Phong Thủy với đời sống
 

Bài trí tượng ngựa đúng phong thủy giúp tăng vận may


Theo các nhà phong thủy học, đối với những người kinh doanh, buôn bán khi trang trí hình tượng con ngựa trong nhà hoặc tại nơi làm việc sẽ giúp tăng sự may mắn cũng như tài lộc. Bởi vì con ngựa là loài biểu tượng cho sự trung thành, sự kiên trì, bền bỉ dài lâu và đặc biệt nó còn là con vật mang tới sự may mắn, tài lộc.

Nhiều người làm kinh doanh quan niệm rằng hình ảnh những con ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến cho những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt được kết quả cao hơn mong muốn.

bai tri tuong ngua dung phong thuy

Tượng ngựa giúp tăng may mắn tiền tài

Ngoài ra theo tử vi 2016 hình tượng con ngựa dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi sẽ thành công tốt đẹp. Còn trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.

Chính vì những tác dụng to lớn đó mà hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được nhiều người ưa chuộng, bài trí trong nhà, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

1. Đôi ngựa

Hình ảnh đôi ngựa đồng mang tới nguyên khí của Kim, chúng không những giúp đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí của sao Nhị – Ngũ hành Thổ vốn đem lại họa về bệnh tật, sa sút trong vận 8 là hung khí. Nên theo xem bói bài thì đây là vật khí dùng bổ trợ cho phong thuỷ nhà ở, văn phòng, hay tại cửa hàng rất hiệu quả.

2. Tam ngựa thủy tinh cát

Tượng tam ngựa bằng thủy tinh cát mang nguyên khí của Thổ, nó không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng phát huy thổ khí.

3. 8 ngựa – Mã đáo thành công

Ngựa đá mang nguyên khí của Thổ là nguyên khí vủa vận 8 nên rất mạnh.

Theo thuật phong thủy của dân gian thì khi bài trí tượng con ngựa nên đặt đồ vật linh thiêng này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát, đại lợi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC