Phong Thủy với đời sống
 

Cách đặt tên bé trai Quý Mão 2023 hợp mệnh, phát tài , phát lộc


Bé trai Quý Mão 2023 sẽ hơp với những cái tên phong thủy như: Chiến Thắng, Thành Công, Minh Nam, Thế Bảo, Khôi Nguyên… để luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Cụ thể như thế nào? Mời bạn đọc cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu nhé!

Sự quan trọng của việc đặt tên cho bé trai Quý Mão 2023

1 cái tên là dùng để gọi 1 người, nó cũng cho biết những ước mơ, kỳ vọng của cha mẹ dành cho đứa con của mình. Nếu 1 cái tên hợp phong thủy năm sinh cho bé cũng là cách giúp con đường quan lộ của bé thênh thang hơn

Theo chuyên gia chấm điểm tên con 2023, tên cho con cha mẹ nên đặt phù hợp với cung mệnh. Vậy bé trai Quý Mão 2023 là mệnh Kim vì thế cha mẹ nên ưu tiên các tên đệm mệnh Kim hoặc mệnh tương sinh với mệnh Kim là Thủy và Thổ. Tên gọi của bé trai Quý Mão nên chứa các yếu tố liên quan đến mệnh Kim, Thổ và Thủy cha mẹ nhé!

Đôi nét về bé trai Quý Mão 2023

Bé trai sinh năm 2023 Quý Mão có 

  • Thiên can Quý thuộc hành Thủy
  • Địa chi Mão thuộc hành Mộc
  • Thuộc mệnh Kim- Kim Bạch Kim ( là người bên ngoài cứng nhắc, bên trong mềm)

Lưu ý khi đặt tên bé trai Quý Mão 2023 chuẩn phong thủy

Căn cứ vào yếu tố cung mệnh và kết hợp đặc tính của loài mèo để đặt tên hợp phòng thủy nhất cho bé. Nên cần lưu ý:

Nên đặt tên bé trai 2023 Quý Mão theo Tam Hợp : Hợi- Mão- Mùi và những cái tên phù hợp là: Dự, Nghi, Tường, Nghĩa, Thiện, Nghị, Hào..

Do địa chỉ của mão là thuộc hành Mộc nên hãy đặt tên bé trai Quý Mão liên quan đến Mộc 1 số tên như Sâm, Mộc, Đồng, Tùng, Tài..

Nên đặt tên bé trai Quý Mão 2023 theo đặc tính loài mèo thông minh, nhanh nhẹn, sạch sẽ.. và 1 số cái tên nói lên được điều đó là Tú, Duy, Tố, Phúc..

Ngoài ra cha mẹ có thể tham khảo thêm 1 số cái tên có ý nghĩa tài lộc cho bé trai như: Kim, Tài, Lộc, Phú...

Tên bé trai nên đặt có 3 chữ gồm: Họ + Tên đệm + Tên chính

Xem tử vi 2023 cho biết không nên đặt tên con trùng với tên húy của ông và tổ tiên và tên khó đọc, khó phát âm gây hiểu lầm

Gợi ý 1 số tên đẹp cho bé trai Quý Mão 2023

Tên bé trai Quý Mão 2023 kiên cường, mạnh mẽ 

Với mong muốn của cha mẹ con lớn lên sẽ luôn kiên cường và mạnh mẽ thì có 1 số cái tên đẹp cho bé trai Quý Mão 2023 ý nghĩa như: Anh Dũng, Chí Kiên, Chí Thanh, Hùng Cường, Hoàng Phi, Mạnh Hùng, Thái Sơn, Việt Dũng, Tùng Quân, Thanh Tùng, Đức Trung.

Tên bé trai Quý Mão 2023 thông minh, tài giỏi

Bố mẹ nào cũng mong muốn con mình thông minh tài giỏi thì có 1 số cái tên đẹp cho bé trai Quý Mão 2023 ý nghĩa như: Thái Hưng, Anh Minh, Đăng Khoa, Đức Tài, Đình Trung, Gia Huy, Hải Đăng, Huy Hoàng, Kiến Văn, Minh Quang, Quang Mạnh, Hoàng Minh.

Tên bé trai Quý Mão 2023 dễ thành công, thành đạt

Cuộc đời con sau này sẽ thành đạt thành công thì cha mẹ nên đặt tên cho con trai Quý Mão 2023 các tên sau: Chiến Thắng, Hữu Đạt, Hữu Phước, Toàn Thắng, Thành Công, Thành Đạt, Nam Khánh, Quốc Trung, Minh Nam, Thế Bảo, Khôi Nguyên.

Tên bé trai Quý Mão 2023 mang ý nghĩa khôi ngô, tuấn tú

Lớn lên đẹp trai, tuấn tú là mong muốn của nhiều bố mẹ vì thế sẽ có 1 số cái tên cho bé trai 2023 như sau: Mạnh Khôi, Khôi Vĩ, Quang Khải, Minh Khôi, Anh Tuấn.

Tên nam Quý Mão 2023 bình an may mắn

Nhiều cha mẹ mong muốn con trai Quý Mão của mình lớn lên sẽ may mắn, bình an cả đời thì tham khảo 1 số cái tên: Trường An, Bình An, Bảo An, Thiện An, An Khang, Đức An, Gia An, Đức Bình.

Tên ở nhà cho bé trai Quý Mão

Ở nhà cha mẹ có thể gọi con trai Quý Mão 2023 với những cái tên hết sức dễ thương như: Mun, Tôm, Tép, Mộc, Mèo, Bơ, Đậu, Shin, Bo, Bin...

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về đặt tên cho bé trai Quý Mão 2023 sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm cách đặt tên cho bé gái Quý Mão 2023 nhé!
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC