết quang.

6. TỬ VI THÁNG 11.2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH

Tháng 11 âm, tuổi Tỵ chưa có điềm báo khởi sắc. Tuổi Tỵ tháng này vẫn còn nhiều bối rối với quá nhiều phiền phức sẽ tới cùng một lúc, đủ khó khăn trở ngại cản đường. Nếu bạn làm kinh doanh cần đề phòng tiểu nhân chơi xấu sau lưng, làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh hiện tại.

Trong tháng này , bản mệnh cần tập trung cố gắng để giải quyết các vấn đề còn đang tồn đọng nhưng không hiệu quả, tiền bạc cũng cần cân nhắc chi tiêu, tránh nợ nần.

Khoảng thời gian này, sẽ có nhiều cơ hội về đầu tư làm giàu sẽ tới với người tuổi Tỵ, với mong muốn cải thiện tình hình tài chính, nó khiến bạn có cảm giác tò mò về cách làm giàu. Bạn luôn khao khát học theo những tư duy khác lạ so với người thường , chính điều này sẽ mang đến những thành công về tài lộc cho bạn. Tuy nhiên, việc làm theo cũng là một điều không hề dễ dàng với người tuổi Tỵ, nhưng bên trong bạn vẫn luôn đầy quyết tâm.

Trong thời gian này, khi trong tay bạn cũng có một khoản kha khá thì mong muốn đầu tư của bạn lại càng cao. Đó là lý do vì sao bạn trở thành con giáp háo hức học đầu tư tài chính cuối năm 2020 này. Bạn có rất nhiều ý tưởng cho sự “ cá kiếm” này của mình, đó là những ý tưởng táo bạo nhằm áp dụng những gì đã được học vào thực tế, với mong muốn cải thiện tài lộc của chính mình.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc độ khả thi của các dự tính trước khi tiến hành thực hiện hóa. Bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tốt đối mặt với những thử thách khi đầu tư. Có thể sẽ có những thất bại ban đầu, mất tiền khi mới bước vào lĩnh vực đầu tư, từ đó rút ra cho mình những bài học xương máu. Hãy lưu ý đi từ nhỏ đến lớn , đừng quá tham lam khi mà kiến thức của bạn chưa đủ vững vàng.

Tình cảm tuổi Tỵ cũng không được thuận lợi trong tháng này. Bạn hãy giữ bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc của mình để tránh những mâu thuẫn , cãi vã, phá vỡ mối quan hệ, tình cảm rạn nứt.Nếu còn độc thân thời gian này nên tập trung chính vào bản thân mình. 

7. TỬ VI THÁNG 11/2021 ÂM TUỔI NGỌ

Theo tử vi tháng 11/2021 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trong tháng này chủ yếu là bởi tính tình nóng nảy, cực đoan của bạn. Cách hành xử không đúng mực sẽ gây những ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp, tài lộc và cả con đường tình duyên của bản mệnh.

Đối với công việc cho dù bản mệnh là người có năng lực, biết cách làm việc nhưng lại quá kiêu ngạo, thích làm theo ý mình. Chính vì như vậy, bạn dễ để xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong nội bộ, khiến những việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên khó khăn hơn.

Với phương diện tài lộc mọi việc hiện đang có dáu hiệu chững lại so với thời gian trước. Với tính khí nỏng nảy cực đoan rất có thể khiến bạn phải đưa ra những quyết định sai lầm. Gây ảnh hưởng đến túi tiền của mình. Bên cạnh đó, Đại Hao xuất hiện cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn dễ hao tài tốn của cho những chuyện không đáng có, vì thế mà cần có thói quen chi tiêu tiết kiệm hơn.

Vận tình tình cảm bạn dường như quan tâm hơn tới bử bề ngoài nên rất thu hút ánh mắt của đối tượng khác giới. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với các mối quan hệ phức tạp, tránh đẩy mình rơi vào cảnh tai tiếng. Vợ chồng cũng cần có trách nhiệm hơn với gia đình, tránh có tư tưởng ngoại tình.

Vấn đề sức khỏe khá tốt, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có ý định chủ quan, bắt cơ thể làm việc quá sức hoặc sinh hoạt không khoa học. Công việc căng thẳng đôi khi đẩy bạn vào tình cảnh ức chế, mệt mỏi thần kinh. Những lúc như vậy, bạn cần nhanh chóng tìm người để san sẻ nỗi lòng, chớ giấu kín mọi việc khiến tinh thần thêm uể oải, dễ bị stress.

8. TỬ VI THÁNG 11/2021 ÂM LỊCH TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi nếu có ý định khởi nghiệp thì đây chính là thời điểm thuận lợi để bạn bắt tay vào làm. Tuổi Mùi là người biết mục tiêu nào phù hợp với mình và nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Bản mệnh dễ gặt hái được nhiều thành tích khả quan.

Tháng này có lẽ là tháng may mắn của người tuổi Mùi trên con đường công danh sự nghiệp. Những thói quen tốt của bạn trong công việc sẽ ngày được cải thiện và có hiệu quả cao hơn. Công việc tháng này có thể trở nên bận rộn, đòi hỏi bạn phải luôn dành ra một khoảng thời trống để phòng ngừa những tình huống bất ngờ xảy ra.

Nếu bạn đang có ý định nghỉ việc để đầu tư kinh doanh thì nên cân nhắc. Bạn nên duy trì công việc của mình để đảm bảo thu nhập nuôi sống mình mỗi tháng và dành thêm thời gian để nghiên cứu và tích lũy kiến thức cho mình. Không nên dục tốc bất đạt, làm giàu cần có thời gian.

Nghỉ việc sớm khi chưa có kế hoạch cụ thể dễ khiến bạn rơi vào tình huống khó khăn, không có tiền đảm bảo cuộc sống cơ bản.

Về tình duyên , tháng 11 âm sẽ không có nhiều biến động với người tuổi Mùi, đa số các bạn sẽ có tình duyên tốt, mối quan hệ hòa bình không có nhiều mâu thuẫn xảy ra, dù có tranh cãi cũng có thể giải quyết êm đẹp.

Sức khỏe tháng này cũng không có gì đáng ngại, tuy nhiên, trời sang đông trở lạnh, bạn cũng nên chú ý giữ ấm, hoạt động thể chất và ăn uống đầy đủ sẽ có tác động rất tốt đến cơ thể, đầu óc tỉnh táo và sáng suốt hơn. 

9. TỬ VI THÁNG 11 NĂM 2021 ÂM LỊCH TUỔI THÂN

Người tuổi Thân được đón tháng 11 với đầy may mắn. Mọi mặt cuộc sống của bạn đều có những bước tiến đáng kể, chỉ cần bạn chăm chỉ, tự tin vào bản thân mình để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi cơ hội xuất hiện mà thôi.

Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy dù bạn làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ thu được những kết quả khả quan. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bạn luôn được giúp đỡ khi đối diện với khó khăn, thậm chí được người mách nước cho những kế hoạch hợp lý.

Trên phươngdiện tài lộc, tháng này, bạn có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Đối tượng khách hàng, đối tác mở rộng cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội hơn.

Nhân thời điểm thuận lợi này, bạn có thể tranh thủ thực hiện những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. Quan Đới chắc chắn sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều may mắn và trợ lực.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy quan hệ của bạn và người ấy ngập tràn những điều ấm áp. Dù công việc có bận rộn đến mấy, hai người vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện, trao đổi với nhau. Người ấy có thể trở thành động lực để bạn vượt qua nhiều khó khăn.

Bản mệnh có một sức khỏe tốt trong tháng này. Chính vì vậy, bạn luôn cảm thấy hăng hái khi làm bất cứ công việc gì. Thậm chí càng khó khăn, tinh thần của bạn lại càng hăng hái, càng quyết tâm giải quyết hơn.

 

10. TỬ VI THÁNG 11/2021 ÂM LỊCH TUỔI DẬU

Trong công việc, người tuổi dậu luôn giữ được sự tỉnh táo, suy nghĩ bình tĩnh, thấu đáo, sẵn sàng đối diện với những rắc rối xảy ra bất cứ lúc nào. Nhờ việc thường xuyên sử lý các vấn đề bất ngờ mà bản mệnh rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân, khẳng định được bản lĩnh của chính mình. Bạn luôn nhận được sự đánh giá và những lời khen từ cấp trên cùng với sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nếu bạn tiếp tục giữ vững phong độ này thì cơ hội thăng tiến sẽ luôn mở ra với bạn.

Tuy nhiên, người tuổi Dậu luôn muốn an toàn nên khó có thể gia tăng tài sản của mình. Có nhiều bạn có hiểu biết rất tốt nhưng lại thiếu hành động nên đã để những điều bạn biết kìm hãm khả năng kiếm tiền của bạn. Bạn rất thông minh, nhưng không quyết đoán hay do dự nên dễ đánh mất cơ hội, để mọi thứ rời đi một cách nhanh chóng. Vì vậy đừng nên than trách rằng vì sao người ta giàu còn bạn thì không. Với những bạn ham mê tiền bạc, thích danh lợi với mục đích thỏa mãn sự tham lam của mình thì đây cũng là khoảng thời gian không tốt dành cho bạn, dễ bị mất trắng, tiền mất mà tật mang, danh tiếng của bị ảnh hưởng, gặp nhiều thị phi.

Lời khuyên cho các bạn là hãy làm ăn chân chính, để mọi thứ phát triển tự nhiên, chậm nhưng chắc chắn vẫn sẽ tốt hơn nhanh đến lại nhanh đi, cuối cùng bạn chẳng thể tích lũy gì. Trong thời điểm này, những người tuổi Dậu có điều kiện đi xã giao, công tác có thể sẽ gặp nhiều nhân duyên tốt, mang đến những lợi ích cho bản mệnh, gặp được quý nhân phù trợ vào thời điểm này. 

Tình duyên của bản mệnh thì có vẻ lận đận vì các bạn thường xuyên thiếu quan tâm tới nửa kia của mình, tập trung nhiều cho sự nghiệp, nên đôi khi đôi bên không thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thường gây nên tranh cãi.

11. TỬ VI THÁNG 11 NĂM 2021 ÂM  TUỔI TUẤT

Tháng 11 này là một tháng thiên về bình ổn đối với người tuổi Tuất. Bạn muốn gặt hái thành công hay đơn giản là giậm chân tại chỗ hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn.

Nếu chăm chỉ, cố gắng, không ngại vất vả thì ắt sẽ được trả công xứng đáng. Ngược lại, nếu bạn dễ thỏa hiệp, dễ thỏa mãn thì có thể bị người khác vượt qua. Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy tâm lý của bạn không thực sự vững vàng trong khoảng thời gian này.

Tinh thần xuống dốc khiến bạn trở thành một người dễ đầu hàng khó khăn, thậm chí ngại đấu tranh cho lợi ích của mình. Dù thường xuyên lo lắng nhưng bạn không có hành động thực chất nào để giải quyết những vấn đề đang tồn tại trước mắt cả.

Tài lộc cũng có dấu hiệu bấp bênh, thiếu vững chắc. Bạn thường hay thay đổi quyết định nên khó có thể nắm bắt được cơ hội. Thậm chí, bạn còn nghĩ đến việc từ bỏ những công việc đã cố gắng trong khoảng thời gian trước đó, khiến công lao đổ sông đổ bể.

Theo tử vi tháng 11/2021 tuổi Tuất âm lịch, Dịch Mã khuyên bạn cần nhiệt tình, năng động hơn trong công việc nếu muốn kiếm đồng ra đồng vào.

Chuyện tình cảm cũng không mấy yên ổn. Bạn thường xuyên bất an, lo lắng, buồn phiền nhưng lại không muốn tâm sự với nửa kia của mình, khiến mối quan hệ giữa đôi bên trở nên nặng nề, xa cách. Với những người độc thân, bạn không muốn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc với người khác và luôn cố tình dựng lên một bức tường với người ngoài, khiến không ai có thể bước vào trái tim bạn.

Bản mệnh không mắc phải bệnh nặng trong tháng này, nhưng do tinh thần thường xuyên bất an, lo lắng nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, không muốn làm bất cứ việc gì.  Bạn cần tìm cách thích hợp để giải tỏa những áp lực trong lòng mình. Hãy tâm sự với người khác hoặc ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, dần dần tìm ra cách thích hợp để giải quyết khó khăn.

12. TỬ VI THÁNG 11/2021 ÂM LỊCH TUỔI HỢI

Về công việc, có vẻ tháng này sẽ là tháng không được thuận lợi cho bản mệnh, mọi thứ diễn ra dường như sẽ không theo ý bạn cho dù bạn đã lên kế hoạch chi tiết. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ nằm ngoài dự tính của bạn có thể sẽ xảy ra, may mắn là bạn có khả năng thích nghi cao nên mọi chuyện cũng sẽ sớm ổn thôi.

Bạn là người tài năng, thông minh nhưng đôi khi lại hay nhường nhịn, để bản thân vào thế yếu, dễ gặp chuyện bất bình. Người tuổi Hợi cũng là người thiếu sự kiên nhẫn với mục tiêu đề ra, bạn cần tập trung hơn vào những dự định của mình.

Bạn luôn có những ý tưởng tuyệt vời và sẽ nhận được sự ủng hộ, tán dương từ đồng nghiệp cho dù trước đó bạn có những ý tưởng ngớ ngẩn nào đó. Nhờ có tam hội mà bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp rất nhiều, hãy nắm bắt cơ hội và tận dụng nó nhé.

Về tài lộc, tháng này tuổi Hợi được Thiên Tài nâng đỡ nên sẽ rất rủng rỉnh và có nhiều sự đột phá. Nhiều nguồn thu sẽ đổ về túi những ai nhanh nhẹn trong đầu tư, nắm bắt được nhiều cơ hội .

Tài lộc thăng tiến là món quà bạn được đền đáp sau nhiều lần trải nghiệm sự thất bại và rút ra cho mình những kinh nghiệm quý báu để hạn chế rủi ro. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn chủ quan loại bỏ hết những nguy cơ khi đầu tư, bạn vẫn phải luôn cẩn trọng và có những biện pháp phù hợp hỗ trợ mình khi các khoản đầu tư bị mất do kinh doanh hay đầu tư nhầm.

Tháng này bạn cũng cần cẩn trọng trong chi tiêu, đừng vung tay quá chán nhé.

Tháng này đánh dấu sự đi lên về mặt tình cảm. Nếu bạn còn độc thân thì rất có thể sẽ gặp đối tượng của mình nhờ sự thu hút về mặt hình thức bên ngoài. hãy tạo cho mình nhiều cơ hội để mọi người có thể hiểu hơn về bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC