12 con giáp
 

Xem tử vi 12 con giáp tháng 06-2020


Xem tử vi tháng 06/2020 của 12 con giáp Từ ngày 01/06/2020 đến ngày 30/06/2020 tức là từ ngày 10/4/2020 đến ngày 10/5/2020 Âm Lịch.

Xem tử vi 12 con giáp tháng 06-2020

Xem tử vi 12 con giáp tháng 06-2020

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nam mạng mọi công việc và tiền bạc chỉ trong chiều hướng bình thường không tốt không xấu, tuy có quý nhân phù trợ nhưng chưa nên manh động đầu tư việc mới, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này về mưu sự và tiền bạc đều hạnh mọi sự như ý, đang có chuyển biến tốt trong công việc, về tình cảm có gặp gỡ vui vẻ nhưng tránh tìn người, cẩn thận trong di chuyển.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng lưu ý là tháng xấu khắc kỵ, nhất là tuổi nam mạng nên cẩn thận về tiền bạc và tình cảm đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng tiền bạc. Nam mạng dù có âm phù dương trợ nhưng mọi sự không gặp may mắn trong công việc và tiền bạc. Tuổi nữ mạng mọi mưu cầu không đến từ công việc đến tiền bạc, chớ đợi mong.

Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này về cát hung, và mọi mưu sự đã gặp may mắn nhất là về tiền bạc, mọi tính toán mưu sự được như ý, tuy có âm phù dương trợ nhưng nên thận trọng khi tiếp xúc với mọi người cẩn thận trong giao tế. Nữ mạng về tiền bạc tháng này tốt đẹp như ý nhưng chớ đầu tư việc mới nên theo việc cũ việc nhỏ làm, tránh đi xa tổn tài hoặc tật bệnh.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tuy tháng xấu nhưng mưu sự trong chiều hướng bình thường, tháng này vẫn còn trắc trở không như ý, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng tiền bạc chưa đến tay, nên theo việc cũ hay việc nhỏ mà làm cho qua vận hạn. Nữ mạng tháng xấu nên cẩn thận chớ tin người, đề phòng tiền bạc hay vật có giá trị bị mất mát hay bị tiểu nhân chiếm đoạt, tình cảm gia đạo ưu phiền.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này tuy không có biến động trong mưu sự nhưng đầu tư việc mới sẻ tốt đẹp với nam mạng do có quý nhân trợ giúp mọi sự sẽ như ý, tiền bạc vui vẻ như ý có cả của hoạnh tài đưa đến. Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc chưa có chiều hướng tốt đẹp do vận hạn còn xấu, còn bế tắc trong công việc, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI SỬU

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tháng này có chuyển biến trong mưu sự, nhưng công việc và tiền bạc chỉ diễn biến bình thường, nam mạng còn trong vận xấu không nên đầu tư việc mới, trong tình cảm còn tiểu nhân gây ưu phiền. Riêng nữ mạng có thể thực hiện dự tính nhưng chớ manh động vượt quá tầm tay, nếu không sẽ phải ân hận, còn tiền bạc bình thường dù có quý nhận phù trợ, tình cảm vui vẻ.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này có biến động, mọi mưu sự đang trong chiều hướng trắc trở bế tắc, nam mạng nên cẩn thận về tiền bạc, hoặc trong giao tiếp mọi người cần đề phòng có tai tiếng thị phi hoặc bị lợi dụng. Nữ mạng tuy có quý nhân giúp đỡ, nhưng mọi sự không như ý nhất là về tiền bạc còn gặp bế tắc, công việc thì trắc trở. Tình cảm ở tuổi nữ, nên cẩn thận, đề phòng khi di chuyển dự báo có tật bệnh về máu huyết hay xương cốt.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy có chuyển biến trong mưu sự về công việc tiền bạc và trong chiều hướng may mắn bất ngờ, nhưng đề phòng còn gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng chớ tin người, cẩn thận trong giao tế kẽo bị lợi dụng về tiền bạc, nên làm việc cũ thì an vui.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này còn xấu và có biến động cát hung, chưa nên thực hiện dự tính mới sẽ không đạt kết quả như mong đợi, nam mạng nên thận trọng trong mưu sự chớ quá tự mãn để tránh gặp tai tiếng và tán tài, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng tuy có chuyển biến trong tháng này nhưng không được tốt đẹp, về tiền bạc và công việc đều không như ý. Tình cảm gia đạo có tin xa.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tháng này có biến chuyển về kiết hung trong chiều hướng tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng nên cẩn thận trong công việc, do vận xấu nên về tiền bạc nên đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tâm trạng còn ưu phiền. Nữ mạng có quý nhận trợ giúp tuy đạt kết quả mưu sự như mong đợi, nhưng vận hội chưa đến nên về tiền bạc chưa như ý, tình cảm gia đạo trong chiều hướng bình thường.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này về mưu sự đã có chiều hướng tốt đẹp, tuy chưa có chuyển biến về công việc nhưng gặp may mắn, tài lộc vui vẻ có cả của hoạnh tài, tình cảm nhiều tin vui. Nữ mạng nếu có cơ hội tốt nên thay đổi công việc theo dự tính và sẽ như ý, trong giao thiệp chớ tin người vì còn tiểu nhân muốn lợi dụng. Tình cảm vui vẻ. Đi xa tốt nhưng tránh về miền sông nước.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này có về kiết hung trong chiều hướng may ít rủi nhiều và mọi mưu cầu không mấy tốt đẹp như ý, tâm tư còn lo lắng ưu phiền, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự tháng này không như ý, cố nhẫn nại cho qua tháng xấu tiền bạc sẽ hết bế tắc. Cẩn thận trong di chuyển nhất là tụổi nữ 83.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này trong mưu sự chỉ bình thường chưa vượt qua như mong đợi, tuy vậy không nên thay đổi công việc, tiền bạc đã hết bế tắc, tình cảm có tin xa. Nữ mạng nên làm việc cũ để chờ vận hội mới sẽ đến, tiền bạc như ý nhưng không nhiều, cẩn thận tật bệnh, tình cảm gia đạo chút lo lắng ưu phiền.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng chiều hướng đang tốt đẹp dần lên, công việc đem đến thành công về giao tế và tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng này có thể đầu tư việc mới nhưng nên tránh đầu tư công việc quá tầm tay, tiền bạc tốt đẹp, tình cảm gia đạo an vui.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này không có biến động nhưng trong chiều hướng gặp nhiều rủi ro hơn may mắn, nam mạng vận hội tốt đã qua chưa nên thực hiện dự tính mới, tiền bạc gặp bế tắc. Nữ mạng tháng này chưa có cơ hội thay đổi mọi sự, tiền bạc đang trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo an khang, cẩn thận khi di chuyển.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI MÃO

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này có chuyển biến và trong chiều hướng tốt đẹp về mưu sự lẫn tiền bạc; nam mạng thu hoạch kết quả như ý, trong tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng có thể tổn tài, riêng công việc và tiền bạc đạt thành công như ý, tình cảm có tin vui.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này về kiết hung đang trong chiều hướng may ít rủi nhiều, có tật bệnh kéo dài khó qua nhanh, nam mạng 2 tuổi có quý nhân phù trợ nhưng mưu sự không tốt đẹp, tiền bạc g ặp bế tắc, tản tài. Nữ mạng về công việc và tiền bạc chưa được như ý, đề phòng gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản, nên cẩn thận về tiền bạc kẽo mất mát, hoặc tật bệnh, dự báo gặp tản tài.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này có chuyển biến về kiết hung nhưng trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nam mạng có âm phù dương trợ nên mọi việc và tiền bạc đều hạnh thông suông sẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận hạn còn xấu, nên tránh manh động trong đầu tư việc mới, cẩn thận trong giao dịch chớ tin người, công việc, tiền bạc và tình cảm gia đạo vui vẻ như ý.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này có biến chuyển trong mưu sự, công việc đang tốt dần lên; và tiền bạc hạnh thông không gặp trắc trở, vì vận hội tốt đã đến, nên làm những việc mới theo như dự tính nếu có. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự diễn tiến có biến chuyển tốt đẹp nhưng đề phòng về tiền bạc có tiểu nhân dòm ngó, công việc và tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này trong công việc và tiền bạc, mọi sự không như ý gặp phải bế tắc trắc trở, chưa nên thực hiện công việc mới và tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng cũng không khỏi khó khăn trong công việc, và tiền bạc. Đi xa tốt có lợi cho sức khoẻ nhưng cẩn thận với mọi người, chớ tin người mà tổn tài. Tình cảm gia đạo ưu phiền.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI THÌN

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Theo lịch âm dương thì vận xấu đã qua, tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng gặp may mắn, trong công việc thành công như ý, do còn trong vận xấu cứ theo việc cũ việc nhỏ làm sẽ đạt kết quả về tiền bạc, đề phòng tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng tháng này trong mưu sự có chiều hướng hạnh thông tốt đẹp, nhưng không nên manh động đầu tư việc mới mà tổn tài mất của, có quý nhân trợ giúp nên tình cảm vui vẻ.

–Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 21 nam Thủy Diệu  nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, chớ thấy có vận hội tốt mà manh động trong mưu sự sẽ gặp rủi ro trong mưu cầu tiền bạc, đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc gieo tai tiếng, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng gặp tai tiếng nên tránh tranh cãi, công việc tuy chưa hạnh thông nhưng được như ý, nên nhẫn nại để qua tai ách. Tránh đi xa về miền sông nước. hoặc trong di chuyển mà gặp tật bệnh.

– Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này không có biến động về kiết hung nhưng đang trong chiều hướng không gặp may trong công việc. nên về tài lộc gặp trắc trở bế tắc, còn tiểu nhân tranh phản tổ tài, tình cảm gặp tai tiếng. Nữ mạng còn trong vận xấu chớ nên đầu tư dù có quý nhân phù trợ nhưng tin người thái quá mà ân hận. Tình cảm an vui, tiền bạc như ý.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tháng này vận tốt nhưng mệnh xấu nên không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng còn trong vận xấu nên đề phòng trong đầu tư, nên theo việc cũ sẽ có kết quả như ý về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng tbôn ba sẽ không qua thời vận, ráng chờ qua hết tháng sẽ có kết quả, đi xa tốt cho công việc. Mưu sự và tiền bạc như ý.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tháng này vẫn còn trong câu nói lành ít rủi nhiều, công việc trắc trở, tiền bạc bế tắc, vận hạn xấu từ năm xui đến tháng kỵ vì vậy nên đề phòng về tiền bạc và tai tiếng thị phi chớ tranh cãi. Nữ mạng công việc, tài lộc đã qua vận hội tốt, vận xấu còn đeo bám đến cuối tháng sau, nên cẩn thận trong trong giao dịch, tránh tự mãn và tranh cãi, tình cảm có tin đưa đến.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI TỊ

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này có chuyển biến nên về mưu sự rất tốt đẹp và gặp may mắn, về công việc nam mạng có thể đầu tư, về tiền bạc như ý, tình cảm có tin vui hay có gặp gỡ bất ngờ. Nữ mạng tháng này đã có cơ hội thay đổi công việc nhưng nên làm việc nhỏ hay việc cũ chờ vận hội tốt trong tháng, đừng vọng động mà phải ân hận. Tiền bạc và tình cảm tốt đẹp, vui vẻ.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):Mọi mưu sự, tiền bạc đang trong chiều hướng thuận lợi không còn bế tắc vì cơ hội tốt đã đem đến sự hạnh thông, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng đã hết khó khăn trong tiền bạc, mọi mưu cầu đều như ý, tránh các ngày giờ và người mang mệnh Hỏa, đề phòng hao tài tốn của.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này có biến chuyển trong công việc, nhưng trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, không nên bắt tay vào các dự tính mới tránh manh động, tiền bạc không như mong đợi, tình cảm an vui. Nữ mạng tình cảm còn gặp ưu phiền, về công việc đang gặp bất trắc gây them tai tiếng. Mưu sự không đem đến tiền bạc như mong đợi, Cẩn thận chớ đi xa nhà.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này có chuyển biến về kiết hung nhưng trong chiều hướng may mắn hạnh thông, công việc gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc đến trong vui vẻ, trong gia đạo có tin vui. Nữ mạng tình cảm, công việc đã hết bế tắc mọi sự như ý, tiền bạc đến và có hoạnh tài, tuy còn tiểu nhân dòm ngó nhưng chẳng gây ưu phiền. Cẩn thận bệnh tật nếu xảy ra nên chữa trị sớm.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này có biến chuyển trong công việc, nhưng trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, không nên bắt tay vào các dự tính mới tránh manh động, tiền bạc không như mong đợi, tình cảm an vui. Nữ mạng tình cảm còn gặp ưu phiền, về công việc đang gặp bất trắc gây them tai tiếng. Mưu sự không đem đến tiền bạc như mong đợi, Cẩn thận chớ đi xa nhà.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI NGỌ

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự, nhưng vẫn còn trong chiều hướng bế tắc, nam mạng chớ manh động mà tản tài gặp thêm ưu phiền, tình cảm nên cẩn thận với mọi người có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Nữ mạng tháng này mọi sự cũng đang bế tắc gặp lo lắng ưu phiền, thận trọng trong tình cảm nam nữ, tiền bạc dự báo gặp mất mát hoặc tật bệnh mà tản tài.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này từ tiền bạc đến công việc đã hạnh thông suông sẻ không còn trắc trở bế tắc, nam mạng dù có quý nhân trợ giúp cũng chớ manh động không vượt quá giới hạn kẻo phải ân hận, gia đạo an vui. Nữ mạng công việc đạt kết quả, tháng tốt nhưng nên cẩn thận về tiền bạc và các giấy tờ và đồ vật có giá trị, dự báo gặp mất mát hay tản tài, chớ quá tin người. Gia đạo an khang.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này không có biến động về cát hung, nhưng trong chiều hướng may mắn thuận lợi trong công việc và tiền bạc, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi tính toán trong công việc đạt sự như ý, gia đạo an khang, tiền bạc may mắn và có hoạnh tài, tuy nhiên nên đề phòng về vật có giá trị, và cẩn thận trong di chuyển.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này không thuận lợi trong công việc, về tiền bạc trắc trở,tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng là một tháng không được tốt đẹp như ý, mọi sự gặp trắc trở nhất là công việc, tiền bạc bế tắc. tình cảm gia đạo gặp lo lắng ưu phiền.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này không có biến chuyển về kiết hung nhưng công việc đã hạnh thông mưu sự như ý, nam mạng có âm phù dương trợ nên mọi sự đạt như ý, tiền bạc, tuy có tiểu nhân tranh phản nhưng phải bó tay vì đương sự có vận hội tốt. Nữ mạng tháng tốt nhưng nên cẩn thận vật có giá trị, tháng này có thể thay đổi công việc như dự tính, tiền bạc đến, tình cảm an vui, tránh đi xa về miền sông nước.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI MÙI

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Tháng này có chuyển biến về mưu sự và trong chiều hướng thất lợi mọi sự, nam mạng nên cẩn thận vì tháng xấu vận xấu đề phòng trong giao dịch, giữ gìn giấy tờ vật có giá do còn tiểu nhân còn dòm ngó, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng tháng này cũng chưa nên thực hiện mưu sự vì thời cơ chưa đến, tránh vọng động sẽ tổn thất tiền bạc, trắc trở trong tình cảm.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này có chuyển biến về kiết hung, và mọi mưu sự sẽ gặt hái kết quả như ý, nam mạng nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo gặp tai tiếng, tài lộc bình thường, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ không còn khó khăn về tài lộc, công việc đã hạnh thông, tránh di chuyển nhiều và tránh đi xa.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nam mạng tháng này còn tốt đẹp tuy có chuyển biến như mong đợi, nhưng công việc và tiền bạc chỉ ở mức bình thường, nên cẩn thận trong giao tiếp về tiền bạc chớ nên tin người. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự tốt đẹp, có âm phù dương trợ nên về tiền bạc như ý. tình cảm gia đạo an vui. Dự báo gặp tật bệnh về xương khớp hoặc máu huyết.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng gặp tháng kỵ và vận xấu, tuy tháng này có biến chuyển trong mưu sự nhưng lành ít rủi nhiều, nên làm việc nhỏ, việc cũ chờ vận hội mới, tiền bạc trắc trở bế tắc. Tình cảm, gia đạo an vui. Nữ mạng không gặp may mắn trong công việc và tiền bạc, đề phòng giao thiệp khi còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng hoặc gặp tai tiếng thị phi tránh tranh cãi, tình cảm chớ tin người.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này đang tốt đẹp, nhưng trong giao tế chớ tự mãn mà gặp tai tiếng, gặp cơ hội tốt nên thực hiện mưu sự sẽ có kết quả như ý, trong tình cảm vui vẻ, tiền bạc không còn bế tắc. Nữ mạng tháng này cũng đã có vận hội nên thực hiện mưu sự, nếu có quý nhân trợ giúp sẽ mau đạt kết quả như ý, tình cảm gia đạo an khang.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI THÂN

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này tuy không có biến chuyển nhưng nhiều may mắn về mưu sự và tiền bạc, nhưng chớ nên manh động trong đầu tư, nên kiên nhẫn chờ cho qua tháng mới, trong tình cảm có gặp gỡ bất ngờ đem đến vui vẻ. Nữ mạng trong mưu sự đã có tín hiệu tốt đẹp, tiền bạc đến trong như ý, tình cảm vui vẻ, cẩn thận trong giao thiệp. Đi xa tốt.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng còn gặp nhiều bất lợi trong công việc và tài lộc, gia đạo an khang. Nữ mạng mệnh vận chưa hạnh thông nên các mưu cầu về tiền bạc không như ý, gia đạo ưu phiền, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.
– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng tốt vì vậy trong mưu sự không gặp bế tắc gặt hái kết quả như ý nhưng chớ vọng động, trong tình cảm chớ tin người bởi có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng trong mưu sự đã có cơ hội thực hiện việc mới, nhưng vận xấu tuy còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng bất thành. Đi xa tốt có nhiều may mắn trong mưu sự.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này còn rất xấu, tuy không có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự không đạt kết quả, còn gặp trắc trở bế tắc, chớ có thay đổi công việc nên làm những việc cũ chờ vận hội tốt sẽ đến. Nữ mạng trong công việc và tiền bạc gặp bế tắc. Tình cảm nhiều ưu phiền, vì tháng xấu nên tai ách thường phải gặp chớ buồn lo vì đã có âm phù dương trợ sẽ mau chóng vượt qua. Cẩn thận với tật bệnh về xương khớp.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng này công việc, tài lộc tuy không còn trắc trở nhưng chưa thể manh động đầu tư việc mới, tiền bạc và tình cảm đã đến như mong đợi. Nữ mạng trong mưu sự chớ manh động về tiền bạc, tiểu nhân còn dòm ngó lợi dụng hoặc gieo tai tiếng, công việc bình thường, tình cảm nên thận trọng trong giao tiếp.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI DẬU

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này có biến chuyển và mọi mưu sự đều đạt kết quả như ý. Đang trong chiều hướng thuận lợi có thể đầu tư việc mới, tiền bạc vui vẻ có thêm hoạnh tài. Nữ mạng tháng này công việc và tiền bạc đều như ý, tốt đẹp; tình cảm có gặp gỡ trong giao tiếp tinh thần vui vẻ phấn chấn, công việc sẽ đem đến thăng tiến về sự nghiệp. Tránh đi xa và cẩn thận trong di chuyển.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này có chuyển biến về công việc nhưng trong chiều hướng kém may mắn, về tiền bạc không như mong đợi. Nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi việc đều không như ý. Tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi công việc chưa có vận hội tốt để thay đổi, vì tháng này khắc kỵ trong mưu sự không may mắn. Tịền bạc gặp trắ trở. Tình cảm gia đạo an vui.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tháng này mọi mưu sự đã hết bế tắc, tiền bạc đến trong vui vẻ, có chuyển biến tốt nếu có cơ hội nên thay đổi công việc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này đem đến may mắn, nên thực hiện dự tính nếu có, tránh tranh cãi đi xa nhất là vùng sông nước. Tiến bạc và tình cảm vui vẻ.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tháng này có biến động về kiết hung nhưng về mưu sự còn gặp trắc trở chưa có lối thoát, về tiền bạc cũng còn bế tắc, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng chớ manh động kẽo phải tán tài, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng có tin về tài lộc trong chiều hướng không như ý, tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản vì vậy chớ quá tin người, cẩn thận vật có giá.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tháng này về công việc và tiền bạc có biến chuyển tốt đẹp, mọi việc như ý, trong mưu sự gặt hái kết quả về tiền bạc theo dự tính, tình cảm có tin vui. Nữ mạng tháng này về mưu sự chưa nên thực hiện việc mới do năm gặp vận xấu, đã có thuận lợi cả về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui, cẩn thận với tật bệnh nên sớm chữa trị.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI TUẤT

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nên chiều hướng chỉ diễn tiến bình thường, tiền bạc đến tay, tình cảm gặp người mới quen nên tìm hiểu cẩn thận kẽo bị tiểu nhân lừa đảo hoặc mang tai tiếng. Nữ mạng công việc có vận hội tốt nên thay đổi nhưng chưa nên manh động mà ân hận, cẩn thận bị tiểu nhân lợi dụng, tàI lộc như ý, tránh đi xa, dự báo gặp tật bệnh nên chữa trị.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nam mạng tháng này còn khắc kỵ cùng vận xấu, nên công việc không được thuận lợi và cẩn thận về tiền bạc các vật có giá trị, chớ tin người, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng đề phòng tật bệnh, tài lộc bình thương chưa như ý. Tháng này chưa có cơ hội thực hiện thay đổi về dự tính, gia đạo có tin vui đưa đến. 

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tháng tốt nhưng vận xấu, trong mưu sự chưa có chiều hướng biến chuyển tốt, tiền bạc tuy không bế tắc nhưng gặp tiếng thị phi tránh tranh cãi, chờ vận hội mới sẽ mang đến kết quả về tài chánh, tình cảm, gia đạo an vui. Nữ mạng không nên thay đổi mưu sự nên theo việc cũ việc nhỏ tiền bạc sẽ như ý. Cẩn thận về máu huyết, tránh đi xa.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Tháng này không có biến động về kiết hung, nhưng trong mưu sự sẽ gặt hái kết quả may mắn, tuy còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng sẽ thất bại trong mưu đồ, tiền bạc vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt và có âm phù dương trợ nên mọi công việc đều hạnh thông, tiền bạc khả quan tốt đẹp, tình cảm gia đạo vui vẻ.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nam mạng tháng khắc kỵ cùng vận xấu nên sẽ còn hao tài, cẩn thận giữ gìn tài sản có giá trị có dự báo gặp tản tài, mọi mưu sự chớ manh động, tài lộc đang trắc trở, tình cảm buồn phiền. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng về công việc gặp trắc trở không được như ý, chưa nên thay đổi công việc hãy chờ hết năm, tiền bạc không như ý, tình cảm gia đạo ưu phiền.

XEM TỬ VI THÁNG 06/2020 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này có chuyển biến về mưu sự và tiền bạc trong chiều hướng tốt đẹp, các nam nữ có mưu cầu về tài lộc sẽ như ý, công việc thuận lợi may mắn, đi xa mang thêm tài lộc. Nữ mạng nên đề phòng trong giao thiệp, có tiểu nhân dòm ngó để tránh ưu phiền. Mọi mưu cầu và tình cảm gia đạo đều như ý vui vẻ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này về công việc và tiền bạc có biến chuyển nhưng cũng trong chiều hướng bình thường, tình cảm ưu phiền, mọi mưu sự chưa nên manh động cứ theo việc cũ việc nhỏ làm. Nữ mạng trong công việc chưa có chiều hướng gặp may nên về tiền bạc, tình cảm gia đạo có ưu phiền, cẩn thận trong di chuyển, có dự báo về tật bệnh về đường xương cốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tháng này có biến động về kiết hung và trong chiều hướng được tốt đẹp, cho nên mọi mưu sự về công việc đã có kết quả như mong đợi, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có thể đầu tư vào việc mới vì cơ hội tốt đã có sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp về tiền bạc vui vẻ. Gia đạo an khang.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Tháng đã tốt trong mưu sự đạt kết quả thành công như ý, nam mạng tháng này có thể thực hiện việc mới nếu có, về tiền bạc gặp may mắn và có hoạnh tài. Nữ mạng mọi mưu sự không còn trở ngại nhưng vận còn xấu thường là lành ít dữ nhiều, chưa nên thay đổi công việc mà tản tài, về tiền bạc vui vẻ, tình cảm đề phòng có tai tiếng.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tháng này có chuyển biến nhưng trong chiều hướng không gặp thuận lợi về mưu sự, công việc và tiền bạc gặp trắc trở bế tắc, tình cảm có tin vui lẫn tin buồn. Nữ mạng trong công việc chưa có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc đến không như mong đợi, tình cảm tuy có gặp gỡ vui vẻ nhưng chớ tin người cần đề phòng bị lợi dụng tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC