Phong Thủy với đời sống
 

Mẹo phong thủy hút tài lộc vào nhà ai cũng nên biết!


Dưới đây là những mẹo phong thủy, bí quyết phong thủy hút tiền vào nhà mà gia đình nào cũng cần biết!

Xem thêm: 

Mẹo phong thủy hút tài lộc vào nhà ai cũng nên biết!

Mẹo phong thủy hút tài lộc

- Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên đặt một chiếc gương đối diện két sắt để hình ảnh két phản chiếu trong gương. Đây là mẹo phong thủy cầu tài khiến tài lộc nhân đôi.

- Trồng nhiều cây to, tán rộng ở phía Tây Nam của ngôi nhà để tài chính được vững vàng. Bởi trồng cây ở vị trí này sẽ mang lại sinh khí cho ngôi nhà, giúp cho tiền bạc được lưu thông.

- Trung tâm của ngôi nhà nên được để trống, để khí được lưu thông và chăm chút cho vị trí tài lộc – góc Tây Nam của ngôi nhà để gia tăng tiền bạc.

- Cần chú trọng khu vực xung quanh trước cửa nhà bởi đây là vị trí hút tài lộc. Bảng tên rõ ràng, trang trí độc đáo, ánh sáng đầy đủ sẽ giúp Thần Tài tìm được đúng vị trí nhà bạn.

- Cửa chính và cửa sổ nên được vệ sinh thường xuyên. Bởi rác bẩn chính là vật cản trở tài lộc bay vào nhà.

- Xem bói cho hay nếu có bể cá trong nhà, hãy đặt ở phía Đông Bắc. Bể cá cũng nên được dọn sạch thường xuyên.

- Nếu có đài phun nước thì đặt ở phía Tây Bắc. Một điều nữa, luôn đảm bảo nước trong đó luôn lưu thông và không ứ, tù đọng vì dòng nước tượng trưng cho dòng chảy của năng lượng và sự thịnh vượng.

- Máng thức ăn cho chim, gà đặt trong sân và luôn đầy đủ nước và thức ăn để thu hút nguồn năng lượng tích cực.

- Tạo mùi hương trong nhà để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu. Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

- Không nên để trống các ngăn trong tủ lạnh bởi nó có liên quan chặt chẽ đến nguồn tài lộc dồi dào và có lợi cho sức khỏe của bạn. Bạn sẽ tạo ra được nguồn thu dồi dào và lực hút tài lộc rất tốt.

- Sử dụng vật phẩm phong thủy chiêu tài như: Đồng xu, Thiềm thừ, tỳ hưu, hồ lô, ông thần tài, cá chép, cây phát lộc bể cá cảnh,…

- Màu sắc trong khu vực tiền tài  nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC